Super Hex Blocks - Hexa Block

29786373 lượt xem

Super Hex Blocks - Hexa Block

🛒Pháo thủ chỉ ghi 10 bàn thắng từ những cơ hội mà đáng lẽ đảm bảo từ 15 đến 16 bàn (theo FBref).Arsenal có tỷ lệ chuyển hóa thành bàn kém hơn Qarabag, Ludogorets và AEK Larnaka.🗿Sự thiếu hiệu quả đó khiến họ phải trả giá đắt trong trận lượt về với Sporting.“Chúng tôi đã tạo ra 3 cơ hội lớn nhưng không ghi bàn,” Arteta than thở khi kết thúc trận.

Phần còn lại của mùa này, Arsenal sẽ chỉ tập trung vào việc chấm dứt 19 năm chờ đợi cho chức vô địch Premier League.Tuy nhiên, khi mùa giải sắp kết thúc và tâm trí của Arsenal bắt đầu nghĩ tới mặt trận Champons League mùa tới, Arteta và các học trò có lý do để cảnh giác.Chodù tham dự giải đấu với tư cách nhà vô địch Premier League, Arsenal cho thấy họ còn thiếu bản lĩnh ở cúp châu Âu.

Do đó, việc bị loại khỏi Europa League không có lợi cho Arsenal.🔑Họ cần nhiều kinh nghiệm hơn để chinh chiến ở Champions League.

Việc Beckham chuyển đến thi đấu ở MLS đã giúp giá trị giải đấu này tăng mạnh.

Super Hex Blocks - Hexa Block

🚬

Hơn nữa, MLS của giai đoạn này đã rất khác so với MLS của nhiều năm trước khi Beck đến.Hồi đó, sự hấp dẫn chủ yếu đến từ thương hiệu David Beckham chính là yếu tố thu hút khán giả kéo đến sân và làm rạng danh giải bóng đá nhà nghề Mỹ.Còn bây giờ? Khán giả đến sân đòi hỏi nhiều hơn về khía cạnh chuyên môn hay nói cách khác là những gì mà cầu thủ đó có thể mang lại cho đội bóng - chứ không còn là sự phấn khích dành cho một cầu thủ châu Âu nổi tiếng chuyển đến đây chơi bóng nữa.

Dĩ nhiên, điều này không có nghĩa là Rooney sẽ không thành công.Đội bóng này vẫn có thể sử dụng anh ở hàng tiền đạo hoặc hàng tiền vệ để tăng cường sức mạnh của riêng mình.Dù vậy, có lẽ do đã qua giai đoạn hoàng kim mà việc sắm một vị trí ở nơi cao nhất hàng công của D C United sẽ không mấy phù hợp với một người khá chậm như Rooney.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo của tuyển Anh này có lẽ sẽ bớt lo lắng phần nào nếu biết rằng chỉ có 4 cầu thủ từng ghi trên 1 bàn cho D.Tuy nhiên, cựu tiền đạo của tuyển Anh này có lẽ sẽ bớt lo lắng phần nào nếu biết rằng chỉ có 4 cầu thủ từng ghi trên 1 bàn cho D.C United mùa giải vừa rồi và anh sẽ không bị chỉ trích quá nhiều nếu chỉ ghi được 2 bàn ở mùa sau Rooney trong màu áo D C United.

Diễn đàn Hcmuaf hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
Thậm chí có người còn chủ động chào trước, thế thì đâu phải là chảnh? Mà mình chỉ là cô bé lễ tân 3
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-28 07:18
Đó là, V-League còn cả một lượt về và nhóm sau đang bám quá sát Anh Đức Họ là những Uche Iherroume,
Trần Văn Trường - 2024-05-28 05:09
Đến khách sạn hội quân ngay sau đó là nhóm của Công Phượng, Bùi Tiến Dũng và Huy Toàn Ở vòng 18 V.
T
Tun - 2024-05-28 05:34
Trận đấu tiếp theo, dù phải hành quân đến Elland Road, nhưng Man Utd có thừa lý do để tự tin giành c
Khanh Nguyen - 2024-05-28 07:13
Tuy nhiên, kết thúc 45 phút đầu tiên, HAGL vẫn chưa thể tìm được bàn thắng san bằng cách biệt.
T
Tuấn Tasty - 2024-05-28 07:42
Công Phượng - điểm sáng trên hàng công ĐT Việt Nam trận OmanĐối thủ cũ của Quang Hải, Công Phượng gh
M
Minh vt - 2024-05-28 05:19
Tuy nhiên, cơ hội ra sân của Phượng trong sơ đồ của ông Miura vẫn là dấu hỏi lớn.
Thong ke