Monster School 3

🕎Tờ Metro dẫn nguồn từPolitika cho hay, Mitrovic sẽ không góp mặt ở cuộc chạm trán giữa Fulham và Man United cuối tuần này.

👍🏾

Thật vinh dự khi được đối đầu với anh ấy, nhưng một khi tiếng còi vang lên, các cầu thủ của chúng tôi sẽ cháy hết mình,” Jim Curtin cho hay.Theo ESPN, người hâm mộ ở Hoa Kỳđang phát cuồng vì sức hút của Messi.Subaru Park, nơi diễn ra trận bán kết giữa Philadelphia Union và Inter Miami đã cháy vé chỉ sau 8 phút kể từ khi mở bán.

Monster School 3

Sau loạt trận quốc tế tháng 3, các CLB sẽ trở lại guồng quay quen thuộc tại giải VĐQG.

Arsenal của Mikel Arteta có cuộc tiếp đón Leeds United trên sân nhà Emirates cuối tuần này.

📌Pháo thủ mong muốn giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó tiếp tục duy trì khoảng cách an toàn với nhà ĐKVĐ Man City.

Monster School 3

Lợi thế dành cho Arsenal khi một số gương mặt trụ cột của Leeds United không thể ra sân bởi chấn thương.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, HLVJavi Gracia cho hay: Leeds United tổn thất nhân sự trước màn chạm trán Arsenal.Arsenal và tháng 4 không hề biết nói dốiNgọc quý Arsenal nhận cảnh báo khi chọn tuyển Mỹ "Leeds United gặp vấn đề lớn sau loạt trận quốc tế.

Do đó, rút kinh nghiệm từ sai lầm, phía VFF đã đẩy nhanh quá trình chuẩn bị nhằm hoàn thiện cơ sở vật chất, mang đến điều kiện thi đấu tốt nhất cho cả 2 đội tuyển Việt Nam và Iraq trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 tranh vé đến World Cup 2026 khu vực Châu Á.Tại Tây Ban Nha, El Clasico còn hơn cả một trận đấu khi chứa đựng nhiều yếu tố văn hóa, chính trị hay lịch sử.Cuối tuần này, Real Madrid rất cần 3 điểm trước Barcelona để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.

📍

Trong lần thứ n gặp nhau giữa 2 đội, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi vẫn sẽ là những nhân tố có khả năng định đoạt trận đấu.Vậy tới thời điểm này, ai xuất sắc hơn người còn lại ở El Clasico? Ai giành nhiều chiến thắng hơn?CHÍNH THỨC: Sevilla có siêu hậu vệ từ BrazlSiêu kinh điển: Nơi Kền kền sải cánh? Lúc này đây, Messi đã chơi 36 trận El Clasico khác nhau với thành tích 16 trận thắng, 8 trận hòa và12 trận thua.

Tại La Liga, Messi giành 12/16 chiến thắng và chưa bao giờ thua Real Madrid ở đấu trường Champions League (thắng 1, hòa 2).Ronaldo đã góp mặt 28 trận El Clasico với 8 trận thắng,7 trận hòa và 13 trận thua Tỷ lệ chiến thắng của Ronaldo chỉ đạt28 5% so với con số ấn tượng 44 4% của Messi.Ai ghi bàn nhiều hơn? Một lần nữa, Messi vượt trội hơn Ronaldo với việc ghi tới 24 bàn thắng trong 36 trận.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Tuy nhiên, trước Fulham, Mykhailo Mudryk tỏ ra kém hiệu quảvà bị rút ra sau 45 phút thi đấu, nhường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🕎MonsterSchool3TờMetrodẫnnguồntừPolitikachohay,MitrovicsẽkhônggópmặtởcuộcchạmtrángiữaFulhamvàManUnitedcuốituầnnày.

Agile Việt Nam