Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

My Newborn Baby

Tác giả: Hồng Yến

✍🏽[bảng tin đồn]🚋

Động thái đến từ chân chuyền sinh năm 1990 ắt hẳn sẽ mở ra cơ hội rất lớn cho đội bóng xứ Catalan trong thương vụ này.

My Newborn Baby

ESPN cho biếtJim Ratcliffe thậm chí có thể phải bán Nice trong trường hợp vị tỷ phú này tiếp quản thành công MU.TheoUEFA, nếu hai đội cùng chủ sở hữu cán đích ở vị trí đoạt vé dự Champions League, đội nào có thứ hạng cao hơn sẽ góp mặt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa tới.Nếu như Nice cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ligue 1 còn “Quỷ đỏ” cán đích ở vị trí thứ 4, đội bóng của HLV Ten Hag sẽ không góp mặt tại Champions League mùa sau.

Sir Jim Ratcliffe tự tin thực hiện 4 lời hứa với Man UtdJim Ratcliffe thẳng thắn về số tiền sẽ trả cho nhà Glazer Tuy nhiên, các CĐV MU có thể thở phào bởi “Quỷ đỏ” đang đứng thứ 3 ở Premier League với 50 điểm trong khi Nice xếp thứ 7 tại Ligue 1 với 44 điểm.Song mùa giải vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước nên bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Sheikh Jassim bin Hamad Al-Thani cũng có thể bị buộc phải chứng minh rằng bản thân không có ảnh hưởng gì trong việc điều hành CLB PSG, thuộc sở hữu của Qatar Sports Investments (QSI), nếu ông trở thành chủ sở hữu mới của MU.

Về phần Jim Ratcliffe, do ông là chủ sở hữu của Nice nên UEFA sẽ giám sát chặt chẽ trong trường hợp người đàn ông giàu nhất nước Anh tiếp quản MU.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

Bình luận