ET VOADOR

✔Anh ý thức hành động của mình đã làm ảnh hưởng hình ảnh giải đấu Văn Quyết cũng đã gọi điện xin lỗi các giám sát.🚢Có thể trong tuần sau, Ban kỷ luật VFF sẽ đưa ra án kỷ luật cho Văn Quyết.

Bên cạnh đó, cầu thủ và ban huấn luyện CLB Bình Phước cũng đối diện nhiều án phạt nặng do có những phản ứng thái quá trong trận hòa 1-1 với CLB Hòa Bình.

Phút 88, khi Hà Nội đang bị dẫn 3-4, tiền đạo Văn Quyết đã có giây phút mất bình tĩnh khi tranh chấp với Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh.🚨

Sau khi đoạt được bóng, chuyền cho đồng đội Duy Mạnh, cầu thủ số 10 của đội bóng thủ đô quay lại đánh cùi chỏ khiến đối phương ôm mặt nằm sân.

ET VOADOR

Trên khán đài, CĐV Quảng Ninh đã tỏ thái độ bức xúc với cách chơi bóng của Văn Quyết, lên tiếng đòi đuổi tiền đạo này Tình huống Văn Quyết nổi nóng Ảnh: Nam Anh.

Mặc dù không phải nhận một án phạt nào từ trọng tài Nathan Chan tuy nhiên rất có thể đội trưởng ĐTQG Việt Nam sẽ phải nhận một án phạt nguội.VPF cho biết họ sẽ có báo cáo gửi Ban kỷ luật về tình huống phạm lỗi của Văn Quyết.

Gần như chắc chắn, anh sẽ phải nhận án phạt bổ sung, cấm thi đấu 2 trận vào đầu mùa sau.Ngoài ra, việc không thể sử dụng ngoại binh khiến đội bóng đất võ chơi bế tắc.Việt kiều Mỹ ra mắt trong trận thua ở Cúp Quốc giaNhận định vòng 1/8 cúp Quốc gia: Nóng ở Hàng Đẫy Thậm chí, CLB Bình Định còn bị đối thủ dẫn trước.

nhng cu bé
bài báo trước:Geometry Dash Meltdown
bài viết tiếp theo:Dress CoCo Free