Hearts Out

Hcmuaf

2024-05-28 10:34:48

phông chữ:tiêu chuẩn

🍓Số là trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Kicker, Ronaldo được tin rằng đã bày tỏ ý định rời Real Madrid.Dù sao, với đẳng cấp, tài năng và nỗ lực của mình, Ronaldo sẽ sớm 'mở điểm' ở Juventus Khởi đầu của Cristiano Ronaldo ở Juventus:.

Cristiano Ronaldo – 36 tuổi, vẫn đang miệt mài gồng gánh Man Utd trong lần thứ 2 khoác áo đội chủ sân Old Trafford.Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang duy trì phong độ cá nhân bùng nổ, cho dù thành tích của Quỷ đỏ không được khả quan.

CR7 đã có 9 pha lập công sau 12 trận ra sân trên mọi đấu trường, đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của M U.Trong số 9 bàn thắng ghi được, không ít lần nó tạo nên bước ngoặt hoặc đưa Quỷ đỏ trở về từ cõi chết.

Trước Villarreal hay 2 màn đối đầu với Atalanta, Ronaldo đều lập công ở những phút cuối, đem về điểm số quan trọng cho đội chủ sân Old Trafford.Có thể nói tiền đạo người Bồ Đào Nha đang là “hơi thở” trên hàng công Man Utd Vai trò của Ronaldo gây ra luồng ý kiến trái chiều.⚠️Các cầu thủ nổi dậy, sóng gió ập đến với SolskjaerMan Utd có vấn đề lớn khi ngăn cản Ralf Rangnick thay thế Solskjaer Tuy nhiên, Ronaldo cũng hứng chịu nhiều chỉ trích vì “lười” pressing, ảnh hưởng đến hệ thống và kế hoạch gây sức ép của CLB.Cựu cầu thủ Liverpool - Jason McAteer đã đặt ra câu hỏi liệu CR7 xứng đáng góp mặt trong đội hình xuất phát của Man Utd? McAteer đã đưa ra sự so sánh: “Fabinho nên đá chính mỗi tuần, Thiago không nên quá nhiều.

Rời Juventus, Ronaldo đưa ra câu trả lời cho Man UtdNếu được gọi, Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus Ngay lập tức, tờ Marca tiết lộ, Ronaldo rất hào hứng trước viễn cảnh có thể trở lại Real Madrid chơi bóng.Ở chiều hướng ngược lại, Juventus cũng đã có kế hoạch để Ronaldo ra đi.

Hearts Out

Mức lương khổng lồ của Ronaldo khiếnJuventus không thể kham nổi.Trong khi đó, trường hợp Ronaldo rời Turin, Juventus sẽ chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào rơi vào khoảng 25 triệu euro, theo tờ AS.

Con số này thấp hơn nhiều so với khi Juventus từng bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ Ronaldo hồi mùa Hè 2018.Dù vậy, đó là mức giá hợp lý trong bối cảnh Ronaldo đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Như vậy, những diễn biến mới nhất cho thấy, sẽ không có gì bất ngờ nếu Ronaldo khoác áo một đội bóng khác sau mùa giải năm nay Cận cảnh buổi tập của Juventus:.Sau nửa đầu mùa giải thi đấu thiếu ổn định, vướng phải một số lùm xùm thái độ, Cristiano Ronaldo đang có một sự trở lại ngoạn mục, đã ghi đến 11 bàn thắng ở 7 trận gần đây của Juventus, giúp Bà đầm già giữ mạch bất bại kể từ đầu năm 2020.Ở trận gặp Parma mới đây, chính Ronaldo là người đã lập một cú đúp, trực tiếp giúp Juve giành chiến thắng 2-1.Bàn thắng thứ 2 của anh được kiến tạo bởi Paulo Dybala, diễn biến dễ đoán là sau khi có bàn, người lập công và người kiến tạo sẽ cùng nhau ăn mừng.

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】