Eversoul

🚟Theo nguồn tin từ Kicker, đội bóng nước Đức sẽ tiếp tục áp dụng chính sách gia hạn 1 năm hợp đồng dành cho những ngôi sao đã lớn tuổi.

" Trong phát biểu của mình, Neuer dường như ám chỉ "chúng tôi" là bao gồm cả huấn luyện viên Carlo Ancelotti.Trong khi đó, đội trưởng Philipp Lahm nhấn mạnh lại một lần nữa: "Tình hình hiện nay chưa phải là thảm họa.

Eversoul

" Điều này có thể dễ dàng nhìn thấy khi mà Bayern đã giành được 7 điểm sau 3 trận, vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng họ chỉ tạo ra được 3 cơ hội trong 3 trận gần nhất.Sau những gì đã thể hiện, sự cân bằng mà Ancelotti hay nhắc tới dường như không hề có ở Bayern! Philipp Lahm cho biết thêm: "Chúng tôi để cho đối phương có quá nhiều cơ hội, trên hàng công di chuyển ít và chậm chạp mất hẳn sự sắc bén.Chúng tôi sẽ phân tích kỹ xem còn vướng mắc ở đâu, đó cũng là một việc làm bình thường sau mỗi trận, mọi chuyện sẽ phải khá hơn Hiện giờ vẫn chưa có chuyện gì đáng tiếc xảy ra cả." Ancelotti sẽ làm gì để đánh thức sự khát khao chiến thắng của các cầu thủ Bayern ngày mai khi họ gặp VfL Wolfsburg.Ông ta nên hiểu rằng, nếu bị loại khỏi bất cứ một đấu trường nào trong thời điểm này chiếc ghế của ông ta sẽ bắt đầu lung lay Khi đó, Uli Höness sẽ đâu còn "dễ thương" như ông ta tưởng (BongDa com.

vn) – Bayern Munich cần nhiều hơn những “điểm tựa” thay vì chỉ biết trông chờ vào sân nhà Allianz Arena trước cuộc đại chiến quan trọng nhất mùa giải gặp Atletico đêm nay Bayern thất bại trước Atletico vì mắc quá nhiều sai lầm Ảnh: Internet Bayern bước vào trận lượt đi với sự tự tin cao ngút trời.Thật vậy, Pep Guardiola cho thấy sự lạ lẫm trong cách bố trí đội hình khi gạt bỏ công thần Thomas Mueller trên băng ghế dự bị, thay vào đó ông quyết định sử dụng trò cưng Thiago Alcantara.Hùm xám cũng vừa bị loại sốc khỏi Champions Leaguedưới tay đội bóng Tây Ban Nha Villarreal.

Hậu trường: Bayern 7-1 RB Salzburg (Tháng 3/2022) Mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn chưa mở cửa nhưng Bayern Munich đang rất tích cực săn lùng các mục tiêu tiềm năng ngay từ thời điểm này.Cụ thể, họ đã tiếp cận với tiền vệ Ryan Gravenberch của Ajax Amsterdam nhằm bổ sung thêm chiều sâu cho khu trung tuyến.Bên cạnh đó, Hùm xám xứ Bavaria cũng muốn gia cố thêm cho hàng phòng ngự, sau khi họ đã xác định sẽ chia tay trung vệ Niklas Sule vào cuối mùa.Sau Aubameyang, Barca sẵn sàng thâu tóm một ngôi sao Arsenal khácRõ mức giá trong thương vụ tranh đấu giữa Arsenal và Liverpool Theo nguồn tin của ký giảIgnazio Genuardi, Bayern Munich đã dành sự quan tâm đến 4 hậu vệ hàng đầu, bao gồm bộ đôi sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa, Antonio Rudiger - Andreas Christensen, trụ cột Monchengladbach,Matthias Ginter và gương mặt đang bị thất sủng của Paris Saint-Germain, Thilo Kehrer Bayern muốn đưa Rudiger hồi hương.

Trong đó, Christensen sẽ là chữ ký khó nhằn khi Bayern sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh từ Barca.Tương tự, Rudiger cũng nhận được nhiều sự quan tâm và anh hiện vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Eversoul

Còn với Ginter, đây là gương mặt tiềm năng để gia nhập đội chủ sân Allianz Arena nếu họ đưa ra một con số hợp lý trên bàn đàm phán.Cuối cùng phải kể đến Kehrer, hậu vệ được đánh giá có triển vọng vươn tầm lớn nhưng lúc này, anh đã đánh mất suất đá chính do không thể cạnh tranh nơi đội hình toàn sao của PSG.Ở thời điểm hiện tại, có thể nóiBarcelona đã không còn giữ được vị thế của một ông lớn.Song, Blaugrana đang sở hữu hàng loạt cầu thủ đẳng cấp trong đội hình của mình, và hiển nhiên, việc họ lọt vào tầm ngắm của các CLB hàng đầu châu Âu là điều không thể tránh khỏi.

ESPN dẫn nguồn từ Sport cho hay, dù chưa thực hiện bất kỳ động thái nghiêm túc nào, nhưng Bayern Munich vẫn dành một sự quan tâm nhất định dành cho 4 cái tên bao gồm Marc Andre ter Stegen, Frenkie de Jong, Sergino Dest và Pedri.De Jong cùng những ngôi sao khác liệu có "tháo chạy" khỏi Barca? Phó chủ tịch Barca lên tiếng về phi vụ Haaland và chuyện không gia hạn với MessiBarca chơi lớn, lập kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Trên thực tế, tất cả ngôi sao kể trên đều đã được liên kết với Bayern trong quá khứ.Thậm chí, Hùm xám đã đối đầu trực tiếp với Barca trong cuộc đua giành chữ ký của Dest, nhưng rốt cuộc thì cựu hậu vệ của Ajax Amsterdam lại chọn Camp Nou làm bến đỗ.Trong khi đó, Ter Stegen được xem là một phương án thay thế dài hạn dành cho Manuel Neuer, người đã bước sang tuổi 35.

Với De Jong và Pedri, cả hai chắc chắn sẽ trở thành những sự nâng cấp hoàn hảo dành cho tuyến giữa của Bayern, trong bối cảnh họ chỉ đang sở hữu hai tiền vệ trung tâm hàng đầu là Kimmich và Goretzka.Bên cạnh đó, Hùm xám còn cần phải lên kế hoạch tìm người thay thế Robert Lewandowski, người sẽ bước sang tuổi 34 vào năm sau De Jong nói về trận Siêu kinh điển.

Eversoul

Tottenham Hotspur đang có phong độ bết bát trên mọi đấu trường.Đến lúc này, thầy trò HLV Mauricio Pochettino vừa bị đội bóng hạng dưới loại khỏi League Cup.

Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London liên tục nhận những trận thua muối mặt, mới đây nhất là màn phơi áo 0-3 trước Brighton.Trong khi đó, tại Champions League, Spurs vừa bị Bayern Munich đè bẹp ngay trên sân nhà với tỉ số 2-7.Quả thực, NHM chẳng thể nào nhận ra hình ảnh của á quân Champions League vào lúc này.Có rất nhiều yếu tố khiến Tottenham sa sút, một trong số đó liên quan đến vấn đề nhân sự.Hiện tại, có tin đồn cho hay Christian Eriksen đang tỏ ra không hạnh phúc vì bất đắc dĩ phải ở lại Tottenham trong mùa hè vừa rồi bất chấp được Man Utd, Real liên hệ Phong độ của ngôi sao người Đan Mạch đang cực kỳ tệ hại.Vì điều này sẽ không bất ngờ nếu trong phiên chợ hè sắp tới, cựu cầu thủ Ajax sẽ chuyển bến đỗ Eriksen có thể đến Bayern.

Thay chủ tịch, đại gia Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ nhắm tới huyền thoại Liverpool5 'cỗ máy săn bàn' Man Utd định tậu ở chợ Đông: Ưu tiên 'rẻ mà chất'? Cụ thể, theo nguồn tin của Florian Plettenberg trên Sport1, Bayern là lựa chọn nghiêm túc dành cho Eriksen và anh có thể nghĩ đến viễn cảnh thi đấu cho nhà ĐKVĐ Bundesliga.Điều này càng thêm có cơ sở bởi tương lai của Thomas Muller khi dấy lên tin đồn tiền đạo người Đức nhiều khả năng rời Allianz Arena.

Trong bối cảnh Eriksen sẽ đáo hạn hợp đồng với Tottenham vào mùa hè 2020, rõ ràng tiền vệ này là phương án lý tưởng của Bayern để thay thế Muller Video Eriksen lập siêu phẩm vào lưới Brighton:.Trong một năm trở lại đây, nhưng thông tin về việc Robert Lewandowski muốn chia tay Bayern đã xuất hiện khá nhiều trên các phương tiện truyền thông tại châu Âu.

Đây cũng là điều tương đối dễ hiểu, khi tiền đạo người Ba Lan đã quá 'no nê' danh hiệu tại Đức, cũng như khi việc đã nhận được những đề nghị rất hấp dẫn từ Real.Liệu Kane có phải là người thích hợp để thay Lewandowski? Theo Marca, Bayern lúc này cũng đã bắt đầu có những kế hoạch thay thế lâu dài cho Lewandowski từ mùa sau.

