Hunting Jungle Animals 2
05/28
358814

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🏀HuntingJungleAnimals2PERMERTESACKER|Southampton4-0ARSENAL|SựchậmchạpcủaMertersackermộtlầnnữađãlàmhạiArsenaltrongtrậnthuaSouthampton....

💡[bảng tin đồn]🏀

PER MERTESACKER | Southampton 4-0 ARSENAL | Sự chậm chạp của Mertersacker một lần nữa đã làm hại Arsenal trong trận thua Southampton.

Hunting Jungle Animals 2

Sao Liverpool từ chối hợp đồng 5 năm, mở đường rời Anfield hè nàyLiverpool vs Porto: Anfield là điểm tựa Trong khi đó, Liverpool đã thi đấu ấn tượng từ vòng bảng khi phải cạnh tranh vé với cả Paris Saint-Germain và Napoli, sau đó tiếp tục đánh bại gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich để tiến vào tứ kết lại không có cái tên nào.Juventus và Manchester United cũng không có cầu thủ được chọn.Một điều bất ngờ khác là những đội bóng được gán mác "ngựa ô" như Porto và Ajax Amsterdam đều có 3 cầu thủ được nêu tên.

Theo Sam Tighe, vị trí thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Marc-Andre ter Stegen của Barcelona.Hàng hậu vệ là Gerard Pique,Felipe của Porto vàJan Vertonghen của Tottenham.

Trong khi đó ở vị trí này Virgil van Dijk vẫn luôn được khán giả bình chọn là người chơi hay nhất lại vắng mặt.

Hàng tiền vệ có 2 cầu thủ trẻ của Ajax làNoussair Mazraoui và Frenkie de Jong.

Frenkie đã thể hiện được lối chơi đầy tư duy và kỹ thuật ở cả 2 lượt trận với Real Madrid, tuy nhiênMazraoui được cho là điểm yếu bên phía cánh phải của đội bóng Hà Lan.

Hai cái tên còn lại là David Silva của Manchester City vàAlex Telles của Porto.

Hộ công: Martin Odegaard Odegaard mang đến chất sáng tạo cho lối chơi Arsenal.Ngôi sao người Na Uy sở hữu nhãn quan chiến thuật độc đáo, khả năng chuyền bóng và cầm trịch lối chơi.Tiền vệ lệch trái: Emile Smith Rowe Sao trẻ người Anh là báu vật trong tay Arteta vào lúc này.

Tiền vệ 21 tuổi sở hữu khả năng bùng nổ, kiến tạo lẫn ghi bàn ấn tượng.Tiền vệ lệch phải: Bukayo Saka Saka mang đến làn gió tốc độ ở mỗi pha leo biên cho Arsenal.

Tương tự như Smith Rowe, Saka là một trong những ngọc thô sáng giá của Arteta Tiền đạo: Alexander Isak Isak gây ấn tượng ở La Liga.Chiều cao tốt, dứt điểm sắc bén, tốc độ ấn tượng biến Isak trở thành cây săn bàn trẻ đầy triển vọng Một thương vụ đầu tư cho tương lai của Arsenal.

Màn trình diễn của Jorginho năm 2021 Thủ môn: Edouard Mendy Mendy trải qua một năm thi đấu thành công rực rỡ.Thủ thành người Senegal vô địch Champions League trong màu áo Chelsea.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League