DYSMANTLE

🟡DYSMANTLEFabianRuizđanglàtiềnvệtrẻkhiếncảChâuÂuđặcbiệtchúý.

🛒Đây là cơ sở để 5 tuyển thủ khi trở về U22 sẽ là chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội tại vòng loại U23 Châu Á và xa hơn là SEA Games 31.Việc triệu tập các gương mặt trẻ cho thấy định hướng lâu dài của ông Park cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.🟡Chạm trán ĐT Nhật Bản trong trận đấu mở màn kỳ World Cup năm nay, dù là đội "cửa trên", tuyển Đức vẫn được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy thử thách.Chỉ sau 8 phút, Đức đã cảm thấy được sức nóng từ Samurai Xanh khi Daichi Maeda dứt điểm tung lưới Manuel Neuer.

Dù vậy, bàn thắng này không được công nhận do Maeda đã rơi vào thế việt vị.Sau "hồi chuông cảnh tỉnh" từ Maeda, tuyển Đức thi đấu tập trung hơn và dễ dàng nắm quyền kiểm soát trận đấu, đồng thời tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm.Sau nhiều nỗ lực, rốt cuộc Cỗ xe tăng cũng có được bàn thắng mở tỷ số trên chấm phạt đền nhờ công của Ilkay Gundogan.

Nhưng ít ai ngờ rằng, thầy trò HLV Hansi Flick lại đi vào "vết xe đổ" của Argentina.🔑Với những sự thay đổi tài tình đến từ HLV Hajime Moriyasu, tuyển Nhật đã xuất sắc lội ngược dòng trong hiệp hai và giành chiến thắng với tỷ số 2-1 chung cuộc.

Ông trả lời trên tờ ESPN vào tháng 3/2019: “Tôi có thể khẳng định rằng Man United đã cử tuyển trạch viên theo dõi Lozano từ khi cậu ấy mới 16 tuổi Họ có tất cả số liệu, video và thông tin về chàng trai này.

DYSMANTLE

🚬

Về việc tìm kiếm cầu thủ trẻ, Man United là một trong những đội bóng làm tốt nhất” Hè 2019, Lozano rời PSV Eindhoven.Nhưng như chúng ta đã biết, điểm đến của anh không phải là Man United.Từ Italia, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis duyệt chi 42 triệu euro để đưa “Chucky” về Napoli.

Bản thân Lozano cũng rất hào hứng trước tham vọng giành Scudetto của đội bóng miền nam Italia.Và khi anh sút tung lưới Juventus trong trận đấu tiên tại Serie A, các tifosi đã bắt đầu kỳ vọng về một ngôi sao mới sẽ xuất hiện ở sân San Paolo (tên gọi cũ của sân Diego Armando Maradona) Song tất cả không giống như màu hồng như Lozano vẫn nghĩ.Napoli suy yếu rất nhiều dưới thời HLV Carlo Ancelotti và mục tiêu cạnh tranh Scudetto dần tan thành mây khói.

Cầu thủ người Mexico vốn quen thi đấu trong sơ đồ 3 tiền đạo, và không thể thích nghi với hệ thống 4-4-2 của Carletto.Cầu thủ người Mexico vốn quen thi đấu trong sơ đồ 3 tiền đạo, và không thể thích nghi với hệ thống 4-4-2 của Carletto.Dần dần, anh cảm thấy ngột ngạt với cuộc sống tại miền nam Italia.

0/5 (54 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều