CasualBlade

🎠Khả năng tranh chấp của Van Dijk không tốt nhất (Aleksandar Mitrović giỏi nhất) nhưng tỷ lệ chiến thắng cũng là hơn 81%, con số đáng mơ ước với bất cứ trung vệ nào trên thế giới.

Tiền vệ người Đức Florian Neuhaus đã lọt vào tầm ngắm của nhà cựu vương nước Anh.Neuhaus được xem là ứng cử viên lý tưởng thay thế vị trí bỏ lại của Georginio Wijnaldum.

CasualBlade

Ở chiều ra đi, Wijnaldum và thủ thành Kamil Grabara nói lời chia tay sân Anfield.Bộ đôi Sepp van den Berg và Adam Lewis lần lượt gia nhập Preston và Livingston dưới dạng cho mượn 4 Man City Tiền vệ Jack Grealish.Bộ đôi sao trẻ Metinho và Kayky gia nhập nửa xanh thành Manchester từ CLB Fluminense.Hai bản hợp đồng được xem là khoản đầu tư tương lai của Pep Guardiola.Ở chiều ra đi, đội chủ sân Etihad nói lời chia tay với chân sút chủ lực Sergio Aguero và trung vệ Eric Garcia (sang Barcelona).

Hậu vệ Angelino gia nhập RB Leipzig với bản hợp đồng 16 triệu bảng Adrian Bernabe và Felix Nmecha hết hạn hợp đồng.Haaland và Harry Kane trở thành 2 mục tiêu hàng đầu của Man City hè này Nhà ĐKVĐ Premier League cần bổ sung gấp 1 số 9 chất lượng.Dù vậy,những vinh quang đó không thể khiến Blind quên điSparta Rotterdam, CLB mà ông bắt đầu sự nghiệp, có 7 năm gắn bó: "Sparta là mối tình đầu của tôi và tình yêu đó sẽ không bao giờ bị quên lãng! Hầu hết mọi người ở Hà Lan đều rất có thiện cảm vớiSparta, đây là một đội bóng lâu đời, giàu truyền thống Khi tôi đến Sparta, mọi người rất dễ mến và thân thiện.

Đôi khi những người này tuyệt vời quá, nhưng tôi chưa thấy ai khó chịu đến mức rời đi." Danny Blind kể lại những ngày đầu tiên ông truyền cho con trai Daley Blind về tình yêu bóng đá: "Khi tôi nói chuyện với con về bóng đá, tôi đang trong những ngày vinh quang tại Ajax.Giờ Daley nghĩ là sự nghiệp của tôi có thể so sánh với sự nghiệp của nó."Đây! Cái giá đắt mà Ronaldo phải trả sau khi nhận thẻ đỏ ở C1Sao Ajax kể lại trải nghiệm bị 'Tào Tháo rượt' khi đang thi đấu Daley Blind trưởng thành từ lò đào tạo Ajax, chơi bóng ở đây nhiều năm trước khi đến Manchester United vào mùa hè 2014.

Năm 2018, anh trở lại Ajax, hồi năm ngoái cùng các đàn em chơi xuất sắc ở Champions League Những khoảnh khắc ấn tượng của Daley Blind ở Ajax:.Theo cựu hậu vệ Ajax, hành động này lẽ ra phải được thực hiện sớm hơn nếu sự thay đổi được cho là cần thiết: "Thật vô cùng thất vọng, nhưng không hề bất ngờ.

CasualBlade

Xét về kết quả, ông ấy đã khởi đầu tốt, nhưng mọi thứ chưa bao giờ yên tĩnh Sau đó, mọi thứ đã rõ ràng." Tuy nhiên, Blind không hiểuvề thời điểm sa thải: "Không, tôi không hiểu điều đó.Tôi nghĩ bạn có thể hoặc nên làm điều đó sớm hơn nếu bạn muốn đưa ra lựa chọn khác Đó không bao giờ là thời điểm lý tưởng." Blind được cho có mâu thuẫn vớiSchreuder Ajax suy tàn thế nào sau khi Ten Hag rời đi?10 danh thủ xuất thân từ lò Ajax: Huyền thoại 194 bàn/287 trận Trợ lý cũ của Louis van Gaal tại Orange, Danny Blind đồng ý rằng con trai ông có thể vẫn chơi ở Ajax nếu Schreuder bị sa thải sớm hơn: "Điều đó có thể đã được thực hiện.

