Haunted Hotel: A Past Redeemed Collector's Edition

Haunted Hotel: A Past Redeemed Collector's Edition Vô Thường

6Chương

56121,3lượt xem

68người theo dõi

4đề cử

🚃HauntedHotel:APastRedeemedCollector'sEditionASRomatrảSmallingvềManUtd:Đâurồitìnhyêuvàthamvọng?CựusaoManCitymuốnkếtthúcsựnghiệpởASRomaPedroRodriguezchuẩnbịgianhậpASRoma.

🚃HauntedHotel:APastRedeemedCollector'sEditionASRomatrảSmallingvềManUtd:Đâurồitìnhyêuvàthamvọng?CựusaoManCitymuốnkếtthúcsựnghiệpởASRomaPedroRodriguezchuẩnbịgianhậpASRoma.
  • Thông tin truyện
  • Mục lục
  • Tặng ruby
  • Bình luận

🚃AS Roma trả Smalling về Man Utd: Đâu rồi tình yêu và tham vọng?Cựu sao Man City muốn kết thúc sự nghiệp ở AS Roma Pedro Rodriguez chuẩn bị gia nhập AS Roma.

Man Utd đã lên kế hoạch thông báo và quá trình này sẽ sớm diễn ra " Ten Hag sẽ đối mặt với nhiều vấn đề ở Old Trafford.Ông cần phải có cuộc tái thiết mạnh mẽ hơn để giúp đội bóng trở lại đúng quỹ đạo.

Haunted Hotel: A Past Redeemed Collector's Edition

Vừa qua, Man Utd thất bại 0-4 trước Liverpool và có nguy cơ không có vé dự Champions League.Rạng sáng hôm qua, Eden Hazard thêm 1 lần trở thành người hùng của Chelsea mùa này.Hành quân đếnVicarage Road đối đầu Watford, The Blues đã gặp không ít khó khăn trước lối chơi lỳ lợm của đội chủ nhà.May cho đoàn quân do HLV Maurizio Sarri dẫn dắt, vẫn là Hazard với 2 khoảnh khắc tỏa sáng, mang về cú đúp giúp Chelsea giành trọn vẹn 3 điểm.2 pha lập công vừa qua nâng tổng số lần trực tiếp đóng góp vào bàn thắng của tuyển thủ Bỉ lên con số 21 (12 bàn thắng, 9 kiến tạo) chỉ sau nửa mùa.

Phong độ ấn tượng của trụ cột Số 10 khiến các fan The Blues không khỏi e ngại khi nghĩ đến viễn cảnh một ngày Stamford Bridge vắng bóng anh Hazard vẫn đang nhập nhằng giữa Chelsea và Real.Mục tiêu 33 triệu bảng của Sarri đã đồng ý gia nhập ChelseaXong: Chelsea đón năm mới với việc bổ nhiệm người cũ làm tân HLV Hợp đồng hiện tại của Hazard tại Tây London chỉ còn thời hạn 1 năm rưỡi.Tất cả vì một tương lai của cả nền bóng đá Việt Nam nói chung và CLB chủ quản nói riêng.

Bên cạnh đó, chiều qua (05/12), việc các HLV nội được “thị sát” buổi tập của HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam cũng mang đến những cái nhìn thực tiễn.Nhà cầm quân người Hàn luôn rất cần mẫn trên sân tập, uốn nắn từng cách chạy chỗ, từng đường chuyền của các cầu thủ.Chính vì thế, ông cũng là một tấm gương xứng đáng để các HLV Việt Nam học hỏi.HLV Nguyễn Quốc Tuấn (giữa) và HLV Hoàng Văn Phúc (bìa phải) trên khán đài quan sát buổi tập của U23 Việt Nam.

Và khi kết thúc khóa học này, các HLV sẽ được cấp tầm bằng của AFC và được phép hành nghề trên toàn thế giới.Rồi chính từ đây, NHM bắt đầu nhen nhóm hy vọng về một viễn cảnh phát triển bền vững và vươn ra khỏi “ao làng” nhỏ hẹp của bóng đá Việt Nam.

