x

Gartic.io

🤗Socceroos có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trước Nhật Bản - đội tuyển đang rất khát điểm.

Tôi nghĩ, mọi người đều đánh giá Leao là một cầu thủ tài năng, vì cậu ấy sở hữu kỹ năng tuyệt vời và có thể vượt qua bất kỳ đối thủ nào.Nhưng tại thời điểm này, tôi không tin rằng hiệu suất thi đấu (workrate) của Leao có lợi cho việc chơi bóng cho một câu lạc bộ lớn ở Premier League.

Gartic.io

" "Vì lý do đó, La Liga có thể là lựa chọn tốt hơn cho Leao.Nếu một trong những câu lạc bộ lớn nhất Premier League muốn có cậu ấy, thì Leao sẽ phải liên tục chạy trong suốt 90 phút, nên cậu ấy sẽ phải bổ sung yếu tố đó vào lối chơi của mình.Hiện tại, cậu ấy rất bùng nổ khi có bóng nhưng không quá ấn tượng khi không có bóng, nhưng nhìn chung thì Leao vẫn là một cầu thủ tuyệt vời ".Daily Mail tiết lộ Manchester United đang rất quan tâm đến Kanevào hè này.Ngôi sao người Anh chỉ còn giao kèo đến hè 2024 nhưng chưa tiến hành gia hạn hợp đồng mới.

Vì vậy, anh có khả năng chia tay Tottenham Hotspur để cập bến CLB khác tìm kiếm danh hiệu.Xuất hiện một số nhận định hào hứng trước viễn cảnh Kane đến Old Trafford và 1 trong những người bày tỏ là ký giả Ryan Taylor thuộc Daily Express: Kane lọt vào tầm ngắm của Man Utd Cầu thủ bị lãng quên của M." Emery khẳng định Allison có vai trò quan trọng trong cách Liverpool vận hành lối chơi.

Ở mùa bóng trước, Manchester City đã giành danh hiệu Premier League khi phá kỷ lục về số điểm cũng như số bàn thắng có được.Và một trong những người được giới chuyên môn tán dương nhiều nhất cũng chính là thủ thành Ederson.Thủ thành người Brazil để lại dấu ấn của mình không chỉ bởi khả năng cứu thua đáng nể mà còn nhờ những tình huống sẵn sàng băng ra cắt bóng mỗi khi cần thiết.Chưa dừng lại ở đó, dù thi đấu ở vị trí thấp nhất trong đội hình thế nhưng anhvẫnbiết cách tạo ảnh hưởng lên mặt trận tấn công cũng như cách Man City kiểm soát trận đấu với những tình huống phất/chuyền bóng cũng như chọn vị trí của mình.

Quay trở lại với Arsenal, như đã biết lý do mà Arsenalchiêu mộ Bernd Leno hồi hè vừa qua từBayer Leverkusen là bởitương tựPep Guardiola hay Jurgen Klopp, HLV Unai Emery cũng muốn vị trí thủ môn của mình thực sự là một cầu thủ thứ mười một - một người màvai tròkhông chỉ giới hạn ở trong vòng 16m50.Tuy nhiên thay vì bắt chước Liverpool, ông kêu gọi các cầu thủ tin vào chiến thuật của đội bóng: "Chúng tôi cần một trận đấu lớn, nơi mà chẳng những hai đội có thể so kè chiến thuật, mà các cầu thủ cũng có những cuộc chiến của riêng mình " HLV Unai Emery khẳng định tin tưởng vào các học trò.

Gartic.io

"Cả đội cần sát cánh bên nhau và chơi theo cái cách mà chúng tôi sẽ phải làm để đánh bại họ dù cho 90 phút sắp tới là vô cùng khó khăn." "Dẫu vậy chúng tôi không hề e sợ, mà thay vào đó là cảm giác nóng lòng, phấn khích để được đối đầu với một đội bóng mạnh như Liverpool vậy, bởi chúng tôi biết NHM sẽ luôn ủng hộ cho đội bóng." "Mỗi trận đấu ở Premier League đều quan trọng, thế nhưng đây là trận đấu quan trọng nhất với Arsenal.Liverpool thực sự là một bài test lớn với lối đá Gegen-pressing khó chịu Họrấtmạnh nên chắc chắn chúng tôi sẽ phải nỗ lựccực kỳnhiều Thế nhưng tôi vẫn tin vào đội bóng, tin vào các học trò.

