Paint.ly

💲73'Sự thay người đầu tiên bên phía Leicester, Dennis Praet vào sân thay Ayoze Perez.

Paint.ly

Theo đó, vị Giám đốc thể thao của Leipzig - Ralf Rangnick tuyên bố: "Chúng tôi không bán bất cứ ai dù đã có ba bốn lời đề nghị được đưa ra.Việcmột CLB thích một cầu thủ nào đó là chuyện rất bình thường trong thế giới bóng đá Có điều, quan điểm của chúng tôi trước sau như một." Theo thông tin từ báo chí Anh, Liverpool đã ra giá tận 100 triệu euro với trường hợp của Keita.

Đáng tiếc,Leipzig sẽ tham dự Champions League và họ không dại gì làm suy yếu mình khi bán đi một cầu thủ đã đóng góp 8 bàn thắng và 7 đường kiến tạo ở mùa giải vừa qua.Góc tuyển trạch: Naby Keita - Một N'Golo Kante phiên bản tấn côngNgười cũ Liverpool xác nhận Leipzig đang tìm người thay Keita Màn trình diễn của Keita trong màu áoLeipzig:.

Mùa hè vừa rồi, Bayern Munich đã mua rất nhiều tân binh và2 trong số những tân binh củađội chủ sân Allianz Arena có sự xuất hiện đến từ bộ đôi hậu vệ người Pháp, Lucas Hernandez và Benjamin Pavard.

2 chữ ký mới vừa kể dù có vị trí sở trưởng là trung vệ nhưng khi cần họ cũng thi đấu ổn trong vai trò hậu vệ cánh.

Thế nhưng, theo lời HLV Hansi Flick mới đây, ông muốn Pavard được thi đấu ở vị trí trung vệ nhiều hơn.

📝

Vì lẽ đó, Flick đã bày tỏ nguyện vọng mong ban lãnh đạo móc hầu bao đem về đội hình 1 hậu vệ cánh phải.

Có đến 8 cầu thủ chỉ nghỉ 2 trận hoặc ít hơn, điều này thật trái ngược khi nhìn vào đội hình của Manchester United.Có một giai đoạn Quỷ đỏ phải hứng chịu đến 14 ca chấn thương một lúc, hậu quả dễ nhận thấy, Louis van Gaal không thể xoay sở và đội bóng dần tụt dốc.Ở Cúp liên đoàn, Leicester City bị loại ngay vòng thứ 4 bởi Hull City, trận đấu đó diễn ra cách đây đã nửa năm, từ ngày 27/10.

Một quãng thời gian rảnh rỗi quá nhiều giúp Leicester hạn chế những va chạm vốn rất nảy lửa trong những lần đấu Cúp.Tương tự, họ cũng bị loại ở vòng 3 Cúp FA bởi Tottenham Hotspur cách đây 3 tháng.

Trong khi những đội bóng lớn đặt nhiều tham vọng trong nhiều đấu trường, Leicester chỉ có Ngoại hạng Anh để giành điểm.Việc tập trung vào một giải đấu giúp Bầy cáo có đủ thời gian và lực lượng để làm những gì tốt nhất, đặc biệt là tránh chấn thương Lịch thi đấu dày đặc ở mùa tới sẽ khiến Bầy cáo khó khăn Ảnh: Internet.

Mọi thứ sẽ thay đổi ở mùa giải tới, khi Leicester bắt đầu với 4 giải đấu trong một mùa: Ngoại hạng Anh, Cúp liên đoàn, Cúp FA và đặc biệt là Champions League Họ sẽ có ít nhất 6 trận ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.Lịch thi đấu dày lên trông thấy cùng với việc không được nghỉ Đông sẽ khiến Leicester khó mà xoay sở.

Paint.ly

Nhận xét về Paint.ly

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