Heaven
05/28
666148

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🌗HeavenTrướcđó,làcáctrọngtàiJohnMosshayRobertMadleytrongnhiệmkỳởChelseanămngoái....

💡[bảng tin đồn]🌗

Trước đó, là các trọng tài John Moss hay Robert Madley trong nhiệm kỳ ở Chelsea năm ngoái.

Heaven

Ngoài ra, với việc tương lai của Kalidou Koulibaly vẫn chưa được làm rõ (được Chelsea theo đuổi), Napoli vẫn cần một trung vệ giàu kinh nghiệm bên cạnh Raul Albiol.Ở trận hoà 2-2 trước Pescara vào Chủ nhật vừa rồi, hàng thủ Napoli bộc lộ khá nhiều vấn đề Màn trình diễn của Caceres mùa giải 2015/16:.Mặc dù PSG đang duy trì thành tích ấn tượng ở Ligue I và UEFA Champions League, HLV Thomas Tuchel vẫn cảm thấy chưa hài lòng về đội hình của mình.

Ở vị trí hậu vệ cánh, Thomas Meunier chưa đem lại sự tin tưởng tuyệt đối, Thilo Kehrer đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, còn Dagba vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm.Trong bối cảnh đó, đội chủ sân Parc des Princes đang nhắm đến những gương mặt mới và Mattia de Sciglio đã được điền tên vào danh sách mua sắm của Giám đốc thể thao Leonardo.

Hậu vệ 27 tuổi đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và đánh mất vị trí vào tay của Juan Cuadrado, Danilo.

Vậy nên, nhiều người tin rằng PSG sẽ không gặp nhiều khó khăn để sở hữu chàng trai người Italia.

Ngoài ra, sự đa năng của cựu sao AC Milan cũng là yếu tố khiến ban lãnh đạo PSG cảm thấy thích thú Mattia De Sciglio trong màu áo Juventus.

“Sếp lớn” Juventus đến Rome, “bom tấn” sắp được kích nổ?Tin vui cho Man Utd, Juventus đại hạ giá bán Mandzukic Theo Le Parisien, “gã nhà giàu nước Pháp” dự kiến sẽ thuyết phục Juventus thực hiện cuộc trao đổi giữa Thomas Meunier và Mattia De Sciglio Lời đề nghị này khá hấp dẫn.

vn) – Sergio Aguero đã mời Lionel Messi đến xem trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Manchester City, nhưng ngôi sao của Barca đã từ chối Messi không muốn thấy Real vào chung kết Ảnh: Internet.Trang tin Sport đã nói về vụ việc này, đồng thời hé lộ nguyên nhân của nó.Như đã biết, Los Blanco vừa đánh bại Man City để tiến vào chung kết Champions League.

Đối thủ của họ là Atletico, một đại diện khác đến từ thủ đô của Tây Ban Nha.Và Messi đã quyết định không theo dõi trận đấu này, mặc lời mời từ người bạn rất thân là Aguero Thay vào đó, anh dành thời gian ở bên gia đình.

Ai cũng biết tất cả những NHM cũng như cầu thủ Barcelona đều không muốn nhìn thấy cảnh Real vào chung kết và đứng trước cơ hội đăng quang châu Âu lần thứ 11 Tờ Sport cho hay Messi cũng không hứng thú với trận này.Bởi vì thậm chí anh không tin Man City có thể làm được gì tại Bernabeu Và sự thật đã xảy ra đúng như vậy.

Đội bóng của Manuel Pellegrini chơi khá bạc nhược trước Real Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.Tỉ số khá sít sao nhưng thế trận trên sân thì đã nghiêng hẳn về phía đoàn quân của Zinedine Zidane.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League