x

Maze Run

💲Đến phiên chợ hè 2019, anh trở lại để khoác lên mình màu áo vàng đen.

Maze Run

Sau khi ghi bàn giúp Real Madrid nhấn chìm Legia Warszawa với tỷ số 5-1 trên sân nhà, Gareth Bale đã đăng lên trang cá nhân tấm hình đang nằm và mang một chiếc quần kỳ lạ có dòng chữ "Normatec" "Phục hồi nhanh chóng sau màn trình diễn tốt của đồng đội.Thật hạnh phúc khi ghi tên mình lên bảng tỷ sổ," Bale chia sẻ trên Twitter cá nhân."Bùa hộ mệnh" giúp Bale thư giãn cơ bắp và tránh khỏi chấn thương Ảnh: Internet.

Gareth Bale chấm dứt kỷ lục buồnMàn trình diễn của Gareth Bale trước Legia Warsaw Nếu chỉ nhìn qua, người hâm mộ sẽ lầm tưởng đây là một chiếc quần thể thao bình thường.Tuy nhiên, đây lại là một dụng cụ massage đặc biệt của tiền đạo người xứ Wales.

Theo tiết lộ từ Mirror, "chiếc quần" Gareth Bale đang mặc có giá lên đến 2000 bảng, sử dụng công nghệ khí nén hiện đại với chức năng massage hồi phục cơ bắp từ mắt cá chân lên đến hông.

Đây là món đồ yêu thích cựu sao Tottenham sử dụng sau mỗi trận đấu căng thẳng.

Đây chỉ là một trong những phương pháp để Bale lấy lại thể lực và giúp cơ bắp được nghỉ ngơi.

📝

Cách đây vài tháng, siêu sao người xứ Wales còn khoe ảnh ngâm mình trong một bể làm lạnh tự động có nhiệt độ xuống đến -161 độ.

Điều này giống với việc đội của bạn giành chiến thắng ở giải golf Ryder Cup nhưng bạn chẳng ghi được điểm nào vậy", Gareth Bale phát biểu trong buổi giao lưu trực tuyến hôm 30/6 "Tuy nhiên, Ronaldo vẫn là một người đàn ông tốt Hành động của anh ấy chẳng có gì là sai Mối quan hệ giữa tôi và Ronaldo cũng khá tốt.Nhiều người sợ Ronaldo bởi tính cách của anh ấy, số còn lại thì không", Bale nói thêm.Bale và Ronaldo đã có 5 năm làm đồng đội tại Real Madrid và cùngKarim Benzematạo thành mũi đinh ba giúp "Los Blancos" gặt hái thành công tạiChampions League.

Nhan sắc của cô nàng làm Neymar bẽ mặtHLV Petrovic gặp tai nạn trên cao tốc Ở tuổi 33, Bale đã giải nghệ do hết khát khao thi đấu Anh dành thời gian để chăm chút cho niềm đam mê golf.Trong khi đó, Ronaldo vẫn đang chinh phục các kỷ lục ở tuổi 38.

Benzema cũng vừa rời Real để sang dưỡng già tại Saudi Arabia.Hiện tại, Real đang nuôi tham vọng xây dựng hàng công trong mơ vớiKylian Mbappe, Vinicius Jr và Rodrygo.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang kiên nhẫn chờ kết quả cuộc đàm phán giữa Mbappe và Real trước khi quyết định gửi đề nghị chính thức hỏi mua tiền đạo sinh năm 1998.Real Madrid vừa có cú sẩy chân đầy đáng tiếc trên sân nhà Santiago Bernabeu trước Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 24 La Liga 2019/20.

Maze Run