Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Game Thời trang phi hành gia - Princess Space Suit

Tác giả: Hồng Yến

✔Tuyển Việt Nam thắng vất vả Hong Kong: Mừng ít, lo nhiềuTrận đấu nhạt của Quang Hải Văn Tùng chơi xông xáo trong lần đầu khoác áo tuyển Việt Nam, nhưng không để lại nhiều dấu ấn.☑️Tuy nhiên, tuyển Việt Nam dù là đội chiếm được thế trận, chủ động chơi tấn công nhưng khá bế tắc trước hàng phòng ngự của Hong Kong.

Đội chủ nhà thậm chí còn may mắn không bị thủng lưới khi cầu thủ Hong Kong có 2 tình huống đưa bóng dội xà ngang.

"Lối chơi của tuyển Việt Nam không có điểm nhấn, không có gì nổi bật cả.🚨

Hy vọng trận tới chúng ta chơi tốt hơn",BLV Quang Tùng nhận xét.

Game Thời trang phi hành gia - Princess Space Suit

Đánh giá về màn trình diễn của Quang Hải, BLV Quang Tùng nói:"Quang Hải phải ngồi chơi quá lâu ở Pháp nên ảnh hưởng tới phong độ.

Cầu thủ này chơi bình thường khi mà tổng thể thì tuyển Việt Nam chơi không tốt Ở một thế trận như thế Quang Hải cũng khó tỏa sáng".Sau trận Hong Kong, tuyển Việt Nam gặp Syria trên sân Thiên Trường ngày 20/6, BLV Quang Tùng đánh giá:"Hy vọng là có thêm thời gian sẽ giúp tuyển Việt Nam chuẩn bị tốt hơn, thể hiện hay hơn ở trận tới.

Dĩ nhiên chúng ta không nên quan tâm về mặt kết quả vì trận này khó thắng Điều quan trọng là lối chơi".Cậu ấy rất đáng tin cậy và là người có thể khơi nguồn tự tin cho bạn khi đứng trong khung gỗ " "Sergio sở hữu tài năng trác tuyệt.Là số hai sau David rất khó khăn nhưng bất chấp không ra sân nhiều, anh ấy luôn chứng minh khả năng mỗi khi được trao cơ hội và khiến HLV tin tưởng.

Bình luận