Haunted Hotel: A Past Redeemed Collector's Edition

Chờ ngày vươn tầm Người ta nói nhiều về việc nâng tầm đẳng cấp các cầu thủ Việt mà HAGL của bầu Đức đã đi tiên phong và cho ra "lò" những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.Nhưng họ lại quên rằng, HLV cũng là một mấu chốt của những thành công trên sân cỏ.Năm 2008, nếu như VFF không kiên nhẫn với thầy Calisto sau những trận giao hữu bết bát thì hành trình của ĐTQG Việt Nam tại AFF Cup năm ấy có lẽ sẽ chuyển sang một hướng khác, có thể đen tối hơn.Người ta gọi ông là “thầy phù thủy” vì ông biết cách “hóa phép” những cầu thủ vô danh thành một khối vững mạnh và quan trọng hơn, ông có những chiêu bài làm tâm lý rất nổi tiếng.

Hay chính những thành công trước đó của ông tại Gạch Đồng Tâm Long An những năm 2005, 2006 đã minh chứng tất cả.Vị HLV người Bồ Đào Nha đã cho chúng ta thấy rằng, một HLV hiểu sâu về một nền bóng đá đồng thời có kinh nghiệm, chuyên môn tốt mới có thể nhen nhóm cơ hội đem lại những thành tích tốt hơn cho nền bóng đá của Quốc gia đó.HLV Hoàng Văn Phúc đã có một mùa giải ngọt ngào với chức vô địch V-League cùng Quảng Nam FC.Nhìn về V-League 2017, ta thấy sự áp đảo của các HLV nội với con số ấn tượng 12/14 (2 HLV ngoại còn lại là Petrovic của FLC Thanh Hóa và Alain Fiard của TP HCM).

Sự thành công của HLV Hoàng Văn Phúc và Quảng Nam FC ở mùa giải vừa qua hay HLV Chu Đình Nghiêm cùng Hà Nội FC năm 2016 một lần nữa cho thấy “chất xám” Việt Nam hoàn toàn không kém cạnh “hàng ngoại”.Quan trọng ở chỗ chất xám được dung dưỡng và tạo điều kiện để phát triển như thế nào.

Haunted Hotel: A Past Redeemed Collector's Edition

Để rồi khi các HLV “tầm sư học đạo” nơi những khóa học mang tầm cỡ châu lục và thế giới thì đó trở thành những tia sáng để vực dậy bóng đá Việt trong một giai đoàn “trầm mình” chờ đợi những danh hiệu.Việc làm đầu tiên và thiết thực nhất mà các HLV Việt Nam sau khi trở về từ khóa học này chính là nâng tầm CLB chủ quản thi đấu khởi sắc ở giải quốc nội và xa hơn là đấu trường châu lục.

Bởi lẽ đã từ rất lâu, sân chơi châu lục, cụ thể hơn là AFC Champions League đã trở nên quá tầm với các đại diện Việt Nam.Tuy đã không còn những trận thua “muối mặt” như trận thua 0-15 lịch sử của Đà nẵng trước Gamba Osaka ở mùa 2006, nhưng hết Bình Dương rồi Hà Nội đều không để lại nhiều dấu ấn.Sau khóa học, liệu các HLV nội có đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm ra khỏi "ao làng" Đông Nam Á? Thực tế cho thấy rằng bóng đá Việt Nam đang đi lùi khi suất chính thức dự vòng bảng AFC Champions League đã không còn.Vì thế mà FLC Thanh Hóa phải bắt đầu con đường vươn ra biển lớn ở vòng sơ loại thứ 2 và đại diện còn lại là SLNA phải thi đấu ở AFC Cup.Trước hiện trạng này, NHM rất trông chờ thế hệ HLV đang tham gia khóa học này có thể tạo nên kỳ tích giúp các CLB Việt Nam vươn ra châu lục Chưa dừng lại ở đó, niềm hy vọng còn đến ở cả các ĐTQG.HLV Hoàng Anh Tuấn, người ươm mầm cho các lứa trẻ và được gọi bằng cái tên triều mến “ông Tuấn con” có thể được xem là một trong những người có ý thức học hỏi và có những chứng nhận quốc tế.

Thế nên những thành công vẻ vang nhất của ông chính là việc đưa U20 Việt Nam tham dự VCK World Cup vào tháng 5 vừa qua.Một dẫn chứng cho thấy rằng việc học tập này đáng để NHM trông đợi vào một tương lai tươi sáng, cụ thể hơn là đưa các ĐTQG vươn ra khỏi ao làng Đông Nam Á, chạm ngõ đẳng cấp châu lục.

