Supermarket Village
05/28
4163876

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🏐SupermarketVillageNgayphútthứ9,anhđãghibànthắnggiúp"Quỷđỏ"vươnlêndẫntrước....

✔Thậm chí, dấu ấn tiền vệ người Croatia ở đâu khi đặt lên bàn cân và so với những bàn thắng được Cristiano Ronaldo mang về cho Real Madrid ở Champions League? Đó chưa kể đến tầm ảnh hưởng của thủ quân Sergio Ramos nơi hàng thủ CLB.🏐Ngôi sao người Tây Ban Nha như lá chắn thép ở hàng phòng ngự.

Đó là quân bài xuất sắc không hề kém Modric và cả Ronaldo trên hành trình bảo vệ chức vô địch Champions League năm thứ ba liên tiếp của Real Madrid Luka Modric đã có một vòng chung kết World Cup thành công.

Nếu dùng thước đo cúp châu Âu để đánh giá cho sự xuất sắc một cầu thủ, Modric, Ronaldo, Ramos hay thậm chí Toni Kroos gần như ngang giá trị của nhau.🚨

Cây bút Santi Nolla dựa vào lập luận để bày tỏ sự hoài nghi cho Modric, người được giới chuyên môn dự đoán sẽ giành giải "The Best" của FIFA.

Supermarket Village

Năm 2018 có World Cup, nơi định đoạt người hay nhất trong những cuộc đua giải thưởng cá nhân.

Dựa vào thước đo này, Modric vượt trội Kroos, Ramos và cả Ronaldo Nói anh hay nhất nhờ màn trình diễn trên đất Nga không sai.Nhưng nếu Modric được chấm điểm 10, vậy Ivan Rakitic sẽ được bao nhiêu? Bóng đá hiện đại thường tôn vinh những con số hữu hình Số bàn thắng, kiến tạo, cứu thua, trở thành tiêu chí cơ bản nhất để bình chọn người hay nhất.

Với Modric và Rakitic, rất khó để thấy được sự xuất sắc của họ.U; Modric sắp chia tay Real Chúng tôi phải chuẩn bị tốt và tận dụng mọi cơ hội có được Tôi nghĩ Ukraine có cơ hội Chúng tôi luôn mạnh hơn khi thi đấu tại sân nhà." Với khả năng điều tiết trận đấu xuất sắc, lên công về thủ nhịp nhàng, Modric được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện bậc nhất thế giới.