BigStart

💲Rất có thể thương vụ này sẽ sớm được xúc tiến ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

BigStart

Phía Ajax cũng đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng trả trước và 5 triệu bảng phụ phí, sau khi từ chối đề nghị đầu tiên của đại diện nước Anh.Nếu hoàn tất cả chữ ký này, Arsenal đã chi hơn 200 triệu bảng khi TTCN mùa hè mới đi trôi qua những tuần đầu tiên Inter Milan đã theo đuổi Nicolo Barella từ lâu Tiền vệ 22 tuổi, người được mệnh danh là “Scholes 2.0”, đã lọt vào tầm ngắm của Nerazzurri ngay cả khi Antonio Conte còn chưa trở thành HLV tại Giuseppe Meazza.

Và đến khi vị chiến lược gia người Italia thay thế Luciano Spalletti ngồi vào “chiếc ghế nóng”,ông đã trực tiếpgặp gỡ ngôi sao của Cagliari và người đại diện Alessandro Beltrami để thuyết phục anh rời Sardegna Arena.Tuy nhiên, mức giá lên tới 50 triệu euro do Chủ tịch Tommaso Giulini đưa ra đã khiến Inter Milan gặp khó.

Đã có thời điểm mọi chuyện tưởng như đã kết thúc không tốt đẹp khi Nerazzurri bất ngờ chiêu mộ Stefano Sensi, còn Cagliari đã đồng ý với mức giá 38 triệu euro kèm theo tiền đạo Gregoire Defrel do AS Roma đề nghị Nicolo Barella chuẩn bị gia nhập Inter Milan.

XONG! “Sếp lớn” Napoli đã có câu trả lời cho Inter Milan về IcardiRất có thể 2 ngôi sao này của MU sẽ dắt tay nhau sang Inter Milan Thế nhưng, điều quan trọng là Nicolo Barella chỉ muốn đến Inter Milan Cuối cùng, anh đã được toại nguyện.

Một cuộc họp đã diễn ra vào khoảng 6 giờ chiều ngày 9/7 (theo giờ địa phương).

📝

Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã chấp nhận bỏ ra 45 triệu euro bao gồm tiền thưởng và ngay lập tức, lời đề nghị này đã nhận được cái gật đầu từ Tommaso Giulini Khoản tiền này sẽ được trả trong 3 đợt.

Giám đốc điều hànhKarl-Heinz Rummenigge đã đồng ý rằng, chúng tôi sẽ tiến hành đàm phán vào tháng 4 Hãy cùng chờ xem." Trước tình hình này, Robben đã bóng gió về khả năng giải nghệ: "Việc đưa ra quyết định đúng luôn rất khó khăn.Khi bạn già đi, thật khó để biết khi nào mình gần đi đến điểm dừng Tôi sẽ chờ đợi và xem cơ thể mình còn cố gắng được tới đâu Tôi phải xem xét và đưa ra quyết định.

"Vì sao tuyển Đức, Liverpool sẵn sàng đối đấu Bayern, JuventusThương vụ Aaron Ramsey chỉ là "đòn gió" của Man United? Không chỉ Robben, cả người đá cặp ăn ý Franck Ribery cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.Là công thần của Bayern Munich nhưng tới thời điểm này, cả Robben và Ribery đều đã có tuổi và không còn giữ được nền tảng thể lực sung mãn như hồi trẻ Video tài năng của Robben:.

Đó là việc Giám đốc điều hành củaArsenal, Ivan Gazidis đang nghiêm túc xem xét một lời đề nghị từ phía đội bóng từng 7 lần lên ngôi tại Châu Âu, câu lạc bộ AC Milan ở Serie A.Người đàn ông có quốc tịch Hy Lạp và Nam Phi đã trở thành CEO tại sân Emirates từ năm 2009, và hiện đang được giao nhiệm vụ điều hành câu lạc bộ phía bắc London, ông cũng là một trong những người chủ chốt của kế hoạch bổ nhiệm tân thuyền trưởng Unai Emery hồi đầu mùa hè.

Gazidis là người có công lớn đưa Unai Emery về Arsenal đầu hè này.Arsenal thảm bại, Ian Wright vẫn khen ngợi tân binh Matteo GuendouziSao Arsenal TỪ CHỐI đề nghị gia hạn đầu tiên của CLB Tuy nhiê, theo tờ The Telegraph, nhiệm kỳ gần 10 năm của Gazidis tại Arsenal có vẻ như đang rơi vào sự nghi ngờ lớn, khi ông nghĩ đến lời đề nghị mà có thể kiếm được khoảng 3.

BigStart

Phần mềm iOS
bài báo trước:Game Lễ cưới của Tom - Angie Spring Wedding
bài viết tiếp theo:Happy Fruits Bomb - Cube Blast