Javelin Master
05/28
68863414

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🗼JavelinMaster"VượtArsenal,LiverpoolđạtthỏathuậnchiêumộsaotrẻBrazilLiverpoolđẩymạnhthươngvụ50triệubảngthaySalahSalahvẫnđangthiđấubùngnổtrongmùanày....

Javelin Master🗼

"Vượt Arsenal, Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ BrazilLiverpool đẩy mạnh thương vụ 50 triệu bảng thay Salah Salah vẫn đang thi đấu bùng nổ trong mùa này.

Javelin Master

👉🏿

Mùa trước, tiền đạo người Senegal vẫn thể hiện phong độ thuyết phục, khi ra sân 51 trận, ghi 23 bàn và có 5 kiến tạo (BongDa com.vn) – Trong một phát biểu mới đây, đại diện của Mohamed Salah thừa nhận điểm đến tiếp theo của tiền vệ này nhiều khả năng sẽ là 4 đội bóng hàng đầu tại Serie A là Juventus, Inter Milan, AC Milan và AS Roma.Vào tối ngày hôm qua, sau buổi làm việc cuối cùng với phía Fiorentina, đại diện của Mohamed Salah đã xác nhận rằng tiền vệ người Ai Cập đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới cùng đội bóng này, và hiện đang tìm cho mình một đội bóng mới tại Italia.

Mới đây chia sẻ trước truyền thông về điểm đến mà Mohamed Salah đang nhắm tới, ông Ramy Abbas cũng đã cho biết thêm: “Hiện Salah đang trên đường trở lại Chelsea, nhưng tôi có thể đảm bảo 100% với các bạn rằng cậu ấy sẽ không trở lại Fiorentina.

” “Hiện chúng tôi sẽ phải nói chuyện với Chelsea, nếu cậu ấy không ở lại, thì cậu ấy sẽ trở lại Italia.

Inter, Juventus, Milan và Roma đều sẽ là những sự lựa chọn của cậu ấy.

Javelin Master

” Chelsea hiện đang là đội bóng chủ khoản của Mohamed Salah, tuy nhiên có rất nhiều nguồn tin cho biết đội bóng thành London hoàn toàn không còn cần đến sự phục vụ của cầu thủ này và họ sẵn sàng để anh ra đi với mức giá 15 triệu euro.

Diogo Jota đã thi đấu cùng Mohamed Salah ở Liverpool, đồng thời ngôi sao thuộc biên chế The Kop là người đàn em và đồng đội với Cristiano Ronaldo tại đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.Cựu ngôi sao của Wolverhampton Wanderers đã ca ngợi Salah, nhưng đồng thời cũng vạch rõ sự so sánh giữa Salah với Ronaldo ở giới hạn nào.

Klopp nói về tình hình hợp đồng của Salah Gordon, 17 tuổi, đã bùng nổ vào đầu tháng Giêng với bàn thắng trước Shrewsbury Town ở vòng ba FA Cup.Pha lập công đó đã giúpanh trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ thứ hai trong lịch sử câu lạc bộ và là cầu thủ ghi bàn trẻ nhất củaLiverpooltại giải đấu này.Gordon đã được tưởng thưởng bằng trận ra mắt Premier League vào cuối tuần sau khi anh vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-0 trước Brentford Huyền thoại Arsenal nêu lý do M.