Guess The Code
05/28
51798

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🚥GuessTheCode"TôinghĩkhôngcònthựctếkhivẫnnóivàsuynghĩvềChampionsLeague....

💲"Tôi nghĩ không còn thực tế khi vẫn nói và suy nghĩ về Champions League.

Guess The Code

Phút 35, Sevilla có pha phối hợp trung lộ khá đẹp mắt, đáng tiếc cú sút cuối cùng của Samir Nasri lại đưa bóng đi đúng vị trí của thủ thành Navas.Song sát Messi - Suarez đang 'cân' cả Châu ÂuHuyền thoại Real khiến fan nổi giận vì ca ngợi Messi Phút 40, Karim Benzema có đường căng ngang cực kỳ thuận lợi cho Ronaldo, không hiểu sao tiền đạo người Bồ Đào Nha lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn do người đồng đội tạo ra.Ca hai đội rời sân tạm nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, Sevilla đẩy cao đội hình chủ động tấn công ngay từ những phút đầu.Phút 47, Vazquez có cú đá vô cùng khó chịu trong vòng cấm buộc thủ thành Navas phải đẩy bóng cứu thua.

Chỉ 5 phút sau, Real đáp trả bằng một tình huống đột phá và dứt điểm của Marcelo, đáng tiếc cú sút bằng chân phải của anh đưa bóng đi vọt xà.

Sevilla bắt đầu bộc lộ những sai lầm ở hàng phòng ngự khi để Ronaldo liên tiếp có cơ hội trong vòng cấm.

Phút 61, cú phá bóng của một cầu thủ chủ nhà đập trúng người Toni Kroos đổi hướng đi đến đúng vị trí của Ronaldo trong vòng cấm, thế nhưng đường chuyền sau đó của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bị bắt bài Đến phút 67, Real đã có bàn mở tỷ số.

📝

Pha bứt tốc quá nhanh của Carvajal và thủ môn Sevilla đã mắc lỗi khi truy cản.

Với Leeds, họ cần điểm trong cuộc chiến trụ hạng còn chúng tôi cần điểm trong cuộc đua vào top 4 trên BXH.Có thể có những sự thay đổi nhân sự nhằm xoay vòng các cầu thủ [chuẩn bị cho trận gặp Atletico Madrid vào giữa tuần tới].Nhưng tôi nghĩ rằng sẽ không cần thiết cho một số cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu với Leeds tới đây.

" Hiện tại, Man Utd đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh khi đã sở hữu 43 điểm sau 25 trận đã đấu.Họ đang có lợi thế trước West Ham, Arsenal và Tottenham trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau.

Thế nên Quỷ Đỏ cần một kết quả tốt trước The Whites để tiếp tục tiến xa hơn.Sau chuỗi thành tích thảm hại trên mọi đấu trường, đặc biệt là trận thua khó chấp nhận trên sân của Watford, rốt cuộc thì HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã nhận trát sa thải từ ban lãnh đạo Manchester United.

Hiện tại, trợ lý Michael Carrick đang tạm thay thế Solskjaer, trước khi Quỷ đỏ tìm được một vị thuyền trưởng chính thức.Không thể tiếp cận những mục tiêu hàng đầu như HLV Mauricio Pochettino hay HLV Erik Ten Hag, Man Utd đã triển khai kế hoạch tìm kiếm một vị thuyền trưởng tạm quyền.

Guess The Code