x

Can You Escape 2

📲Các CĐV đã chứng kiến chất lượng và những gì Partey có thể cung cấp trên sân.

CHÍNH THỨC: AC Milan đón tân binh thứ 11Sexy và cuốn hút như Chase Carter Lúc này Liverpool vẫn gặp khó trong việc bán cầu thủ khi đòi tới 30 triệu bảng.Muốn bán cầu thủ, Liverpool phải giảm giá xuống mức 20-25 triệu bảng.

Can You Escape 2

Mamadou Sakho, 27 tuổi, từng được đánh giá cao khi còn ở PSG Năm 2013,Sakho đến Liverpool từ PSG với giá 18 triệu bảng Anh được đánh giá cao dưới thời HLV Brendan Rodgers.Tuy nhiên, khi Jurgen Klopp lên nắm quyền, ngôi sao người Pháp thường xuyên vi phạm các quy định, dính án phạt chất cấm và phải đến Crystal Palace thi đấu cho mượn trong mùa trước Video kỹ năng phòng ngự của Sakho trong màu áo Liverpool:.Teamtalk cho biết Crystal Palace và Leeds là hai đội bóng đang muốn có chữ ký của Aaron Wan-Bissaka sau khi mùa bóng này kết thúc.Cầu thủ 25 tuổi này đã gặp khó khăntrong việc tìm một suất đá chính dưới thời ErikTen Hag Anh chỉ ra sân ngay từ đầu 9 lần ở Premier League mùa này Wan-Bissaka đang đếm ngày rời Old Trafford.Với việc Man Utd đang muốn cắt giảm nhân sự, Quỷ đỏ sẵn sàng đẩy đi hậu vệ người Anh, nếu có một đề nghị hợp lý.

VớiCrystal Palace, họ đang cần một hậu vệ phải bởi người đá chính hiện nay,Joel Ward đã 33 tuổi.Đây cũng là đội bóng màWan-Bissaka từng gắn bó trước khi đầu quân cho Man Utd với giá 50 triệu bảng vào năm 2019.Lấy CLB thủ đô nước Pháp làm bàn đạp thể hiện vị thế của một quốc gia bé nhỏ ở Trung Đông, nhưng đang vẫy vùng tìm sự thừa nhận.

01h45 ngày 13/09, Manchester United vs Basel FC: Quỷ đỏ báo thù, 6 năm chưa muộnCeltic trước 'ngọn núi' PSG: Viết lại lịch sử! Kinh nghiệm chinh phạt đấu trường châu Âu có thể là một phần lý do tại sao các ông chủ Ả rập của PSG quyết mời Emery về.Người hùng xứ Andalusia, Unai Emery đã giúp FC Sevilla vô địch châu Âu 3 lần liên tiếp.Người được các ông chủ Ả rập mời đến Paris, cho sứ mệnh chinh phạt của Paris Saint-Germain."Chắc chắn đây là đấu trường quan trọng nhất," Unai Emery nói trước thềm trận gặp Celtic đêm nay tại Celtic Park.

Mọi con mắt sẽ đổ dồn về thủ đô Glasgow của Scotland, nơi các bao tải tiền nhảy múa.PSG, công bằng mà nói, đã có thể gây tiếng vang ở Champions League mùa trước, nếu họ không run rẩy một cách kỳ lạ trước Barcelona tại Camp Nou.

Can You Escape 2

Kinh nghiệm chinh phạt đấu trường châu Âu có thể là một phần lý do tại sao các ông chủ Ả rập của PSG quyết mời Emery về.Vấn đề của Emery là gì? Không phải là vấn đề năng lực chuyên môn trên sân bóng, hay các vấn đề chiến thuật Emery vẫn là một "bậc thầy", dù chịu nhiều hoài nghi.Chiến tích chưa từng có trong lịch sử bóng đá châu Âu với Sevilla giúp Emery được mệnh danh là "vua đấu cúp" của bóng đá đương đại.Vấn đề duy nhất có lẽ là thứ được người ta gọi là "văn hóa chiến thắng", hay nói nôm na là tinh thần thi đấu, là việc biến các học trò trở thành những nhà vô địch thực thụ.

Có điều đó, họ sẽ không run rẩy trước một buổi tối với hàng chục ngàn tiếng la hét rền tai ở Camp Nou, hay có thể là Santiago Bernabeu, Allianz Arena, Juventus Arena.Sứ mệnh Champions League sẽ bắt đầu với thử thách đầu tiên, là Celtic Park của Celtic.Đây là nơi Barcelona và Manchester City đã gặp nhiều khó khăn Mbappe và Neymar, hai ngôi sao được kỳ vọng của PSG mùa này."Rõ ràng tôi gánh trách nhiệm không hề nhỏ cho đấu trường Champions League," Emery nói tiếp "Tôi đã có rất nhiều cầu thủ tốt, vì vậy tôi phải sẵn sàng.

" Neymar hay Kylian Mbappé có thể đáng giá gần nửa tỷ euro, nhưng bản hợp đồng "0 đồng" Dani Alves mới là nhân tố quan trọng nhất - một nhà vô địch thực thụ.Nếu PSG vô địch Champions League mùa này, không phải chỉ nhờ Neymar hay Mbappe, mà bởi vì Dani Alves và Emery đã làm tốt.

Can You Escape 2

Còn hợp đồng với Sporting Lisbon cho đến năm 2026, hậu vệ 21 tuổi người Bồ Đào Nha đã lọt vào mắt xanh của các đội bóng lớn.Trong những tháng gần đây, Paris Saint-Germain đã thể hiện sự quan tâm.

