Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Black Squad

Tác giả: Hồng Yến

💪🏾đề tài:🛰️

🎌Việc gia hạn có thể thành hiện thực nếu các câu lạc bộ quan tâm quyết định mượn Fernandez.

Black Squad

Papa Johns Trophy là giải đấu cấp CLB giành cho lứa U21 tại Anh.Đêm thứ 3 vừa qua, Arsenal đã có một trận thắng 3-1 thuyết phục trước CLB Northampton Town, nơi mà hậu vệ trẻ Lino Souza đãchơi ấn tượng Lino Souza gây ấn tượng trong màu áo U21 Arsenal Theo ghi nhận của Football London, Souza tỏ ra nổi bật ở cánh trái.Anh không ngại nhận bóng và là mối đe dọa thường xuyên khi tham gia tấn công cũng như đóng góp nhiều cho khâu phòng ngự của Pháo thủ.

Sự thăng tiến của cầu thủ này ở lứa U21 chứng tỏ anh sẵn sàng cho những thử thách ở đội một.Hiện tại, HLV Mikel Arteta có hai sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái, bao gồm tân binhOleksandr Zinchenko vàKieran Tierney, nhưngSouza có thể gợi mở cho ông những ý tưởng mới.

Chelsea từ chối thương vụ với Arsenal, TottenhamNgôi sao không thể chạm đến của Arsenal Mặc dù Zinchenko đã xuất phát ở vị trí hậu vệ trái trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Spurs, nhưng anh đã vắng mặt trong 4 trận gần nhất của Pháo thủ, bao gồmBodo / Glimt (2 lượt), Liverpool và Leeds United, với một vấn đề về bắp chân.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Zinchenko đã hòa nhập rất nhanh với các đồng đội mới, có điều những chấn thương khiến số phút thi đấu của anh bị giới hạn.

Tierney là người thay thế choZinchenko khi tân binh người Ukraine vắng mặt.Anh chơi tròn vai và mang lại sự cạnh tranh lành mạnh ở hành lang trái.Được so sánh với một trong những tiền vệ vĩ đại nhất mọi thời đại là vinh dự to lớn đối với Galbraith và Pirlo chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi pha lập công của Galbraith nếu được chứng kiến.

chính thức:

Bình luận