Slot Galaxy

Hcmuaf

2024-05-28 14:03:10

phông chữ:tiêu chuẩn

✔Mặc dù vậy, tình huống vừa rồi cũng đủ để khiến các cổ động viên Pháo thủ thót tim.💈Bình luận về Ramsdale, chuyên gia Peter Smithcủa Sky Sports nói: "Mọi nỗ lực của Arsenal suýt nữa đã đổ sông đổ bể bởi pha xử lý bản năng đó.

" Ramsdale chỉ vừa mới cập bến Emirates vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, tuy nhiên anh đã sớm chứng minh bản lĩnh cũng như khả năng cứu thua tuyệt vời của mình.

Pha xử lý lóng ngóng vừa rồi là lần hiếm hoi mà cựu sao Sheffield mắc sai lầm Saka nói về mối liên kết với Smith Rowe.🚨

Kỳ chuyển nhượng Hè 2019, Manchester United đã chi ra tới 80 triệu bảng để đưa Harry Maguire về Old Trafford.

Slot Galaxy

Cựu sao Leicester được kỳ vọng sẽ trở thành người giải quyết vấn nạn phòng ngự cho Quỷ đỏ, thế nhưng cho đến lúc này, với nhiều người, những cống hiến của Maguire vẫn chưa tương xứng với số tiền mà MU đã bỏ ra.

Tuy nhiên, có lẽ các fan cũng đã quá khắt khe với Maguire, bởi sự thực là anh vẫn thể hiện được khả năng chơi chân cùng kỹ năng không chiến của mình.Đây cũng là ý kiến của The Tatical Times: "Harry Maguire có lẽ là nạn nhân lớn nhất của việc bị đánh giá dựa trên phí chuyển nhượng Mọi sai lầm của cậu ấy đều bị phóng đại lên 80 triệu lần.

Maguire phải nhận đánh giá khắt khe vì mức phí 80 triệu bảng.Ngôi sao26 tuổi đóng vai trò trực tiếp, quyết định ở 2 chiến thắng của Man United mùa này, khi ghi 2bàn thắng muộn làm nên cuộc lội ngược dòng trước Brentford và sau đó là cú đúp vào lưới The Blues trong tuần này.Cây viết bóng đá chủ lực của tờ PA Sport, Simon Peach có lý do để ví von McTominay là 'cỗ máy ghi bàn' khi chứng kiến anh liên tục tỏa sáng ở ĐTQG Scotland lẫn Man United.

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】