" "Một lần nữa tôi xin khẳng định, Arsenal sẽ chơi theo cách riêng của mình " Sau khi giao lưu cùng các fan hâm mộ tại nước Úc.2 huyền thoại đã Gary McAllister và Jason McAteer đã lập tức 'lao' ra bờ biển nổi tiếng tại Sydney Để 'chiến đấu' cùng những cơn sóng biển tại đây Huyền thoại Craig Johnston cũng đã nhanh chân 'nhập hội'.'Ông lão' 56 tuổi này trông vô cùng thích thú với trò lướt sóng.Mùa giải 2019/20 đã diễn ra với nhiều biến động tại Manchester United, nhất là khi Marcus Rashford dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Chính vì lẽ ấy, Quỷ đỏ phải lập tức tìm kiếm cái tên thay thế tuyển thủ Anh Cuối cùng, Odion Ighalo là cái tên được ban lãnh đạo M U chọn.Cựu sao Watford gia nhập nửa đỏ thành Manchester theo bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa.

Gartic.io

Tuy vậy, anh lại thể hiện phong độ ghi bàn tương đối ấn tượng.Sau 8 trận thi đấu tính trên mọi đấu trường, tiền đạo sinh năm 1989 ghi được 4 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo.

Nhờ chuỗi thành tích kể trên, đội chủ sân Old Trafford đã đặt vấn đề mua đứt chàng trai sinh ra tại Lagos.Mặc dù vậy, phía Shanghai Shenhua không có ý định bánOdion Ighalo cho đối tác.Thế nhưng, người trong cuộc mới đây đã có những chia sẻ thật lòng về diễn biến của thương vụ này.Tin "hot" Premier League (26/05): Man Utd bị khước từ; The Blues từ bỏ sao RealMượn Jovic, chuyên gia nói thẳng lí do Sancho chưa thể tới Man Utd Ighalo muốn tiếp tục cống hiến cho M U."Anh ta đang cảm thấy rất ổn ở Manchester, đồng thời đang gần với một thỏa thuận về lương bổng.Quá trình đàm phán với người Trung Quốc vẫn đang diễn ra và nó khá suôn sẻ", Ladi Salami - cộng sự của chân sút 30 tuổi trả lời phỏng vấn trên FootMercato.

Trong trường hợp không thể mua thành công tuyển thủ Nigeria, Manchester United sẽ tính đến phương án mang tên Joshua King.Ở phiên chợ Đông 2020, ngôi sao của AFC Bournemouth cũng từng được M U quan tâm HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Buno Fernandes:.

Sẽ không quá khi nói rằng ở một câu lạc bộ, vai trò của Giám đốc thể thao còn quan trọng hơn so với Huấn luyện viên trưởng.Với tư cách là Giám đốc thể thao, bạn có quyền kiểm soát mảng bóng đá của câu lạc bộ, định hướng những mục tiêu chuyển nhượng cho đội bóng và vạch ra những triết lý bao quát mà mọi huấn luyện viên phải tuân theo.

Thế nhưng, một câu lạc bộ lớn như Manchester United lại không có cho mình một vị Giám đốc thể thao nào, một trong minh chứng cho thấy sự yếu kém trong cách điều hành đội bóng của Nhà Glazers.Vì vậy, trong lúc còn chưa hoàn tất thương vụ mua lại 25% cổ phần, Sir Jim Ratcliffe được cho là đã lên kế hoạch cho những thay đổi lớn tại Old Trafford, bao gồm cả việc bổ nhiệm một Giám đốc thể thao.

Truyền thông Anh khẳng định, Paul Mitchell - người từng có kinh nghiệm làm việc tại hàng loạt câu lạc bộ, bao gồm MK Dons, Southampton, Tottenham Hotspur, RB Leipzig và AS Monaco, hiện đang là ứng viên số một trong danh sách mục tiêu của Sir Jim.Và theo nhận định đến từ cây bút Shaun Webbley, Mitchell rất có thể sẽ trở thành "cứu tinh" cho Man Utd nếu ông thực sự được Sir Jim bổ nhiệm.Man Utd nhắm được đồng hương thay thế CasemiroRò rỉ áo đấu của Man Utd mùa 2024/25 Paul Mitchell đang được liên kết mạnh mẽ với Man Utd."Tại Southampton và Spurs, vấn đề không chỉ là tuyển dụng từ bên ngoài mà còn là việc tạo ra những kênh liên lạc bên trong câu lạc bộ, để đảm bảo rằng các cầu thủ trong học viện có thể tiến bộ.