Bayern chỉliên hệvào cuối tháng 12 và giải đấutạm dừngvào giữa tháng 11 Sau đó, mọi thứ có thể diễn ra theo cách khác, vâng.Daley đã hy vọng và kỳ vọng rằng mình sẽ kết thúc sự nghiệp tại Ajax." Sau khi Schreuder bị sa thải, John Heitinga chuyển sang làm huấn luyện viên tạm thời (BongDa com.vn) – Manchester United đã không bỏ lỡ cơ hội giành vị trí nhất bảng xếp hạng từ tay Manchester City sau khi có chiến thắng 3-0 trước Sunderland trong trận đấu thuộc vòng 7 Premier League vừa kết thúc tối 26/09.

Memphis Depay ghi bàn trong trận Manchester United hạ Sunderland 3-0 Ảnh: Internet.Điểm nhấn của hiệp 1 trên sân Old Trafford có thể được hiểu theo cách như sau.

CasualBlade

Với chủ nhà, họ tiếp tục tuân thủ triết lý cầm bóng nhiều do HLV Louis van Gaal truyền tải Thống kê cho thấy, Manchester United kiểm soát bóng đến 65%.Song, những đường chuyền của Quỷ đỏ dù có độ chính xác cao, nhưng lại thiếu tính sáng tạo và vội vàng.

Chính điều này khiến họ gặp khó khăn trong việc tạo ra các tình huống nguy hiểm lên khung thành Sunderland.Với Michael Carrick và Morgan Schneiderlin ở khu trung tuyến, Manchester United đã làm tốt nhiệm vụ đánh chặn và cầm trịch.Nhưng họ lại không có đường các đường chuyền sắc bén cho mũi nhọn phía trên.Suốt 45 phút, đội bóng áo đỏ đa phần thực hiện những đường chuyền quanh quẩn và kết thúc khi bóng lại vào chân đối phương.Ngoài ra, sự vội vàng trong các tình huống xử lý bóng cũng thể hiện rõ rệt và ảnh hưởng lớn đến màn trình diễn Quỷ đỏ.Phải chăng, trận thua của Manchester City trước Tottenham trước đó vài giờ đã khiến các cầu thủ nôn nóng? Điều này cũng phải.

Không cần phải am tường kiến thức bóng đá như các chuyên gia mới thấy luôn xuất hiện sự hấp tấp, cũng như vội vã khi bóng được Memphis Depay, Juan Mata hay Wayne Rooney điều phối cuối cùng cho đồng đội.Điều này giúp Sunderland – vốn chơi với hàng thủ dày đặc và cự ly đội hình tốt – không vấp phải hiểm họa nào Song, chiêu của Louis van Gaal lại phát huy đúng thời điểm.

Khi Manchester United gặp Ipswich Town hồi giữa tuần, Daley Blind – trong vai trò trung vệ – từng thực hiện đường chuyền từ giữa sân để Wayne Rooney dùng tốc độ đánh bại hàng thủ đối phương và ghi bàn.Hôm nay, cầu thủ người Hà Lan lại có đường chuyền vượt tuyến từ giữa sân sắc như dao cạo để Juan Mata lặng lẽ xâm nhập vòng cấm và căng ngang cho Memphis Depay hoàn tất công việc dễ dàng nhất.

Bàn thắng đến với Manchester United trong những phút bù giờ là nỗ lực xứng đáng cho họ.Song, các CĐV của Sunderland có quyền tiếc nuối vì “Mèo đen” do Dick Advocaat cầm quân đã có thế trận rất tốt trong 45 phút đầu tiên.

