Craft Master: Merge 'N Fight

✔Sở thích của tôi là tiền đạo cắm, tôi có thể ở trong vòng cấm và gần với những vị trí mà tôi đã ghi bàn.🌄Thống kê: Ibrahimovic ghi bàn chỉ kém mỗi MessiThêm một đội bóng muốn giải cứu sao M.

U Nhưng mục tiêu chính của tôi vẫn là mang lại lợi ích cho đội bóng và hướng tới đích đến chung.

” Mặc dù không thể ghi nhiều bàn thắng nếu phải thi đấu ở phạm vi rộng hơn nhưng Firmino cho biết anh sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí, những nơi có thể mang lại lợi ích cho đội bóng.🚨

Anh cũng tiết lộ đáng ngạc nhiên, khởi điểm của anh là một hậu vệ, hoàn toàn khác với sở trường hiện nay của anh Màn trình diễn của Firmino trong mùa giải này Mustafi đã xong hợp đồng với Arsenal? Ảnh: Internet.

Craft Master: Merge 'N Fight

Tuy nhiên người báo tin vui các cổ động viên đội bóng thành London lại chính là một cầu thủ Không phải nhà báo hay người đại diện Chính tiền vệ Roberto Soriano đã hé lộ thông tin này.

"Mustafi đang ra đi," Roberto Soriano - tân binh của Villarreal nói với Marca."Tôi đến Tây Ban Nha vì Mustafi và bây giờ thì cậu ấy đã ra đi.

" Roberto Soriano là bạn thân của Mustafi khi hai người còn ở Đức.Thay vào đó ông đang trong quá trình tìm ra bộ khung chính của The Blues dựa trên các nhân sự hiện tại.Và hệ quả là HLV Tuchel nhiều khả năng sẽ chỉ bắt tay và việc tuyển quân vào mùa Hè năm nay.

kịch Macedonia
bài báo trước:Game Bóng nhảy
bài viết tiếp theo:FashionStar