Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Kids Construction Building Fun

Tác giả: Hồng Yến

🏀Nếu họ đá 4-3-3, chúng tôi đã gặp ít rắc rối hơn và có cơ hội để tấn công khi hàng phòng ngự của họ trở nên mỏng manh”.Nhưng sự vắng mặt của nhiều ngôi sao đã giúp HLV người Pháp có thêm nhiều trải nghiệm.

Ông không phải chịu áp lực trong việc sử dụng các cầu thủ trẻ Và từ đó ông có thể quan sát từ các góc nhìn khác nhau Và sức mạnh đó đang phụ thuộc vào Zidane Ảnh: Internet.Lucas Vazquez và Casemiro là 2 cái tên ấn tượng trong trận thắng Roma 2-0 vừa qua.

Casemiro thi đấu ở vị trí đánh chặn, đây là vai trò mà Real đã bỏ quên trong công cuộc ‘hái sao’ của mình.Một cánh cửa cần có bản lề, mặc dù nó trông không thực sự nổi bật.

Còn Vazquez, anh được vào sân thay cho Gareth Bale ở phút thứ 61.Và chính anh đã kiến tạo cho Cristiano Ronaldo chỉ 3 phút sau đó.⚠️Cầu thủ sinh năm 1991 có sự cần cù trong lối chơi, đây có thể là điểm khác biệt Có lẽ, đã đến lúc Zidane nên để BBC nằm lại trong quá khứ Tất cả mọi thứ đang nằm trong tay Zidane.Ông là người quyết định về sự thật mà thế giới sắp được biết về Real Madrid.

Tuyển trạch viên trưởng của Arsenal, Sven Mislintat cũng đang theo dõi sự tiến bộ của Soyuncu và ông đang cân nhắc đưa ra yêu cầu chuyển nhượng vào mùa hè này Giá trị củaCaglar Soyuncu tăng phi mã ở mùa giải 2017-18.Lacazette tái xuất: Wenger có giải quyết được vấn đề?Nếu rời Arsenal, Wenger sẽ giải nghệ? Đội bóng chủ quản Freiburg không có ý định bán đi cầu thủ tài năng của họ.

Kids Construction Building Fun

Điều đó dẫn đến giá trị chuyển nhượng của Caglar hiện đã chạm mức 30 triệu bảng.Vào năm 2016, Freiburg đã đánh bại Sevilla và Besiktas đề giành lấy chữ ký của Soyuncu, khi ấy đang chơi cho CLB Altinordu ở giải hạng Nhất Thổ Nhĩ Kỳ với giá chỉ 2,4 triệu bảng.

Mặc cho sự hòa nhập ban đầu có phần chậm chạp, cầu thủ trẻ đã dần khẳng định mình là một trong những hậu vệ ổn định bậc nhất Bundesliga.Anh cao 1m87, xử lý bóng bằng chân tốt, không chiến ổn, có tốc độ và có khả năng đọc trận đấu xuất sắc.

Truyền thông Đức đang ví Soyuncu như một Mats Hummels đệ nhị.Đội ngũ tuyển trạch của Pháo thủ đã theo dõi Soyuncu trong suốt mùa giảivà mới đây họ cũng đến theo dõi màn trình diễn của trung vệ 21 tuổi trong trận thắng 1-0 của Thổ Nhĩ Kỳ trước CH Ireland Trận đấu thứ 13 của Soyuncu trong màu áo ĐTQG.Arsenal đang ráo riết tìm các sự lựa chọn nhằm tăng cường hàng thủ khi Laurent Koscielny đã ở tuổi 32 và thủ quân Per Mertesacker chuẩn bị giải nghệ vào cuối mùa.Được biết, Pháo thủ vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu trung vệ Jonny Evans của West Brom.

Bình luận