Sau cùng, các HLV trứ danh của bóng đá Việt Nam hiện tại như: Mai Đức Chung, Lê Thụy Hải, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng đã tạo nên tên tuổi từ những thành công tại V-League Tuy nhiên chưa một ai được xuất ngoại làm việc.Thế nên, từ khóa học HLV chuyên nghiệp này của AFC có thể "chắp cánh" cho các HLV Việt Nam tìm kiếm một cơ hội làm việctại các CLB nước ngoàiqua đó tạo mộtviễn cảnhtốt về một ngày không xa, những HLV ấy sẽ trở về và dùng kinh nghiệm thực tiễn của mình để phục vụ cho nền bóng đá nước nhà.

Messi lạc lõng tại nước Pháp Lionel Messi đang ở trong những tháng ngày cô đơn nhất sự nghiệp.Cách đây gần 2 tuần, M10 và các đồng đội chịu trận thua tâm phục khẩu phục trước Bayern Munich.

Giấc mộng sở hữu cúp “tai voi” củaPSG vẫn chưa biến thành sự thực.Kể từ khi đầu tư mạnh tay chiêu mộ Neymar, rồi Kylian Mbappe và gần đây nhất là Lionel Messi, PSG quá phụ thuộc vào các siêu sao.Đội hình của “Les Parisiens” giống như được thiết lập trong trò chơi điện tử.Người quản lý luôn muốn mua thật nhiều cầu thủ nổi tiếng, thay vì tập trung đến các nhân sự phù hợp với lối chơi.

Tiền vệ Barca: Messi bị đối xử bất công ở PSGKhởi đầu như mơ của Xabi Alonso Cách làm đó dẫn đến hệ quả gì? Lối chơi của PSG thiếu gắn kết.Đoàn quân của Christophe Galtier là sự lắp ghép của 11 cá nhân riêng biệt.

Họ không tạo thành một khối thống nhất, không chứng tỏ là một tập thể thi triển chiến thuật chung.Với cách đá đó, dễ hiểu vì sao đội bóng thủ đô nước Pháp gục ngã trước Bayern ở cả hai lượt trận “Hùm xám” bao năm vẫn vậy.

Qua từng đó mùa giải, sức mạnh của đội bóng xứ Bavaria không có dấu hiệu thuyên giảm.Còn PSG thì sao? Đội chủ sân Parc des Princes như ngọn nến trước gió khi tỏ ra mong manh, thiếu bản lĩnh ở những trận đánh lớn.

Chừng nào còn “yếu bóng vía” tại Champions League, PSG vẫn chưa thể thực hiện hóa việc chạm tay vào chiếc cúp bạc Messi đang ở trong tháng ngày u ám.Theo lý lẽ thông thường, CLB bị loại sớm là do thực lực chưa đủ mạnh hoặc may mắn không mỉm cười.Thế nhưng, số lượng lớn ultras của PSG không nghĩ theo hướng đó Họ đổ mọi lỗi lầm cho Lionel Messi.Là một siêu sao hàng đầu thế giới và cũng vừa vô địch World Cup, Messi luôn ở trong kỳ vọng phải có màn trình diễn phi thường, hệt như cách anh đã làm trong phần lớn sự nghiệp của mình.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên ở vòng 28 Ligue 1, M10 tiến thẳng vào đường hầm mà không cùng đồng đội cảm ơn người hâm mộ Hành động của cựu sao Barcelona không bộc phát.Đó làsựđáp trả cho những tiếng la ó của CĐV nhắm vào tiền đạo người Argentina.

“Chúng tôi huýt sáo Messi vì anh ta không xứng với mức lương hiện tại Đóng góp của Messi là chưa đủ”, một fan hâm mộ nói.Mỗi ngày trôi qua, số lượng lời chỉ trích Messi xuất hiện ngày càng nhiều.

Đối diện với thực tại phũ phàng, ắt hẳn nhà vô địch World Cup 2022 đã tính đến quyết định chia tay.Đi để trở về Lionel Messi vẫn chưa gật đầu gia hạn với PSG trong khi hợp đồng của “El Pulga” sẽ đáo hạn vào mùa hè năm nay.

