vị trí hiện tại:phim tài liệu >>Văn bản bài viết

KOE Plus

phim tài liệu6827người đã xem

Giới thiệuBất ngờ bị Marcus Rashford chọc thủng lưới ở phút 36, The Kop đã phải chờ tận đến phút 85 mới tìm được bàn gỡ hòa do công Adam Lallana....

KOE Plus🌑

Bất ngờ bị Marcus Rashford chọc thủng lưới ở phút 36, The Kop đã phải chờ tận đến phút 85 mới tìm được bàn gỡ hòa do công Adam Lallana.

KOE Plus

👉🏿

Đã hai trận gần nhất Man City không thắng, đã đến lúc Pep cần thay đổi để trao cơ hội cho các nhân tố khác.Phil Foden hay Julian Alvarez là những nguồn tài nguyên cần khai thác trong giai đoạn này.Bởi Erling Haaland dù hay, nhưng nếu quá phụ thuộc vào tiền đạo người Na Uy, Man City trở nên rất dễ đoán.

(Bạn đọc: Vương Ngọc) * Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda com vn.

Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

KOE Plus

Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam.

Manchester City đang lê từng bước nặng nề ở mùa giải 2019/20.Dù là nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, The Citizens đã bất ngờ sa sút thảm hại và để cho Liverpool bỏ xa với khoảng cách 22 điểm trên bảng xếp hạng.

Raheem Sterling hiện đang có phong độ rất cao ở cả Man City lẫn tuyển Anh.Trước Shakhtar Donetsk, cầu thủ mang áo số 7 tiếp tục trình diễn lối đá tộc độ và kỹ thuật.Dù chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng Ilkay Guendogan góp dấu giày vào hai bàn thắng đầu tiên của Man City, trong đó có một lần anhtrực tiếp ghi bàn.

Tags:

bài báo trước:Monster Defense: Merge & Fight

bài viết tiếp theo:Rainbow But It’s Alphabet Lore

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】