90 Tank

🛖Justin thu hút sự chú ý rất lớn từ dư luận và giới chuyên gia bóng đá Indonesia khi anh được đánh giá cao về khả năng nhờ từng thể hiện tốt ở các CLB Willem II, Den Bosch (Hà Lan) và mang băng đội trưởng đội U21 Wolves.

90 Tank

Một số gương mặt không xa lạ với các tuyển thủ Việt Nam cũng được triệu tập, như Osvaldo Haay, Zulfiandi.

Cái tên đáng chú ý khác là Ilija Spasojevic, tiền đạo nhập tịch gốc Montenegro Cầu thủ 32 tuổi này có 3 bàn sau 4 trận khoác áo Indonesia.

90 Tank

Đầu tháng 3, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ được triệu tập vào đội tuyển U23 Indonesia chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra tại Việt Nam từ ngày 22/3 tới.

Các cầu thủ U23 Indonesia đã hội quân chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 Ảnh: Bola.Egy Maulana là cái tên được quan tâm số một trong danh sách này.

Được mệnh danh "thần đồng" của bóng đá Indonesia, chân sút sinh năm 2000 từng có tên trong danh sách 60 tài năng trẻ triển vọng của thế giới do tờ báo danh tiếng The Guardian bình chọn trong năm 2017.Hiện tại, Maulana khoác áo CLB Lechia Gdansk II của Ba Lan, đã ra sân 9 trận và ghi tới 8 bàn thắng.Trước đó, anh từng nhận được lời mời thử việc ở những đội bóng hàng đầu châu Âu như Benfica, Sporting Lisbon, Espanyol hay Ajax Amsterdam.

Báo Indonesia: 'Cần học hỏi Việt Nam để kiểm soát cầu thủ nhập tịch'U22 Indonesia gọi hàng loạt sao trẻ nước ngoài về đấu U22 Việt Nam Cuối năm 2014, Maulana ra mắt đội tuyển U16 Indonesia và từng ghi một bàn thắng vào lưới U16 Việt Nam.Sau khi vào sân từ ghế dự bị, đồng đội Mido đã từ chối chuyền bóng cho Ibrahimovic.Kết thúc trận, giữa 2 người đã nổ ra cuộc cãi vã dữ dội trong phòng thay đồ.Tiện tay, Mido đã nhặt lấy chiếc kéo nằm dưới sàn nhà và dùng sức ném thẳng vào mặt Ibra.Rất may là ngôi sao 34 tuổi đã né tránh kịp thời và chiếc kéo cắm thẳng vào bức tường đằng sau.

Chiếc kéo ấy đến bây giờ vẫn được lưu giữ trong phòng truyền thống của Ajax.Gần đây, Mido đã thuật lại sự việc trong bộ phim tài liệu “Becoming Zlatan” của Thụy Điển.Anh nói: “Tôi rất buồn vì không thể ra sân từ đầu ở trận đấu đó Càng tệ hơn khi đội thua 0-2 Ngay từ lúc ở trên sân, tôi đã tranh cãi với Zlatan.Khi vào phòng thay đồ, tôi hét vào mặt anh ấy và anh ấy cũng nổi nóng cãi tay đôi Sẵn cây kéo dưới đất, tôi nhặt lên ném thẳng về phía anh ấy Rất may nó chỉ đi sượt qua đầu,” Mido tiết lộ.10 bàn thắng đẹp của Ibrahimovic trong màu áo PSGIbrahimovic tập luyện điên cuồng, sẵn sàng "gây bão" ở MU Mido kể tiếp: “10 phút sau, tôi bước vào phòng tắm và thấy anh ấy ngồi ở đó Chúng tôi nhìn nhau và bắt đầu cười sặc sụa.Tôi nói với Zlatan: “Cậu biết không? Tôi vừa suýt giết hại cậu đấy!” Zlatan đáp lại: “Ồ tôi biết điều đó”.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Related Articles

Back to top button