Họ phòng ngự chặt chẽ, chơi kỷ luật, theo đó vô hiệu hóa Anthony Martial và chia cắt sự kết nối giữa Wayne Rooney và Martial, cũng như Juan Mata với Rooney và Martial.Trận này, John O’Shea – một người cũ của Manchester United – theo kèm rất chặt Martial.Suốt hiệp 1, tiền đạo người Pháp hầu như không có pha bóng nào đáng chú ý.Lý do vì O’Shea chơi cực hay khi khóa thành công số 9 của chủ nhà Song, bóng đá là trò chơi kéo dài đến 90 phút.

Martial không ghi bàn, nhưng lại kiến tạo cho đồng đội lập công.Pha bóng đột phá dũng mãnh và khéo léo ngay đầu hiệp và dọn cỗ cho Rooney ghi bàn giúp Martial tiếp tục để lại dấu ấn.

Cuối trận, Manchester United ghi thêm một bàn do công Juan Mata sau nỗ lực căng ngang của Ashley Young – vào sân trong hiệp 2 – qua đó, ấn định thắng lợi giòn giã 3-0 cho đội chủ sân Old Trafford.Về phần Sunderland, họ chơi tốt, nhưng chỉ với hàng thủ kỷ luật chưa đủ giúp “Mèo đen” tạo nên cơn địa chấn.

Thất bại trước Manchester United khiến Sunderland tiếp tục chìm sâu nơi đáy bảng xếp hạng, còn Manchester United leo lên vị trí hạng nhất – điều phải rất lâu rồi NHM Quỷ đỏ mới tìm lại được Đội hình ra sân: M.U: De Gea, Valencia, Smalling, Blind, Darmian, Carrick, Schneiderlin, Mata, Rooney, Depay, Martial.

Al Ittihad không thắng bốn trong năm trận gần nhất trên mọi đấu trường và hiện kém đỉnh bảng Al Hilal tới 22 điểm.Theo báo Pháp L'Équipe, người hâm mộ Al Ittihad tức giận với phong độ yếu kém và đặt cho Benzema biệt danh là "Ben-Hazima" - trong tiếng Ả Rập có nghĩa là "đứa con của thất bại".Còn theo Goal, nhiều CĐV chỉ trích tiền đạo Pháp lười biếng và không muốn tham gia vào việc xây dựng lối chơi.TalkSPORT dẫn nguồn một phóng viên Arab Saudi cho hay: "Khoảng cách giữa Benzema và người hâm mộ ngày càng lớn lên.

Benzema không chơi hết mình và không bao giờ tạo ra được sự khác biệt nào.Trên hết, Benzema không hề nỗ lực, như thể đang nói với khán giả rằng: 'Tôi chỉ vui vẻ với các bạn thôi'".

Hồi đầu mùa, Benzema còn mâu thuẫn với HLV trưởng Nuno Espirito Santo, khiến ông này bị sa thải Hồng Duy.Ở phía dưới, các đồng đội của Karim Benzema tại Real Madrid như Vinicius Junior, Dani Ceballos hay Lucas Vazquez cũng bày tỏ sự ủng hộ với tiền đạo sinh năm 1987 bằng các bình luận như "KB9" (viết tắt tên và số áo của Benzema -PV) hay "Hãy ở nhà" Bài đăng trên trang cá nhân của Benzema.

Trước đó, Marca tiết lộ quan hệ giữa Benzema và HLV Didier Deschamps không tốt đẹp như CĐV lầm tưởng.Một số nguồn tin cho biết HLV Deschamps lấy cớ chấn thương để loại Benzema khỏi đội hình tuyển Pháp.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NÓNG

Điều đáng chú ý hơn cả, Odriozola chỉ là quân bài dự bị trong 2 màu áo Real và Bayern Tại Bernabeu,

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🎠CasualBladeKhảnăngtranhchấpcủaVanDijkkhôngtốtnhất(AleksandarMitrovićgiỏinhất)nhưngtỷlệchiếnthắngcũnglàhơn81%,consốđángmơướcvớibấtcứtrungvệnàotrênthếgiới.

Agile Việt Nam