Game Kết nối trái tim - Romantic Match3

🎍ếtnốTuy vậy, Ojo vẫn lọt vào tầm ngắm của Newcastle, đội bóng đang chơi ở Giải hạng Nhất Anh.

ếtnốChính vì vậy, Lingard quyết định liên hệ lại với West Ham để bàn về cơ hội tái hợp đội bóng này.ếtnốĐây được xem là tín hiệu đáng mừng cho HLV David Moyes, bởi từ lâu vị chiến lược gia người Scotland đã bày tỏ sự mến mộ dành cho cậu học trò cũ.

Game Kết nối trái tim - Romantic Match3

ếtnốDaily Star cho rằng, nếu muốn chiêu mộ Lingard, có thể West Ham phải chuyển vào tài khoản Man Utd số tiền 20 triệu bảng Solsa nhận xét về Lingard.ếtnốTờ báo nước Anh, Daily Mail đưa tin; Barcelona và AC Milan đều sẵn sàng chiêu mộJesse Lingard theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2022.ếtnốTiền vệ 28 tuổi đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Man United, qua đó có thêm sự cân nhắc trong tương lai.ếtnốNếu tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ, Lingard sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt nơi hàng tiền vệ.ếtnốTuyển thủ Tam Sư gần như không thể chen chân vào đội hình xuất phát khi Bruno Fernandes, Paul Pogba, Scott McTominay, Fred luôn được HLVOle Gunnar Solskjær ưu tiên chọn lựa Lingard nhiều khả năng chia tay Man United.

ếtnốJesse Lingard hé lộ mối quan hệ với Jose Mourinho "Trước khi rời khỏi Man Utd, tôi đã nói chuyện với Lingard" Chưa dừng lại ở đó, nếu Lingard có phong độ không cao trong màu áo CLB, nhiều khả năng anh sẽ mất suất tham dự World Cup 2022 cùng Tam Sư Trong khi đó, Ole quyết tâm giữ chân Lingard.ếtnốMọi chuyện sẽ phụ thuộc vào quyết định của tiền vệ sinh năm 1992.ếtnốReal Madrid rất mạnh, song "The Kop" có thể làm tổn thương đối thủ bằng cách tấn công vào gót chân Achilles Với Liverpool, tốc độ trở thành lẽ sống của họ.

ếtnốTrên hành trình tiến đến trận chung kết, đại diện nước Anh bỏ lại Spartak Moskva, Porto, Sevilla hay Man City nhờ lối chơi tấn công và phản công nhanh đến chóng mặt.ếtnốHết lần này đến lần khác, các đối thủ đều tan chảy vì tốc độ của Salah, Firmino và Mane.ếtnốTốc độ như loài báo châu Phi của Mane, khả năng di chuyển không bóng thông minh của Firmino và những pha bứt tốc kinh hoàng trong Salah sẽ trở thành những ngòi nổ nguy hiểm với hàng thủ để lộ quá nhiều khoảng trống ở hai cánh của Real trên đất Ukraine Real sẽ cảm thấy rất khó chịu với đối thủ như vậy.ếtnốTừng sai lầm của họ sẽ bị trừng phạt thích đáng, như cách Liverpool từng làm với Man City và AS Roma.

Mà mùa này, "Los Blancos" đang chiến đấu như một vị vua tuổi xế chiều cố gắng vớt vát quyền thống trị nơi vương triều của mình Mane có khả năng bứt tốc rất nhanh.Bằng sự sắp đặt của số phận, Real lại giành quyền vào chung kết Champions League, tuy nhiên để lộ nhiều điểm yếu.

Game Kết nối trái tim - Romantic Match3

Cặp tiền vệ trung tâm với Luka Modric và Toni Kroos không còn xuất sắc như trước.Tuổi tác làm Modric chậm đi, từ đó trở thành mắt xích dễ bị đánh gãy nhất.Ở hai trận gặp Bayern Munich, nhà ĐKVĐ hoàn toàn lép vế về thế trận, cầm bóng chỉ 39,7% và 40,2%.Suốt hai lượt, cặp Modric và Kroos mờ nhạt trước Thiago Alcantara, James Rodriguez hay Tolisso.

Chính vì không cầm được bóng, Real chỉ biết trông chờ vào những pha đánh biên.Một thống kê ở cúp châu Âu còn chỉ ra Modric trận nào cũng có tình huống điều khiển bóng lỗi và dẫn đến mất bóng.May cho cựu sao Tottenham vì nỗ lực sau đó của cá nhân và cả những đồng đội, như Keylor Navas với 8 pha cứu thua trước Bayern Munich, đã không biến anh thành tội đồ.Tại Champions League, Modric chỉ được trang WhoScored chấm số điểm 6,97, rất thấp so với một tiền vệ đẳng cấp thế giới.

Chính vì Modric và Kroos không còn hay như trước, tuyến giữa Real dễ dàng gặp trục trặc mỗi lần hoán chuyển từ tấn công sang phòng ngự.Vị trí của Luka Modric có thể bị đánh gãy nếu đối phương gây sức ép lên anh thường xuyên.

Game Kết nối trái tim - Romantic Match3

Kroos và Modric cũng có thiên hướng rê dắt và di chuyển lên cao, điều này khiến họ bỏ lại sau lưng khoảng trống mênh mông.Chỉ cần tuyến giữa "The Kop" gây sức ép khiến hai tiền vệ Real mất bóng, cơ hội sẽ thuộc về những tiền đạo có gắn động cơ Turbo V6 ở đôi chân như Salah, Firmino và Mane.

