Friday Night Funkin

💪🏾đề tài:🎮

🎌Báo Thái Lan: Không cần vô địch, đây mới là mục tiêu của ĐT Việt Nam tại King's CupHuy chương vàng SEA Games 30 và cái khó của thầy Park Xuân Mạnh sẽ trở lại tập cùng SLNA trong 2 tuần nữa.

Friday Night Funkin

"Đình Trọng hối tiếc 1 điều ngay trong đêm đăng quang AFF Cup 2018HLV Park Hang Seo: "Mọi người chỉ trích thoải mái, tôi không biết tiếng Việt" Hiện tại, Đỗ Duy Mạnh đã hội quân cùng 26 cầu thủ để chuẩn bị chochiến dịch Asian Cup 2019.Ở đó, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Iraq (08/01), Iran (12/01) và Yemen (16/01).Hoà trong thế thắng ngay trên sân Bukit Jalil của ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam đang sở hữu lợi thế không nhỏ trước trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình.

Với 2 bàn thắng trên sân khách được ghi bởi Huy Hùng và Đức Huy, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ cần chơi chặt chẽ và cầm hoà 0-0 hoặc 1-1 là đã có thể bước lên đỉnh bóng đá Đông Nam Á.Các cầu thủ Malaysia đang rất sẵn sàng cho trận chung kết lượt về.

Tuy nhiên, để làm được điều này, "Những ngôi sao vàng" sẽ phải vượt qua nhiều thử thách cam go.

Đầu tiên là sự quyết tâm của các thành viên của Hổ Malay khi họ cam kết sẽ nỗ lực 200% sức lực để tạo nên bất ngờ tại Mỹ Đình.

Và quan trọng hơn, HLV Tan Cheng Hoe sẽ chào đón 3 trụ cột trở lại.Cụ thể,Syahmi Safari, Syazwan Andik Ishak và Aidil Abdul Radzak sẽ góp mặt trong trận chung kết lượt về.Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City) - Diego Costa (Chelsea) - Alexis Sanchez (Arsenal) Aguero khiến những kẻ chỉ trích mình phải im lặng bằng cú đúp quan trọng giúp Man City giành thắng lợi đậm đà 4-0 trước West Brom, qua đó chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường Tiếp theo đó là Diego Costa.

chính thức:

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NÓNG

Ở chiều hướng ngược lại, Man Utd chia tay hàng loạt cái tên như Paul Pogba, Nemanja Matic hay Jesse

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🎮FridayNightFunkinBáoTháiLan:Khôngcầnvôđịch,đâymớilàmụctiêucủaĐTViệtNamtạiKing'sCupHuychươngvàngSEAGames30vàcáikhócủathầyParkXuânMạnhsẽtrởlạitậpcùngSLNAtrong2tuầnnữa.

Agile Việt Nam