Bubble Blast Halloween

💲Benitez không quá lo lắng về tình hình chấn thương của các cầu thủ.

Bubble Blast Halloween

Chúng tôi hòa trên sân nhà, chúng tôi muốn giành chiến thắng nhưng dù sao những nỗ lực và màn thể hiện của cả đội đã tốt hơn rất nhiều so với trận trước " Giroud ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea.XONG! Lampard hé lộ ngày Ziyech trở lạiTim Sherwood chỉ ra hai "tội đồ" khiến Chelsea ôm hận trước Villa: Lampard và ai nữa? "Chúng tôi biết trận hòa này gây thất vọng nhưng chúng ta nên nhìn vào điểm tích cực, 48 giờ đồng hồ sau khi chơi một trận tệ hại, chúng tôi đã chơi tốt trở lại và cho thấy những dấu hiệu tốt." Ben Chilwell chính là người thực hiện pha kiến tạo để Olivier Giroud ghi bàn thắng duy nhất cho The Blues.

Anh đang có giai đoạn ra mắt Chelsea không thể ấn tượng hơn với 2 bàn thắng và 4 kiến tạo ở Premier League.Chilwell nói: "Tôi biết chiến thuật ở Chelsea cần các cầu thủ phòng ngự tham gia tấn công.

Tôi có thể làm được điều đó, khi tôi dâng cao, tôi biết các tiền vệ cũng sẽ bọc lót cho mình.

Tôi thích tham gia tấn công nhưng tất nhiên việc phòng ngự vẫn là ưu tiên số 1, nhưng khi có cơ hội dâng cao thì tôi sẽ làm " Bài phỏng vấn đầu tiên của Chilwell ở Chelsea: Chelsea đã có trận thắng ấn tượng trước Liverpool.

Dù tỷ số chỉ là 1-0, thế nhưng xét về mặt thế trận, họ đã hoàn toàn kiềm tỏa được khả năng tấn công của đối phương.

📝

Nói về việc giành được 3 điểm ngay tại Anfield, hậu vệ Ben Chilwell hào hứng chia sẻ: "Đó là một màn trình diễn tuyệt vời.

Anh mạnh ở khoản chơi chân cũng như tỏ ra hữu dụng vì sự đa năng.Bên cạnh vị trí trung vệ, Chambers có thể đá tiền vệ phòng ngự lẫn hậu vệ phải.Solskjaer đã tìm ra cách giúp Pogba bùng nổSao trẻ Man Utd đối mặt với quyết định khó tránh khỏi Với việc Ben White chuẩn bị khoác áo Arsenal, điều đó đồng nghĩa Chambers có thể đá trái sở trường.

Trường hợp xấu hơn, trung vệnày sẽphải thường xuyên ngồi dự bị 2.David Luiz Khi White đến Emirates, David Luiz đã rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau 2 năm gắn bó với Pháo thủ, trung vệ người Brazil được cho đang trên đường trở về CLB cũ, Benfica, đội bóng anh đãbắt đầu sự nghiệp ở châu Âu Luiz sẽ rời Arsenal.Luiz là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ Arsenal, Arteta thừa nhận việc cầu thủ người Brazil rời đi sẽ là một "sự hụt hẫng" với tập thể đội bóng 3.

Gabriel Magalhaes Vào mùa giải vừa rồi, Gabriel Magalhaes là điểm sáng hiếm hoi trong đội hình Arsenal.Cựu cầu thủ Lille thậm chí giành giải cầu thủ hay nhất thángsau 3 tháng đầu tiên tại CLB.

Bubble Blast Halloween

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Bởi chịu áp lực lớn nên “có những thứ không thể giải thích nổi” và chính ông Hùng hiểu nhất nên đồng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🚆BubbleBlastHalloweenBenitezkhôngquálolắngvềtìnhhìnhchấnthươngcủacáccầuthủ.

Agile Việt Nam