Colorscapes Plus

🛒“Tôi nhận tin ngay sau khi sự việc xảy ra, rất sốc và thương quá Mất mát này thực sự quá lớn với HAGL.Ninh (HLV Dương Minh Ninh – PV) hiền lành, tận tuỵ, vậy mà…” bầu Đức bàng hoàng cho biết.♨️Trước đó, vào khoảng 15h chiều 12/8 xe chở trợ lý HLV Dương Minh Ninh và tiền đạo Pallo Madeira Oliveira và bác sỹ Đào Trọng Trí chạy trên quốc lộ 14, hướng từ Đắk Lắk về Gia Lai sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại V-League 2023 Trợ lý HLV Dương Minh Ninh tử nạn khiến bầu Đức sốc và buồn.HLV Park Hang Seo gửi lời chia buồn tới HAGLCon trai bật mí tương lai, Ronaldo tái xuất châu Âu? Khi qua địa bàn huyện Chư Pưh, ôtô bất ngờ bị xe tải phía sau tông mạnh, đẩy dồn về một xe tải khác phía trước.

Tại hiện trường, ô tô của CLBHAGLbị kẹp giữa hai xe tải, bẹp dúm, hư hỏng nặng.Trong xe 4 người gồm lái xe, trợ lý Dương Minh Ninh, tiền đạo Pallo và bác sỹ Đào Trọng Trí bị mắc kẹt, tài xế xe tải phải cho xe lùi ra, cùng người dân phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài.Được biết, sau trận đấu gặp SLNA, CLB HAGL chính thức xả trại và do không tìm được chuyến bay thẳng về Pleiku buộc cựu trợ lý tuyển Việt Nam và 2 nạn nhân khác phải bay về thành phố Buôn Mê Thuột.

Tại đây, ông Dương Minh Ninh cùng 2 thành viên của đội được xe HAGL đón trở về Pleiku thì gặp nạn.🔑Trongquá khứ, HLV Dương Minh Ninh từng là trợ lý các đội U23 hay tuyển Việt Nam Trong quá khứ, trợ lý Dương Minh Ninh từng khoác áo HAGL ngay những mùa giải đầu tiên khi bầu Đức nhận đội và đóng góp công lớn giúp đội bóng phố Núi thăng hạng năm 2002.

Dù kết quả không như mong đợi nhưng những gì các chân sút Đại học Kiến Trúc thể hiện trong trận đấu hôm nay là rất xuất sắc.

Colorscapes Plus

🚬

Trong vòng loại mùa giải năm nay, họ đã giành được họ mình đến 3 bàn thắng trong số 4 trận đấu tại vòng bảng và có được hiệu số điểm khá cao (6 điểm).Với hiệu suất ghi điểm tuyệt vời, chiến thắng đối thủ bằng tỷ số cách biệt (7-1), Đại học Duy Tân kết thúc mùa giải này với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Sự tiếc nuối của các cầu thủ Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng.Mùa giải VUG năm nay tại khu vực Đà Nẵng, có 8 trường tham dự, thu hút được hơn 1,000 sinh viên quan tâm theo dõi tại nhà thi đấu và hàng trăm sinh viên quan tâm trên thông qua các phương tiện xã hội.

Bên cạnh việc đem lại một sân chơi bổ ích cho sinh viên thì mùa giải năm nay còn mang đến cho các bạn rất nhiều cơ hội giao lưu học hỏi và nâng cao tinh thần thể thao.Một sân chơi lành mạnh của sinh viên Việt Nam đã và đang ngày càng phát triển hơn.Trải 6 ngày thi đấu, với tổng số trận là 16, mùa giải VUG 2018 ở bộ môn Futsal khu vực Đà Nẵng chính thức hạ màn thành công tốt đẹp.

Niềm vui của nhà vô địch nội dung Futsal khu vực Đà Nẵng VUG 2018.Niềm vui của nhà vô địch nội dung Futsal khu vực Đà Nẵng VUG 2018.Ở các khu vực khác, mùa giải VUG vẫn đang diễn ra rất sôi nổi.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Radja Nainggolan được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong mùa giải 2020 - 2021.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

♨️ColorscapesPlusNÓNG!MứcgiácuốicùngvụAndreOnanatớiManUtdCầuthủđẳngcấpthếgiớichuẩnbịcậpbếnManUtd.

Agile Việt Nam