DoctorOfficeCleanUp

🌑DoctorOfficeCleanUp5điểmnhấnsautrậnderbyMadrid:"Quáivật"RonaldotrởlạiCristianoRonaldosuýt"tẩn"KoketạiderbyMadridRonaldokhôngcòntrẻnữa.

💪🏾đề tài:🌑

🎌5 điểm nhấn sau trận derby Madrid: "Quái vật" Ronaldo trở lạiCristiano Ronaldo suýt "tẩn" Koke tại derby Madrid Ronaldo không còn trẻ nữa.

DoctorOfficeCleanUp

Tổng cộng, "Pháo thủ" đã giành chiến thắng 5 trận liên tiếp tính riêngtại Premier League, và sẽ là 7 nếu tính trên mọi đấu trường.Trong quãng thời gian thăng hoa ấy, Arsenal ghi đến 19 bàn, cùng việc lọt lưới chỉ 7 lần.Hé lộ lý do Wenger quyết 'bỏ rơi' ArsenalEmery muốn Arsenal cải thiện điều này sau trận thắng nhọc Watford Cả khâu tấn công lẫn phòng ngự đều được Emery tìm ra những giải pháp hạn chế điểm yếu.

Nếu như đầu mùa Pierre-Emerick Aubameyang tỏ ra quá vô duyên trước khung thành, thì giờ đã có Alexandre Lacazette đácặpđể bổ sung khả năng dứt điểm.Sự đa dạng trong lối chơi của cả hai tạo ra nhiều giải pháp tấn công hơn cho Arsenal.

Lacazette có kỹ thuật lắt léo, trong khi Aubameyang sở hữu tốc độ cực tốt.

Bộ đôi tiền đạo này tạo ra tỷ lệ thắng lên đến 83,3% khi xuất trận cùng nhau.

Torreira là bệ phóng quan trọng để Arsenal thăng hoa như hiện tại.Phía dưới, hàng thủ nơi bị đánh giá là nguyên nhân khiến "Pháo thủ" khó vươn tầm sau nhiều năm, giờ đây đang là nền tảng để họ bay cao.BLV Quang Huy nhận định: "Tuấn Anh đá dẻo dai nhưng độ va đập không thật sự tốt, việc HLV Park Hang-seo chuyển sang sơ đồ 4-4-2 hỗ trợ cho Tuấn Anh khá nhiều, tuy mạo hiểm nhưng ông Park đã hợp lý khi sử dụng Tuấn Anh đến cuối trận.

chính thức:

0/5 (43 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều