vị trí hiện tại:kịch Lebanon >>Văn bản bài viết

Word Crossy

kịch Lebanon3người đã xem

Giới thiệu" "Tôi rất thích thành phố này, tôi thích Premier League và yêu Arsenal Tôi rất hạnh phúc vì là một phần của đội bóng này....

💪🏾đề tài:🍫

🎌" "Tôi rất thích thành phố này, tôi thích Premier League và yêu Arsenal Tôi rất hạnh phúc vì là một phần của đội bóng này.

Word Crossy

Như vậy, Arsenal cần nhanh chóng gửi lời đề nghị đến Bayern Munich trước sự dòm ngó từ hàng loạt đối thủ cạnh tranh khác Con số 20 triệu euro hoàn toàn phù hợp với Pháo thủ.Theo tờ Goal tiết lộ, lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu bảng của Arsenal đối với Gabriel Jesus đã bị Man City từ chối.Tuy nhiên, Arsenal thêm một lần nữa hỏi mua tiền đạo 25 tuổi.

HLV Mikel Arteta đã xác định Jesus là ưu tiên chuyển nhượng số một ở vị trí tiền đạo.Trong khi đó, những ứng viênkế tiếp làAlvaro Morata hay Lautaro Martinez Man City từ chối lời đề nghị đầu tiên của Arsenal cho Jesus.

Báo giới hiểu rằng Arsenal đang nỗ lực để thúc đẩy việc ký kết với Jesus, sau khi mang vềcầu thủ trẻ Marquinhos từ Sao Paulo và Fabio Viera từ Porto với chi phí tổng cộng khoảng 35 triệu bảng.

Giới chuyên môn đánh giá rằng chân sút người Brazil sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Alexandre Lacazette, người đã rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do để đến Lyon.

CHÍNH THỨC: Arsenal thần tốc, đối tác xác nhận bán đứt Fabio VieiraXác nhận: Arsenal đón tân binh 35 triệu ngay trong hôm nay Hiện tại, số tiền chuyển nhượng mà Man City mong muốn nhận được từ thương vụ Jesus là 50 triệu bảng.Pháo thủ muốn có được Jesus thật nhanh để dồn sức gia cố các vị trí khác.Sheth chia sẻ với GIVEMESPORT: "Tôi nghĩ bây giờ trọng tâm sẽ là tập trung vào những người rời đi và đặc biệt là những cầu thủ như Nuno Tavares.

chính thức:

Tags:

bài báo trước:Occupy White Walls

bài viết tiếp theo:Polda

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】