Theo đó tiền đạo ngôi sao của Tottenham, Harry Kane chính là cầu thủ mà Hùm Xám quan tâm nhất vào thời điểm này.Cùng với Lewandowski, Kane đang được đánh giá là một trong những mẫu trung phong toàn diện nhất châu Âu vào thời điểm này.Nếu Lewandowski đã có 32 bàn từ đầu mùa, thì số bàn thắng mà Kane đang có cũng đã lên tới 35.Điểm tin chiều 24/03: Justin Kluivert chỉ muốn đến Barcelona, Bale nên ở lại Real MadridMục tiêu không gia hạn hợp đồng, Man United rục rịch hỏi mua sao 60 triệu bảng của Barca Trong trường hợp không thể thuyết phục Tottenham nhượng lại ngôi sao xuất sắc nhất của mình, Bayern vẫn còn một mục tiêu khác đó là Timo Werner của RB Leipzig Video tài năng của Harry Kane.

Sau hai thất bại liên tiếp tại Premier League trước Manchester United và Everton, HLV Mauricio Pochettino đã trình kế hoạch lên Ban lãnh đạo Chelsea nhằm kêu gọi thực hiện mục tiêu tái thiết đội hình trong thời gian tới.Chiến lược gia người Argentina muốn thay đổi nhiều cái tên trong đội hình hiện tại.

Truyền thông Anh cho biết, cựu HLV PSG "chán ngán" với chất lượng hàng công The Blues khi Nicholas Jackson hay Raheem Sterling không thể đảm bảo đầu ra bàn thắng ổn định nên Pochettino muốn mang về Stamford Bridge thêm những tiền đạo chất lượng.Tuy nhiên, việc đã chi ra gần 600 triệu bảng trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp gần đây khiến Chelsea đang nằm trong “danh sách đen” của luật công bằng tài chính FFP.

Vì vậy để không phải nhận án phạt nặng như những gì Premier League giáng xuống Everton, ban lãnh đạo The Blues cần đẩy đi những cầu thủ thi đấu kém hiệu quả trước khi chiêu mộ tân binh.Glen Johnson: "Chelsea đã bị Liverpool dắt mũi"Dàn sao Bayern ăn mừng thả ga sau khi loại Man Utd Vì vậy, thông tin từ Sport Witness cho hay, Pochettino sẵn sàng để hậu vệ Disasi, người mới được mang về Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 ra đi ngay trong tương lai gần.

Mới cập bến Chelsea nhưng Disasi chuẩn bị phải ra đi? Cựu sao Monaco vẫn có những màn trình diễn không tồi ở mặt trận phòng ngự nhưng Pochettino yêu cầu nhiều hơn ở một trung vệ.Theo đó, nhà cầm quân 51 tuổi muốn mẫu cầu thủ phải xử lý bóng tốt và thường xuyên tham gia vào quá trình luân chuyển bóng từ phần sân nhà.Nhưng Disasi không cần quá lo lắng cho tương lai bởi Bayern đã sớm đưa ngôi sao người Pháp vào tầm ngắm.Hùm Xám coi trung vệ 25 tuổi là phương án thay thế chất lượng cho Araujo, người cũng được Tuchel mến mộ nhưng Barca tỏ ra kiên quyết trong việc giữ người.

Được biết, mức phí để Chelsea mang Disasi về Tây London rơi vào khoảng 38 triệu bảng và chắc chắn Bayern phải chi ra khoản tiền không thấp hơn con số trên để thuyết phục The Blues.Nguồn tin từ trang Fichajes cho biết, Bayern Munich đã dành sự quan tâm cho trung vệ Antonio Rudiger thuộc biên chế Real Madrid.

Hùm xám xứ Bavaria đang đối diện với một vấn đề nhỏ nơi hàng phòng ngự khi cựu sao Juventus, Matthijs De Ligt tỏ ra không hài lòng với tình cảnh ngồi dự bị tại sân Allianz Arena.Trung vệ người Hà Lan đã đánh mất vị trí vào tay bộ đôi Kim Min-jae - Dayot Upamecano và dù vừa trở lại đội hình chính ở trận gặp Bochum, khả năng để anh tiếp tục có cơ hội ra sân là không cao Bayern dành sự quan tâm cho Rudiger "Đội hình Arsenal không có chỗ cho cậu ấy"M.

U tranh mua tân binh hụt của Arsenal Do đó, đã xuất hiện những tin đồn cho biết Matthijs De Ligt có thể sẽ rời Bayern Munich để tìm kiếm thêm cơ hội thi đấu.Vì vậy, đại diện Bundesliga cần phải chuẩn bị phương án thay thế với Antonio Rudiger của Real Madrid là mục tiêu hàng đầu.

Nhận xét về Eversoul

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