Luis Campos đã theo dõi anh một thời gian và đánh giá cao anh.Inacio trong 3 mùa giải qua đã khẳng định mình là một phần thiết yếu của Sporting.Trên mọi đấu trường, anh đã chơi 48 trận (ghi 3 bàn) cùng đội của mình mùa này.Anh cũng đã lần đầu tiên được chọn vào tuyển Bồ Đào Nha vào tháng 3 năm 2023 trước Liechtenstein Inacio được nhiều đội bóng lớn chú ý.Mac Allister bít cửa đến Liverpool của đàn emHere we go! Brighton thâu tóm sao Liverpool Liverpooldường như là câu lạc bộ muốn cố gắng giành lấy chữ ký của Goncalo Inacio nhất lúc này.Lữ đoàn đỏ được cho đã bắt đầu đàm phán để tìm hiểu tính khả thi của thỏa thuận.

Báo chí Bồ Đào Nha cho biết rằng Sporting Lisbon sẽ không để anh ra đi với giá dưới 45 triệu euro, số tiền trong điều khoản giải phóng.CLB Lisboncũng muốn gia hạn với anh,sẽ đưa ra đề nghị gia hạn kèm theo tăng lương.

Sporting, nhận thức được nhiều lợi ích của việc gia hạn, sẽ cố gắng thuyết phục anh ở lại và cũng muốn sửa đổi điều khoản giải phóng của anh.Paris Saint-Germain và Manchester United được cho là quan tâm tới tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan.

Họ biến anh trở thành mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.Cả PSG và Man United đều muốn củng cố đội hình bằng cách ký hợp đồng với một trung phong trước mùa giải tới.

Đó là lý do 2 đội bóng hàng đầu châu Âu đưaMartinez vào tầm ngắm Mục tiêu của cả PSG và Man Utd Chuyển nhượng 13/03: Bất ngờ Eric Bailly, M U chốt giá Osimhen; Vụ Mbappe có thể đảo chiềuXác nhận! M.U mua Kane giá kỷ lục, Spurs lập tức hồi đáp Tuy nhiên, trong bối cảnh những Romelu Lukaku, Edin Dzeko và Joaquin Correa có khả năng ra đi vào cuối mùa giải,Tuttosport tiết lộ Nerazzurri sẽ không quan tâm đến việc bán cầu thủ người Argentina bất kể lời đề nghị tốt như thế nào.Trước đó, nhà báo Pete O'Rourke khẳng định: "Tôi nghĩ Martinez có thể phù hợp với Manchester United Chúng tôi biết họ cần một số 9.Martinez có thể là nhân tố bí ẩn mà Manchester United đã bỏ lỡ trong những mùa giải gần đây.

Cậu ấy là một tay săn bàn ổn định và có thể dẫn dắt hàng công." Với PSG, họ cần tiền đạo mới khi cả Neymar và Lionel Messi đều có khả năng rời đội Mức giá của Martinez không dưới 80 triệu bảng PSG quyết giành bằng được Kante trong mùa Hè này Ảnh: Internet.

Trước thông tin Jamie Vardy đang trên đường gia nhập Arsenal, viễn cảnh Leicester sẽ bị các đại gia tại châu Âu 'hút máu' nhân tài đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.Với mức giá phá vỡ hợp đồng cũng chỉ là 20 triệu bảng như Vardy, 'Máy quét' N'Golo Kante sẽ là cầu thủ tiếp theo rời bỏ Leicester City, khi mà hiện tại đang có quá nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của anh.

Thời gian qua, Arsenal là đội theo sát tiền vệ người Pháp nhất, và nhiều người cũng đã dự đoán rằng rất có thể Kante sẽ tái ngộ với Vardy tại Emirates trong mùa giải tới.Tuy nhiên khả năng này có thể sẽ khó thành vì PSG đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành Kante.

Lộ thời điểm Kante đưa ra quyết định về tương laiChelsea thay Matic, không ai xứng đáng hơn Kante Cụ thể theo những thông tin mới đây từ trang Mirror, ngoài việc chấp nhận bỏ ra 25 triệu bảng trả cho Leicester City, thì PSG cũng sẽ dành cho Kante một bản hợp đồng có giá trị 5 năm được miêu tả là 'siêu khủng' và không thể từ chối.Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra, và cũng chẳng phải là lần đầu tiên PSG chấp nhận chi khủng để giành sao với các đội bóng khác.Có lẽ nếu PSG thật sự muốn có Kante, thì Arsenal sẽ khó có thể giành được cầu thủ này.Nhiều cổ động viên Pháp nói rằng dù Mbappe vẫn sống ở Paris, hồn của anh hướng về Madrid từ lâu.

Chỉ có ban lãnh đạo Paris Saint-Germain chưa từ bỏ hy vọng giữ chân cầu thủ này.Cựu chân sút AS Monaco quá quan trọng trong chiến lược phát triển của gã khổng lồ Ligue 1.

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, PSG được cho từ chối đề nghị trị giá 220 triệu euro củaReal Madrid cho Mbappe Không nhiều đội bóng trên thế giới dám làm điều đó.Hợp đồng hiện tại của Mbappe với đội bóng nước Pháp sẽ hết hạn vào tháng 6/2022.

Nếu cầu thủ này rời đi theo dạng tự do, PSG sẽ không nhận lại thứ gì.Nói cách khác, tại sao các ông chủ người Qatar có thể sẵn sàng vứt bỏ 220 triệu euro vào sọt rác? Nỗi sợ của MbappePerez cùng Real hành quân đến Paris, chốt luôn thương vụ Mbappe?Kylian Mbappe suýt gia nhập Real Madrid ba lần Hè 2021, Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi tuyên bố: "Mbappe sẽ không đi đâu hết và cầu thủ này cũng không bao giờ có thể rời đi theo dạng tự do".