", David Webb, cựu tuyển trạch viên của Southampton, chia sẻ với The Athletic.“Mitchell rất giỏi trong việc sớm làm rõ mọi thứ: Dự án là gì? Chúng ta đang mong muốn đạt được điều gì? Tầm nhìn và triết lý của câu lạc bộ ra sao? Và DNA của họ? Sau đó, anh ấy liên kết tất cả mọi thứ lại với nhau.

” Trong nhiều năm qua, dễ dàng nhận thấy Man United đã không có được một tư duy thống nhất hay triết lý cố định kể từ thời điểm Sir Alex Ferguson giải nghệ.Thậm chí, dưới thời HLV Erik Ten Hag, người hâm mộ vẫn chưa biết rõ thứ bóng đá mà Quỷ đỏ đang áp dụng.

Song, với sự xuất hiện của Mitchell trên cương vị Giám đốc thể thao, chắc chắn đội chủ sân Old Trafford sẽ được phát triển theo một đường lối nhất định, phù hợp với bản sắc và tầm nhìn của câu lạc bộ Ten Hag nhiều khả năng sẽ làm việc chung với Mitchell.Điều đáng nói, Mitchell hoàn toàn không phải là một "gã độc tài", mà dự kiến ông và Ten Hag sẽ có thể tạo nên một mối quan hệ đối tác ăn ý.

Cần biết, trong thời gian làm việc ở Southampton và Tottenham, Mitchell và HLV Mauricio Pochettino đều hình thành được một mối quan hệ đặc biệt thân thiết.Thậm chí, khi Mitchell rời khỏi Spurs, chiến lược gia người Argentina từng công khai nói lên sự thất vọng của mình.Nhìn sang Arsenal với HLV Mikel Arteta và Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar, hay Manchester City với HLV Pep Guardiola và Giám đốc thể thao Txiki Begiristain, Man Utd hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một tương lai tươi sáng với sự kết hợp giữa Ten Hag và Paul Mitchell.Đáng chú ý, trong 28 cầu thủ được triệu tập, có đến 7 cầu thủ U20 Việt Nam vừa dự World Cup U20, làm dấy lên câu hỏi tại sao HLV Hữu Thắng không gọi HLV Hoàng Anh Tuấn lên giúp sức? Khi vừa cùng U20 Việt Nam về nước, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết nghỉ ngơi bên gia đình xong, ông sẽ lên làm trợ lý cho HLV Hữu Thắng nhằm hướng đến mục tiêu tranh HCV SEA Games 2017 tại Malaysia.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng do những đánh giá không tốt của ông bầu Đoàn Nguyên Đức (Phó Chủ tịch VFF) về năng lực của HLV Hoàng Anh Tuấn mà người đồng nghiệp Nguyễn Hữu Thắng không dám mời nhà cầm quân người Khánh Hòa lên hỗ trợ ở tuyển quốc gia đợt này.HLV Hữu Thắng và Anh Tuấn (thứ hai từ phải sang - hàng đầu) sẽ tái hợp từ vòng loại U23 châu Á và SEA Games 2017 Ảnh: Quang Liêm.

Chê ông Tuấn "con", bầu Đức sốt vó thay cho "đám trẻ" lên tuyển?Gãy xương sườn số 9, Đức Chinh nghỉ 2 tháng Để dư luận không hiểu nhầm về việc này, ông Tuấn đã sớm lên tiếng ngay trước ngày tuyển Việt Nam hội quân: "Vừa vắt kiệt sức cho kỳ World Cup U20 đáng nhớ nên hiện nay, tôi chỉ muốn nghỉ ngơi.Tôi không trợ giúp HLV Hữu Thắng ở tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019 vì tôi sẽ nằm trong thành phần ban huấn luyện của đội U22 Việt Nam.

" HLV Hữu Thắng bày tỏ: "Cùng U20 Việt Nam tập huấn tại Đức, tôi và anh Tuấn chia sẻ rất nhiều điều về công việc.Sau khi thấy các em chơi tốt nhất có thể ở vòng bảng World Cup U20, tôi đã nói với anh Tuấn sẽ triệu tập một số cầu thủ xuất sắc vào đội tuyển Việt Nam cũng như đội U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á và SEA Games.