Rất nhiều lần mùa này Real để thủng lưới từ các tình huống đối phương khai thác các khoảng trống.Lượt đi gặp Bayern, Marcelo mải mê hỗ trợ tấn công nên lùi về không kịp ở pha bóng được Kimmich ghi bàn.Ngay cả khi Zidane sử dụng sơ đồ 4-4-2, khoảng trống vẫn xuất hiện rất nhiều.Biết trước Liverpool chơi phản công rất hay, "Zizou" có thể bảo thủ hơn, dùng sơ đồ 4-5-1 với hai tiền vệ phòng ngự ở cánh, đồng thời Casemiro trở thành người đánh chặn trước bộ tứ hàng hậu vệ.Lúc này, Ronaldo trở thành mũi nhọn đá cao nhất trên hàng công.Nhưng Real sẽ không còn là Real nếu áp dụng kiểu bóng đá như vậy.

Về lý thuyết, "Los Blancos" nên chọn lối chơi chậm và phòng ngự chắc chắn để vô hiệu hóa Liverpool.Song, đó không phải DNA làm nên thương hiệu đội bóng Hoàng gia, quen áp đảo đối phương ở khu trung tuyến.

Gặp PSG, Juventus hay Bayern, ngay cả khi chơi chậm rãi Real Madrid vẫn bị thủng lưới.Real Madrid sẽ vấp phải một Mohamed Salah đang có phong độ ghi bàn rất cao.

Trên đường vào chung kết, Real cùng các đối thủ tạo ra những kịch bản rất đa dạng.Họ ghi bàn từ sai lầm ngớ ngẩn của đối thủ, như ở trận gặp Bayern với tình huống Rafinha và Sven Ulreich hóa thành gã hề, hay nỗ lực cá nhân với Ronaldo tạo ra siêu phẩm "ngả bàn đèn" trước Juventus Real không chỉ may mắn, mà còn rất đẳng cấp.

Nơi hàng thủ, họ có Sergio Ramos vĩ đại với 3 cú tắc bóng thành công và 7 pha thắng thế khi tranh chấp trên không ở hai lượt trận gặp Bayern.Trong khung thành, Keylor Navas mang thần kinh thép và sức bật tâm lý rất nhanh sau sai lầm.Nhìn lại hai trận bán kết, Real khoác lên mình chiếc áo tàn nhẫn Họ chơi không hay, nhưng tận dụng tối đa sai lầm đối thủ Liverpool từng rất lỏng lẻo trong khâu phòng ngự.Nhưng trải qua nhiều trận đấu, Juergen Klopp truyền tải thành công vào đội bóng cách đá phòng ngự hiệu quả.

Gặp Man City ở trận tứ kết lượt về Champions League, Liverpool biết cách "đặt xe bus trước khung thành".Nếu tiếp tục duy trì điều đó, "The Kop" chắc chắn sẽ không biến trận chung kết cúp châu Âu thành mớ lộn xộn.

Lúc đó, Real Madrid phải cảm thấy lo lắng khi đụng độ Salah, Mane và Firmino.Tại vòng đấu 31, Liverpool đã hủy diệtCrystal Palacevới tỷ số 4-0 trên sân nhà Anfield, trong khi đó Man City nhận thất bại 1-2 ở chuyến làm khách trướcChelsea.

Kết quả này giúp thầy trò HLV Juergen Klopp chính thức lên ngôi vô địch sớm 7 vòng (kỷ lục của giải đấu) khi hơn Man City tới 23 điểm trên bảng xếp hạng.Liverpool đang đứng trước cơ hội thiết lập nhiều kỷ lục ởPremier Leaguegiống như những nhà vô địch vĩ đại trong lịch sử giải đấu.

Nếu thầy trò HLV Klopp vẫn duy trì phong độ chiến thắng, kỷ lục của họ không chỉ dừng lại ở việc đã tạo nên chuỗi 18 chiến thắng và vô địch sớm 7 vòng đấu Đồ họa: Zing vn.Vô địch sớm, Liverpool vẫn còn 3 điều cần làm trong 7 trận còn lạiLiverpool hạ bệ Man City, huyền thoại 'vui như được mùa' trên Twitter Kỷ lục và sự vĩ đại Nhiều kỷ lục khác đang chờ Liverpool như tổng điểm (kỷ lục: 100, Liverpool hiện tại: 86), số điểm cách biệt với đội hạng nhì (kỷ lục: 19, Liverpool hiện tại: 23), số trận thắng trong mùa giải (kỷ lục: 32, Liverpool hiện tại: 28), số trận thắng sân nhà (kỷ lục: 18, Liverpool hiện tại: 16), số trận thắng sân khách (kỷ lục: 16, Liverpool hiện tại: 12).Khi Liverpool vô địch, sẽ có ý kiến cho rằng Premier League 2019/20 là giải đấu nghèo nàn.Trước ngày khởi tranh, nó được coi là cuộc đua đáng để chờ đợi giữa Man City và Liverpool.

Tuy nhiên, đến bây giờ nó chỉ xác nhận cuộc cạnh tranh kém hấp dẫn hơn giữa nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng.Liverpool trở thành nhà vô địch thứ 5 trong 8 mùa giải gần nhất cùng với Man United, Chelsea, Man City vàLeicester.

Vì vậy, Premier League 2019/20 sẽ là mùa giải tuyệt vời dù không có sự cạnh tranh lớn mà vì mang lại cái mới.Trước đây, nhiều người cho rằng Man City sẽ tiếp tục thống trị Premier League sau khi trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch kể từ MU năm 2009.

Tuy nhiên, ở mùa giải này, Man City đã thất bại trong cuộc đua vô địch với Liverpool và HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ ra đi.Bây giờ, tất cả đều phải thừa nhận Liverpool của Klopp đã không có kẻ thách thức thực sự trong cuộc đua vô địch.

Android bẻ khóa
bài báo trước:Cosechar en granja
bài viết tiếp theo:Makeover