I, The Last 🏒đồ⛅-Hcmuaf

I, The Last

4.6/10 - (90 bình chọn) 2024-05-28 18:13:35

🏒Here we goI, The Last

Theo đó, nếu muốn trở thành một thế lực giống như quá khứ, điều đầu tiên M U cần làm đó là mang về một tiền vệ.

I, The Last

Europa League Chiến thắng trước Barcelona đã đưa Man United trở thành ứng cử viên sáng giá nhất để nâng cao chiếc cúp vô địch.

Nhưng có một số tên tuổi lớn còn lại trong giải đấu, bao gồm Arsenal, Juventus và Roma.

I, The Last

Man United sẽ đối mặt với một đội bóng Tây Ban Nha khác là Real Betis ở vòng 16 đội và có thể tự tin sau khi đã vượt qua Barca.

Tuy nhiên, ngay cả khi Europa League được coi là giải đấu hạng hai của châu Âu, vẫn có rất nhiều bài kiểm tralớnnếu đội của Ten Hag đi sâu.Premier League Việc cạnh tranh danh hiệu ở một giải đấu 38 trận có thể là yêu cầu quá lớn đối với một đội vẫn còn ở giai đoạn đầu phát triển, nhưng Quỷ đỏ vẫn đang ở trong đường đua Ten Hagkhông tin M.

U có thể giành Ngoại hạng Anh nhưng đội của ôngđang tiến bộ khi mùa giải diễn ra, trong khi Arsenal có dấu hiệu chao đảo trong những tuần gần đây và Man City vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục.Chiều sâu đội hình của Man United có thể là trở ngại lớn nhất, chấn thương mắt cá của Christian Eriksen khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần lớn thời gian còn lại của mùa giải, Anthony Martial đang phải vật lộn để giữ thể lực M U có thể kết thúc ở vị trí thứ 2 Ngoại hạng Anh.Điều đó khiến Ten Hag phụ thuộc nhiều hơn vào các bản hợp đồng cho mượn vào tháng Giêng là Wout Weghorst và Marcel Sabitzer.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!