Tặng ruby

Top tặng ruby

Bạn phải Đăng nhập mới có thể bình luận

Tổng 50 bình luận
Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Nếu đánh giá về cơ hội vô địch của Hà Nội FC lúc này thì chúng tôi có khoảng 70-80%” Tuy nhiên đó c

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Carragher hiến kế giúp Man United đánh bại Man CityVì lý do này nhà Glazer quyết không buông Man Utd

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Cùng với Juventus và Roma, Napoli hứa hẹn sẽ tạo ra những thách thức rất lớn cho các đối thủ Mùa trư

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Tuy nhiên, Monaco đang gặp vấn đề khi Radamel Falcao và Jorge đang có vấn đề thể lực, bên cạnh đó St

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Mùa giải tới, vì những sự chia tay bất đắc dĩ với các công thần trong đội bóng nên lực lượng của nhà

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Chiến lược gia người Tây Ban Nha, Pep Guardiola xứng đáng đứng đầu bản danh sách những thuyền trưởng

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Thậm chíFrank Lampard còn đang đứng trước nguy cơ mất việc Trong khi đó, tân binhKai Havert

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Trong 30 cầu thủ mà HLV Scott Cooper mang đến Singapore, có đến 19 thành viên thuộc diện con lai.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Mặc dùReguilon đang nhận được khá nhiều lời mời gọi từ phía Alaves, Leganes và cả Borussia Dortmund,

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

HLV Indra Sjafri trước đó hẹn U22 Việt Nam ở trận cuối cùng của giải đấu và họ đã làm được.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Khả năng Man Utd sẽ chốt xong cả 3 thương vụ trước chuyến du đấu hè 2023.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Tuy nhiên, hai bàn thắng củaMason Mount vàAntonio Rudiger đã kéo trận đấu về vạch xuất phát ở phút 5

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Trong đội hình Man Utd hiện tại thì Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood là ba cầu th

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Các đối thủ đều sẽ tập trung vào Việt Nam vì họ có những cầu thủ tốt như số 10 (Công Phượng) hay số

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Họ là một tập thể hoàn toàn mới mẻ, đầy đủ mọi độ tuổi và là cơ hội tốt cho những cái tên lần đầu đư

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Đây mới chỉ là khoảng thời gian đầu của phiên chợ hè nhưng Real đã chứng minh độ chịu chơi khi mạnh

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Tiền đạo người xứ Wales đã tham gia rất nhiều vào dự án kinh doanh thú vị.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Atletico Madrid đang đứng thứ 4 trên BXH La Liga, kém đội dẫn đầu Real Madrid 16 điểm.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Ông Trần Anh Tú cho biết số tiền thưởng cho mỗi thành viên CLB Sài Gòn 10 triệu đồng vì từ đầu mùa g

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Philippines cũng rất đáng gờm, với nhiều cầu thủ hiện chơi bóng ở châu Âu.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Tuy nhiên, theo nguồn tin từChronicle, đích thân huấn luyện viên Eddie Howe đã nói chuyện trực tiếp

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

" "Tất nhiên bạn biết mình cần các kết quả và thể hiện mình đang làm những điều đúng đắn.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Tất cả những điều đó vẽ nên một bức tranh ảm đạm dành cho cựu HLV Ajax.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Sau sự ra đi của Romelu Lukaku, Chelsea sẽ cần đến một chân sút đẳng cấp thay thế Trong bối cảnh đó,

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Wayne Rooney Từng phải bỏ tiền đi cấy tóc vì không muốn hói đầu nhưng tình hình tóc của R

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Tuy nhiên, không vì thế mà thầy trò HLV Jose Mourinho được phép chủ quan.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Với một đội bóng dồi dào về mặt kinh tế như PSG, mức lương Navas yêu cầu không phải là vấn đề quá lớ

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Cụ thể là 2 chức vô địch liên tiếp năm 2005, 2006, 3 lần đoạt danh hiệu Á quân năm 2003, 2007, 2008

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Ngoài ra, những Ibrahima Konate, Dayot Upamecano, Jules Kounde hayWilliam Saliba cũng đều là những l

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Selecao sẽ có trận mở màn gặp Nam Phi tại SVĐ Estadio Nacional Mane Garrincha ở Brasilia vào ngày 4/

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Trong khi đó, hàng thủ Real Madrid với Sergio Ramos trở lại cũng không giúp đội nhà có thêm sự chắc

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Ở kì World Cup trước, họ đã không thể giành vé tham dự vòng chung kết.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Bầu Đức chưa bao giờ thôi kỳ vọng vào lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường để mang về chiếc HCV ch

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Dù rất nỗ lực nhưng chung cuộc U20 Đức chấp nhận rời sân với một điểm.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Đây là lần đầu tiên Tiểu Phương được trực tiếp nhìn các cầu thủ thi đấu trên sân.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Chuyện gì đang xảy ra với Man City?CHÍNH THỨC! Đội hình Argentina dự World Cup 2022: 3 tuyến cực chấ

【W9bet.com】

Sơ đồ trang webSơ đồ trang web của Google
DMCA.com Protection Status