x

Blaster Masters

💡[bảng tin đồn]🎆

"Giai đoạn đầu của cuộc cách mạng bạn cần có thời gian để mọi thứ đi theo quỹ đạo đã định.

Blaster Masters

Trong thời gian qua, cũng có những tin đồn từ Italia rằng Juventus muốn chiêu mộ tuyển thủ Brazil.Rõ tâm thế của Arsenal khi theo đuổi TielemansChi 80 triệu bảng, Arsenal sẽ có chữ ký của sát thủ Serie A Trong khi đó, theoCMW, Arteta sẵn sàng đánh bại cả PSG, Chelsea và Tottenham để có được trung vệ của Inter Milan, Milan Skriniar.Thời điểm này,Skriniar đang bước vào 6 tháng cuối cùng hợp đồng với Nerazzurri và các CLB khác hoàn toàn có thể tiếp cận anh vào tháng Giêng mà không chịu bất cứ ràng buộc nào về pháp lý.

Dĩ nhiên, do sắp đáo hạn hợp đồng, mức phí để phá vỡ hợp đồng củaSkriniar trong tháng Giêng là tương đối rẻ và đáng để Arsenal thử vận may.Arsenal đang trải qua kỳ chuyển nhượng bận rộn, với mục tiêu nâng cấp đội hình để phục vụ cho mục tiêu chinh phục ở mùa giải tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ đã đem về Ben White, Albert Sambi Lokonga và Nuno Tavares, tiêu tốn tổng cộng 76 triệu bảng Tiếp đến, ưu tiên của họ là chiêu mộ 1 tiền vệ tấn công James Maddison được cho là mục tiêu số một của Arsenal Leicester City định giá ngôi sao của họ ở mức 60 triệu bảng.

Tuy nhiên sau khi Pep Guardiola tiết lộ Bernardo Silva có ý định ra đi, đội chủ sân Emirates liền chuyển hướng sang tiền vệ người Bồ Đào Nha Silva được cho là muốn chuyển đến La Liga chơi bóng Bernardo là mục tiêu của Arsenal CHÍNH THỨC: Rooney ký hợp đồng với đồng đội cũ ở M.

U"Pogba sẽ gia hạn với Man Utd" Theo Mirror, Arsenal có 2 lợi thế trong việc chiêu mộ Silva.

Thứ nhất, các CLB La Liga đang gặp khó khăn về tài chính, vì vậy họ không đủ khả năng chi trả cho Man City mức giá mà CLB này yêu cầu cho ngôi sao 26 tuổi, rơi vào khoảng 63 triệu bảng.

Trong cuộc đối đầu với Hoffenheim, anh đã dính một chếc thẻ đỏ, cùng với án phạt 3 trận, đồng nghĩa với việc Bundesliga năm nay đã kết thúc với cựu cầu thủ Malmo.Mặc dù vẫn còn tới 4 năm trong hợp đồng với Leipzig, vua kiến tạo Bundesliga mùa trước vẫn luôn được đồn đoán sẽ ra đi để tìm kiếm thử thách mới.Và sau khi bị truất quyền thi đấu trong trận vừa qua, tuyển thủ Thụy Điển đã đăng dòng trạng thái: "Cảm ơn vì tất cả ".

Đây thực sự là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy một vụ chuyển nhượng sắp diễn ra.Vung 15 triệu bảng, Arsenal vượt mặt Chelsea trong thương vụ EnriqueĐiểm tin tối 24/04: M.

U lấy Pogba đổi Ronaldo; Arsenal nếm trái đắng Điểm đến của Forsberg nhiều khả năng sẽ là Arsenal.Được biết đội chủ sân Emirates đã có lời đề nghị hỏi mua tiền vệ đa năng này với đại diện của nước Đức vào tháng Một vừa qua.

Tuy nhiên vụ chuyển nhượng đã thất bại, và điều này đã khiến cho bản thân cầu thủ rất tức giận.Một dấu hiệu nữa chứng tỏ cầu thủ người Thụy Điển sẽ đến Bắc London, đó là lời khẳng định của chuyên gia bóng đá Đức Rafa Honigstein.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League