vị trí hiện tại:kịch Lesotho >>Văn bản bài viết

Schoolyard Baby Care

kịch Lesotho1574người đã xem

Giới thiệuÔng nói: "Thật sự tốt khi Rodgers trở lại Ngoại hạng Anhvà việc ông ấy đến Leicester City làm việc cũng là lựa chọn phù hợp....

✔Chung cuộc, Liverpool mất chức vô địch và Karius là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất sau trận đấu Karius trong màu áo Liverpool trước kia.🟫Vì lí do đó, Klopp đã đẩy thủ môn người Đức đến Besiktas theo dạng cho mượn.

Tại Thổ Nhĩ Kỳ, thủ môn cao 1m89 vẫn thi đấu kém ấn tượng nên Besiktas đang có ý định trả người cho Liverpool sớm hơn dự kiến.

Dẫu vậy theo Mirror, Klopp không muốn điều này xảy rakhi không muốn thủ môn sinh năm 1993 trở lại đội bóng sớm hơn thời hạn.🚨

Hiện tại Alisson đang thi đấu xuất sắc trong khung gỗ nên rõ ràng nhà cầm quân người Đức có lí cho quyết định của mình.

Schoolyard Baby Care

Sau thất bại trước Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Moises Caicedo và Romeo Lavia, Liverpoolđang nỗ lực hết sức để thuyết phục Sofyan Amrabatcập bến Anfield.

Amrabat đã được Manchester United theo đuổi kể từ khi thị trường chuyển nhượng Hè mở cửa, song thương vụ chưa thể hoàn tất vì yêu cầu30 triệu bảngtừphíaFiorentina HLV Klopp muốn chiêu mộ Amrabat.Theo Violanews, Jurgen Klopp đã chủ động thuyết phục Amrabat gia nhập Liverpool và gọi điện riêng cho anh vào thứ Ba tuần trước.

Trong cuộc trò chuyện qua điện thoại, chiến lược giangười Đức giải thích tầm quan trọng của tiền vệ này đối với đội, mặc dù đã ký hợp đồng với Alexis Mac Allister, Wataru Endo và Dominik Szoboszlai cho đếnthời điểm hiện tại.Tất nhiên, ta cũng không thể bỏ qua chiến thắng 7-0 gần đây của thầy trò Klopp trước Man Utd.Đáng chú ý, đó là lần gần nhất Liverpool thi đấu trên sân Anfield.

Tags:

bài báo trước:Pis Yedili Online

bài viết tiếp theo:Flap Flap

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】