Frontline Shootout Battle

Hcmuaf

2024-05-28 18:14:55

phông chữ:tiêu chuẩn

🤘" “Tôi rất ấn tượng, và không một đội nào ở châu Âu muốn đối đầu Chelsea với phong độ hiện tại.

👍🏾

Ở chiều ngược lại, Brighton cũng có chiến thắng đầu tiên kể từ khi bổ nhiệm ông De Zerbi.Trong vài mùa giải gần đây, Brighton luôn là đối thủ khó chịu với Chelsea, nhưng trước trận đấu hôm qua (29/10), "Mòng biển" chưa từng thắng được đối thủ đến từ London ở các giải chính thức.Trên khán đài sân Amex, CĐV Brighton gửi lời cảm ơn cựu thuyền trưởng Potter và không quên chế nhạo bằng câu hát: "Ông sẽ bị sa thải vào sáng mai".

Frontline Shootout Battle

Chelsea không thắng trong 3 vòng gần nhất tại Premier League và tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Họ sẽ bị đẩy xuống thứ 6, nếu Man United có thể vượt qua West Ham trên sân nhà trong trận đấu muộn diễn ra lúc 23h15 đêm nay (30/10, giờ Hà Nội).

📌Manchester United vừa có trận đấu quan trọng gặp Leicester City tại Ngoại hạng Anh Kết quả chung cuộc là 2-2.

Frontline Shootout Battle

MU lẫn Leicester tạm hài lòng khi mỗi bên giành 1 điểm sau 90 phút.

Bên cạnh kết quả chung cuộc, NHM đặc biệt để mắt đến một pha bóng trong cuộc đối đầu ngày hôm qua với tâm điểm là Harry Maguire.Tình huống bắt nguồn bên cánh phải nơi Marc Albrighton tạt bóng.

Trao đổi với Midnite, huyền thoại người Pháp chia sẻ (dẫn lời bởi Metro): "Declan Rice và Jude Bellingham chắc chắn là một trong những bộ đôi tiền vệ xuất sắc nhất thế giới."Emmanuel Petit khuyên Arteta chiêu mộ 4 tân binhPetit chọn Saka hay hơn Dembele Petit đánh giá cao 2 cái tên của tuyển Anh "Họ rất quan trọng với lối chơi của đội tuyển Anh.Đồng thời thì tôi cũng rất thích Casemiro và Lucas Paqueta ở tuyển Brazil.

📍

" "Bạn cũng có thể nói về tương lai của Rice một lần nữa nữa.Tôi xin lỗi người hâm mộ West Ham, nhưng Declan Rice cần phải ra đi.

Nếu Rice muốn cải thiện, cậu ấy cần được chơi ở Champions League." "Tôi biết Rice yêu West Ham và cậu ấy luôn cống hiến hết mình cho họ, nhưng Rice phải tự đặt câu hỏi cho bản thân vì West Ham đang gặp khó khăn và cậu ấy cần được chơi với những cầu thủ hàng đầu vào mỗi cuối tuần." Tất nhiên, dù Bellingham đang là cái tên được săn đón nhiệt liệt, cũng sẽ có không ít ông lớn sẵn sàng 'trải thảm đỏ' mời gọi Rice nếu anh rời khỏi West Ham.

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】