Hyperspace

Hcmuaf

2024-05-28 14:57:53

phông chữ:tiêu chuẩn

🏛️Here we goHyperspace

"Tôi đã học được nhiều thứ khi anh ấy chơi bóng, nhưng anh ấy đã chọn một con đường khác.

Hyperspace

Kể từ khi gia nhập Al Hilal, Neymarđóng góp 2 kiến tạo và chưa một lần tìm mành lưới đối phương sau 4 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trong đêm trao giải danh hiệu FIFA The Best 2017, tên của Cristiano Ronaldo đã được xướng lên ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất năm với số phiếu bầu chọn áp đảo hoàn toàn so với những ứng viên còn lại Cụ thể kết quả bầu chọn cho ngôi sao người Bồ là 43 16%, trong khi của Messi và Neymar lần lượt là 19 25% và 6 7%.

Hyperspace

Kết quả này không khiến nhiều người bất ngờ, khi trong năm qua Ronaldo đã gạt hái được quá nhiều thành công trong cả màu áo đội tuyển lẫn CLB (Real Madrid).

Ngay cả HLV Tite, người vẫn thường xuyên giáp mặt với Neymar trong các đợt tập trung cũng đã phải 'công tâm' loại cậu học trò của mình để dành lá phiếu cho người xứng đáng nhất.Ronaldo rạng rỡ bước lên bục nhận giải FIFA The Best 2017Những khoảnh khắc đưa Ronaldo đến FIFA The Best 2017 Thực tế đây cũng đã là năm thứ 2 ông Tite không nghĩ rằng Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Trong cả 2 năm, ông Tite đều đã lựa chọn Ronaldo cho danh hiệu này Khoảnh khắc Ronaldo lên nhận giải tại FIFA The Best 2017.Sau thất bại trước tân binhLens ở trận mở màn Ligue 1 2020/2021, PSG được các CĐV nhà kỳ vọng giành trọn vẹn 3 điểm trước CLBMarseille.Thế nhưng, kết quả sau 90 phút thi đấu chính thức đã khiến nhiều người rất thất vọng.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】