x

Silly Walks

💲Đội tuyển Bồ Đào Nha giành 9 chiến thắng và chỉ thua 1 trận cùng hiệu số bàn thắng +28.

Silly Walks

Dưới đây là những cầu thủ mà ông Low có thể đá bằng đội hình hai vẫn có thể nhỉnh hơn rất nhiều đội bóng khác.Đội hình chính: Manuel Neuer; Joshua Kimmich, Mats Hummels, Jerome Boateng, Jonas Hector; Sami Khedira, Toni Kroos, Mesut Ozil; Thomas Muller, Marco Reus, Mario Gomez.Dự bị: Marc-Andre Ter Stegen; Benjamin Henrichs, Antonio Rudiger, Shkodran Mustafi, Marcel Schmelzer; Ilkay Gundogan, Julian Weigl, Mario Gotze; Julian Draxler, Leroy Sane, Timo Werner 2.

Pháp Tương tự người Đức, Pháp cũng sở hữu một dàn siêu sao nếu góp mặt ở vòng Chung kết thế giới sắp tới.Tại EURO 2016 tổ chức trên quê nhà, các học trò của ông Didier Deschamps đã vấp ngã khá đáng tiếc trước Bồ Đào Nha trong trận Chung kết.

Sau hai năm, những Pogba, Griezmann đã rút ra được nhiều bài học xương máu Họ sẽ là ứng viên sáng giá cho chiếc cúp vàng sắp tới.

Đội hình chính: Hugo Lloris; DjibrilSidibe, Raphael Varane, Laurent Koscielny, Benjamin Mendy; Tiemoue Bakayoko, N'Golo Kante, Paul Pogba; Kylian Mbappe, Anthony Martial, Antoine Griezmann.

Dự bị: Alphonse Areola; Sebastien Corchia, Aymeric Laporte, Samuel Umtiti, Layvin Kurzawa; Steven N'Zonzi, Blaise Matuidi, Dmitri Payet; Thomas Lemar, Ousmane Dembele, Olivier Giroud 3.

📝

Tây Ban Nha Quá khứ huy hoàng đã trôi vào dĩ vàng, hiện tại, đội bóng xứ Bò tót đang mãi miết đi tìm lại những vinh quang của thuở xưa.

Nói có sách mách có chứng, những thông kê về Costa là vô cùng thuyết phục.Dù hiện tại không còn được trọng dụng nhiều tại Juventus bởi sự hiện diện của Cristiano Ronaldo, thế nhưng mùa trước Costa đã có 4 bàn thắng cùng 12 lần "dọn cỗ" cho các đồng đội chỉ sau 31 lần ra sân.Tuy nhiên số bàn thắng cùng kiến tạo chưa đủ để hình dung hết sự xuất sắc của trung bình 1,9 đường chuyền tạo cơ hội dứt điểm (key-pass), 1,2 cú sút, 3,4 pha qua người thành công, 1 đường căng ngang cùng 1,9 đường phát động tấn công bằng bóng dài.

Lúc này, cánh trái đang là mũi tấn công chủ đạo của Man Utd, thế nhưng nếu như các đối thủ cố tình bắt Quỷ đỏ phải luân chuyển bóng sang hành lang bên phải (tương tự như chiến thuật mà các đội bóng hay sử dụng mỗi khi đối đầu cùng Chelsea với sự xuất hiện của Eden Hazard), thầy trò Solskjaer sẽ "gặp khó".Bởi thế, nếu có thể mang về Douglas Costa, United sẽ sở hữu một hàng công đáng sợ có khả năng xuyên phá những "bức tường thành" kiên cố nhất.

Sự bùng nổ bất ngờ Tiếp đón Sheffield United trên sân nhà, hiển nhiên Arsenal đã được dự đoán sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám sát ngôi đầu bảng của Tottenham Hotspur.Rõ ràng, cơ hội để Sheffield - đội bóng mới kiếm được 1 điểm kể từ đầu mùa, gây bất ngờ trên thánh địa Emirates gần như là con số 0, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn tỏ ra thận trọng và tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Với sự hiện diện của Bukayo Saka lẫn Gabriel Martinelli, cổ động viên Arsenal tất nhiên đã kỳ vọng vào một thắng lợi tưng bừng.Thật vậy, Pháo thủ đã hủy diệt Sheffield đến 5 bàn không gỡ, nhưng hai ngôi sao kể trên lại không phải là nhân tố chói sáng nhất của đội chủ sân Emirates.

Silly Walks