vị trí hiện tại:Trang chủ > Guess the song >

Guess the song

nguồnHcmuaf
2024-05-28 22:10:59

🍦Công bằng mà nói, Pepe đã thi đấu khá ấn tượng với 8 bàn thắng sau 28 lần ra sân, nhưng thành tích này vẫn chưa đủ để thuyết phục câu lạc bộ đến từ Ligue 1 Nice không muốn mua đứt Pepe.

Được biết, nếu muốn chiêu mộ Jadon Sancho, Man Utd phải chi ra 100 triệu bảng, đây là yêu cầu tiên quyết từ phía Dortmund.Tuy nhiên, Man Utd hẳn là không dễ dàng để sở hữu Jadon Sancho.

Guess the song

Bởi lẽ, ngoài Quỷ đỏ, Chelsea hay Liverpool cũng đang là những đội bóng muốn có Sancho một cách quyết liệt Xem HLV Southgate nhận xét về Sancho:.Theo nguồn tin từ phóng viênSven Westerschulze (Sky Germany), Borussia Dortmund sẽ không chiêu mộ tài năng trẻ Anthony Elanga của Man United dưới dạng cho mượn hoặc mua đứt.Tương lai sao trẻ người Thụy Điển trở thành dấu hỏi lớn khi TTCN mùa Đông mở cửa.Việc tài năng trẻ Alejandro Garnacho chơi nổi bật thời gian qua, vô hình trung đẩy Elanga ra khỏi kế hoạch của HLV Erik ten Hag.Dortmund được xem là bến đỗ lý tưởng có thể giúp sự nghiệp của Elanga bước lên tầm cao mới Đội bóng nước Đức nổi tiếng bởi công tác đào tạo trẻ.

Jadon Sancho, Erling Haaland, Jude Bellingham đạt bước tiến lớn trong sự nghiệp khi khoác áo đội bóng Bundesliga.CHÍNH THỨC! Dortmund trói chân thành công hàng hot châu ÂuRomano xác nhận, Dortmund cân nhắc hỏi mượn sao Man Utd Elanga có tương lai bất định.Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam.Jude Bellingham,người đã đến học viện của Birmingham Citytrước khi chuyển sang Đức với giá 20 triệu bảng vào năm 2020, là một trong những cầu thủ được săn đón nhất hành tinh.Với 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo chỉ sau 6 lần ra sân ở Champions League mùa này, Bellingham đã chứng minh đẳng cấp của mình.The Athleticchia sẻcác câu lạc bộ như Liverpool, Manchester United, Manchester City và Real Madrid đang muốn chiêu mộ ngôi sao của Borussia Dortmund.

Theo một nguồn tin uy tín, Dortmund cuối cùng đã chốt mức giá bán trụ cột Bellingham được đặt giá 150 triệu euro.Man Utd hành động, tìm người thay De GeaXác nhận: Man Utd tiến gần đến chữ ký mới trên hàng công Mức phí Die Borussen yêu cầu là150 triệu euro (132 triệu bảng) trong bối cảnh Bellingham còn 2 năm hợp đồng.

Guess the song

Nếu đại diện Bundesliga bán Bellingham với khoản tiền đó, Birmingham sẽnhận được 5% lợi nhuận từ số tiền vào túi Dortmund.Mức phídự kiến vào khoảng 5,6 triệu bảng, một số tiền nhỏ nhưng hữu ích với CLB đang gặp khó khăn như Birmingham.Như vậy, nếu Dortmund thu tiền bán Bellingham càng nhiều, đại diện xứ sương mù càng có nhiều tiền.Chưa rõ điểm đến của Bellingham nhưng đó chắc chắn là chủ đề được bàn tán nhiều ở chợ hè 2023.

Dựa vào phong độ hiện tại của nhóm CLB theo đuổi Bellingham, Liverpool có vẻ cần tiền vệ sinh năm 2003 nhất Bellingham mang băng thủ quân của Dortmund ở tuổi 19.Nếu có CLB nào đáp ứng yêu cầu của Dortmund, Bellingham sẽ phá kỷ lục của Jack Grealish (117 triệu euro) để trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử.TheoThe Athletic, MU trở thành một trong những điểm đến tiềm năng cho Bellingham sau khi mùa giải này khép lại.Nguồn tin khẳng định "Quỷ đỏ" quyết tâm có ngôi sao trẻ tuyển Anh.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từReal MadridvàChelsea, những CLB cũng đang theo dõi từng động thái của Bellingham.Trước đó, Bellingham từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ Dortmund bất chấp CLB Bundesliga hứa hẹn mức thu nhập tăng đáng kể.

Guess the song

"Die Borussen" đề nghị Bellingham ký hợp đồng 5 năm với lương 180 000 bảng/tuần, tăng gấp đôi con số cũ.Dù vậy, tiền vệ sinh năm 2003 muốn nối gót Jadon Sancho và Erling Haaland để gia nhập một đội bóng giàu tham vọng hơn.

CHÍNH THỨC! Marcelo có bến đỗ mớiThay Lloris, Tottenham tìm đến 'người thừa' ở Old Trafford Tiền vệ 19 tuổi được kỳ vọng có thể nhận được mức lương lên đến 300 000 bảng một tuần nếu khôn khéo trong việc tìm bến đỗ mới.Trước khi sang Đức, Bellingham khoác áo Birmingham ở giải hạng Nhất Anh MU là CLB đầu tiên tiếp cận Bellingham.Sir Alex Ferguson còn đứng ra mời tiền vệ sinh năm 2003 đến tham quan trung tâm Carrington của "Quỷ đỏ".Dù vậy, Bellingham chọn Dortmund theo thuyết phục của gia đình.Kể từ khi gia nhập Dortmund, Bellingham trở thành hạt nhân quan trọng nơi hàng tiền vệ của đội bóng vùng Ruhr Không chỉ chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm và hai cánh (BongDa com.vn) – Borussia Dortmund thông báo sẽ cho phép tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ số tiền 53 3 triệu bảng Dortmund hét giá trên trời cho Aubameyang Ảnh: Internet.

Thông tin này do cây bút Kike Martin người Tây Ban Nha tiết lộ trên Twitter mới đây Mùa này, Aubameyang đang là cây săn bàn số 1 của Dortmund Anh đã ghi 17 bàn sau 18 trận và từng được Arsenal tiếp cận “Pháo thủ” khi đó đưa ra mức giá 44 6 triệu bảng để hỏi mua chân sút người Gabon.Song, Aubameyang sau đó dập tắt tham vọng của Arsenal với lời khẳng định đanh thép không muốn sang Anh đầu quân cho “Pháo thủ” Trong khi đó, Dortmund cũng bác bỏ khả năng bán Aubameyang.

Nhưng mới đây, Dortmund có thể đã thay đổi ý nghĩ, nếu những gì Kike Martin cung cấp đúng sự thật Dù vậy, mức giá 53.3 triệu bảng mà Dortmund đưa ra thật chẳng khác nào con số trời ơi và không có nhiều những đội bóng đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ Aubameyang.

Theo báo Metro, các CĐV của MU rất thích Aubameyang và khao khát đội bóng bỏ tiền mua tiền đạo này.Động thái mới nhất bên phía Borussia Dortmund trong thương vụ Ousmane Dembele đang khiến các đội bóng quan tâm đến cầu thủ này phải lao đao, đặc biệt là Barcelona.

Dembele được Barca hướng đến như một mục tiêu thay thế cho Neymar, siêu sao vừa chính thức ‘đoạn tình’ với Gã khổng lồ xứ Catalan.Với khoản tiền 220 triệu euro Barca thu được từ thương vụ Neymar và việc Real Madrid cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Dembele đã tạo điều kiện để Dortmund ‘ép giá’.Cách đây ít hôm, các trang thông tin tại Đức cũng như Tây Ban Nha cho hay mức giá chào mua mà Dortmund đưa ra cho Dembele là 80 triệu euro.Song, ngay sau khi thương vụ Neymar chính thức hoàn thành, con số này đã được nâng lên mức 100 triệu euro.

100 triệu euro không phải vấn đề lớn với túi tiền của Barcelona lúc này.Họ hiện đang có khoảng 300 triệu euro phục vụ cho việc mua sắm trước khi phiên chợ Hè đóng cửa.

Tuy nhiên, việc bỏ ra 100 triệu euro cho một cầu thủ vừa bước sang tuổi 20 rõ ràng là một sự mạo hiểm đối với đội chủ sân Camp Nou.Ngoài ra, Barca cũng đang gặp khó trong việc chiêu mộ Philippe Coutinho trước sự cứng rắn của ban huấn luyện Liverpool.

Tiết lộ: Arsenal đã hỏi mua Ousmane Dembele Mua Dembele, Real tiếp tục "chơi xỏ" Barca? Borussia Dortmund vừa có trận hòa 3-3 trước Paderborn.Với nhiều người dễ tính, họ sẽ ca ngợi tinh thần vượt khó của đội bóng áo vàng đen bởi các cầu thủ đã trải qua một hiệp 2 bùng nổ.

Song, ở chiều ngược lại sẽ xuất hiện hàng loạt ý kiến chỉ trích câu lạc bộ vùng Ruhr bởi màn trình diễn kém cỏi trước Paderborn trong 45 phút đầu tiên.Khó ai có thể ngờ rằng một tập thể đặt mục tiêu vô địch như Dortmund lại để cho tân binh Paderborn dẫn trước 3 bàn ở hiệp 1.Sự hớ hênh, cẩu thả và mất tập trung nơi hậu phương suýt đã khiến đội chủ sân Signal Iduna Park nhận kết quả bạc nhược.Tỉ số3-3 thực sự cũng làkết quảquá chua ngoa dành cho á quân Bundesliga Dortmund vừa bị Paderborn cầm chân.

Hansi Flick đã nhìn thấy điều mà Bayern Munich cần cải thiện Chiếc ghế huấn luyện viên trưởng ở Dortmund sắp đổi chủ? Ngay sau trận hòa này, nguồn tin từ Kicker đã tiết lộ"án tử" đang treo lơ lửng trên đầu HLV Lucien Favre.Tờ báo nước Đức khẳng định chiến lược gia người Thụy Sỹ cần phải giúp Dortmund giành kết quả thuận lợi trong 2 trận đấu tới.

Tuy nhiên, đây là một điều khá khó khăn dành cho nhà cầm quân 62 tuổi.Bởi vào giữa tuần, Die Borussen sẽ có chuyến làm khách giông bão đến sân Nou Camp.

Nếu Dortmund thất bại trước đại diện Tây Ban Nha và Inter Milan giành 3 điểm ở trận cầu cùng giờ, thầy trò Favre sẽ đối diện nguy cơ chia tay Champions League ngay từ vòng bảng Khi đó, khả năng Favre bị sa thải sẽ còn đến sớm hơn.Ở vòng đấu sắp tới tại Bundesliga, đội bóng áo vàng đen sẽ chạm mặt Hertha Berlin.

bài viết tiếp theo:Connect Animal