Idiotentest
05/28
5493

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🚞IdiotentestHLV48tuổinàyđãquảnlýLiverpooltừnăm2012đến2015trướckhibịsathảivàcóđượcthànhcônglớnởScotlandcùngCeltictrướckhitrởlạiPremierLeaguevớitưcáchlàhuấnluyệnviêncủaLeicesterCity4nămsauđó....

✔" * Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.🚞Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda com vn.

Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam.🚨

Mặc cho nhiều người than vãn về tình huống "gian lận" của thủ môn Adrian trên vạch vôi, Liverpool đã chính thức giành danh hiệu UEFA Super Cup 2019.

Idiotentest

Trong khi đó, Chelsea của Frank Lampard tiếp tục phải nhận thất bại bẽ bàng trước một đại diện ở nhóm Big Six.

Sau trận đấu tại sân Vodafone ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), phóng viênDale Johnson của ESPN đưa ra tuyên bố của Giám đốc trọng tài UEFA -Roberto Rosetti - nhưng có vẻ như nó chẳng có tác dụng giải thích, vì rõ ràng là thủ môn của The Kop đã phạm luật.Nạn nhân trong pha bóng cuối cùng này là Tammy Abraham, cầu thủ có vẻ như rất đen đủi trong thời gian gần đây.

Trước đó, anh cũng dứt điểm trúng cột dọc ở màn thư hùng mà Chelsea thảm bại với tỉ số 4-0 trên sân Old Trafford của Manchester United.Cầu thủ người Anh đã tỉnh táo và tạo ra một cú dứt điểm rõ nét mang về bàn thắng".'Bàn thắng đó thật không thể tin nổi!'Liverpool và những đội bóng 'khuấy đảo' MXH nhiều nhất tháng qua Zaha quá nhanh so với Milner.