TIC_TOC_GAME

🏑Courtois chọc điên CĐV Chelsea: "Còn gì tuyệt hơn khi Hazard cùng tới Real"Courtois đến Real: Fan Chelsea đã nóng lại càng thêm khó chịu Thủ môn Kepa là một sự thay thế có thể chấp nhận được sau màn trình diễn ấn tượng tại câu lạc bộ, tuy nhiên người hâm mộ lại đặt ra câu hỏi cho The Blues về việc có thật sự cần thiết để mang về tiền vệ Kovacic hay không và tại sao lại không đi kèm điều khoản mua đứt? Trên mang xã hội, người hâm mộ Chelsea thể hiện rõ sự bức xúc khi ban lãnh đạo mang về một bản hợp đồng gây tranh cãi và đòi huấn luyện viên trao cơ hội cho Ruben Loftus-Cheek thay vì mang về cầu thủ của Real Madrid.Tại giải đấuAFF Cup 2018, Vermansyah đánh giá ĐT Việt Nam và Thái Lan là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch.

Tiền vệ 26 tuổi khẳng định vớiBola Sport: “Chúng ta đều biết Thái Lan mạnh ra sao, nhưng Indonesia không sợ khi gặp họ Thay vào đó, tôi lo lắng khi đối đầu ĐT Việt Nam hơn.” Tại AFF Cup 2016, Vermansyah là trụ cột quan trọng của ĐT Indonesia, chơi vị trí tiền vệ cánh phải.

ĐT Indonesia gặp Việt Nam ở vòng bán kết và xuất sắc giành vé vào trận tranh cúp vô địch.Vermansyah khẳng định thất bại cay đắng tại AFF Cup 2016 là động lực để ĐT Việt Nam đánh bại Indonesia nếu có cơ hội gặp lại.

Andik Vermansyah là ngôi sao hàng đầu ở ĐT Indonesia dự AFF Cup 2018.Đại thắng Lào, fan lên tiếng bênh vực Trọng Hoàng cực gắtMalaysia giấu bài trước Campuchia, sẽ là cơn đau đầu của ĐT Việt Nam “Lúc này, ĐT Việt Nam sở hữu nhiều nhân tố chất lượng trong đội hình.⚠️Nếu gặp Indonesia, họ sẽ có nhiều động lực vì từng thua chúng tôi cách đây 2 năm.Lúc đó, chất lượng cầu thủ ở đội hình Việt Nam nhỉnh hơn Indonesia, nhưng về tinh thần và khao khát cống hiến vì màu cờ sắc áo, chúng tôi không thua”, ngôi sao 26 tuổi chia sẻ.

Mùa giải 2014/15, tiền vệ của Inter Milan từng thi đấu dưới quyền của HLV Maurizio Sarri tại Empoli.Được biết, mức giá của tuyển thủ Uruguay rơi vào khoảng 25-30 triệu euro.

TIC_TOC_GAME

Mới đá 1 trận, thần đồng Chelsea đã 'nhận quà lớn'Jorginho nhảy múa, Barkley hồi sinh và những điều rút ra từ trận Chelsea 1-0 Perth Matias Vecino đang là trụ cột tại Inter Milan.Nếu cựu cầu thủ Fiorentina gia nhập Chelsea, tương lai của tiền vệ Tiemoue Bakayoko sẽ trở nên bất ổn hơn bao giờ hết.

Cầu thủ người Pháp đã gây thất vọng trong mùa giải đầu tiên khoác áo The Blues.Sevilla và Borussia Dortmund là hai đội bóng đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi.

Trong khi đó, Matias Vecino đang là cái tên chủ chốt nơi hàng tiền vệ Inter Milan.Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 đã ra sân tổng cộng 31 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.Tiền vệ người Uruguay đã ghi được 3 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo Matthijs de Ligt là một ngôi sao trẻ rất được mong đợi.Anh đã sớm tỏa sáng trong màu áo Ajax Amsterdam, từng bị nghi ngờ khi chuyển đến một giải đấu khắc nghiệt hơn để chơi cho Juventus, tuy nhiên sau quãng thời gian đầu, cầu thủ người Hà Lan đang cho thấy một sự tiến bộ đáng mừng, hoàn toàn đáp ứng kỳ vọng trước đó De Ligt đang chơi chắc chắn bên cạnh Bonucci.

Nhận xét về TIC_TOC_GAME

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