Draw and Paint Pad

💻khi chính ông là người đã khiến cho nội bộ phòng thay đồ của The Blues trở nên căng thẳng với những phát ngôn rất thiếu trách nhiệm của mình sau các trận thua.

👍🏾

" “Điều quan trọng đối với bản thân Saka là cậu ấy trông giống như đang ra sân và tận hưởng trận đấu." “Khi bạn chơi bóng cho những câu lạc bộ lớn, bạn cần một hoặc hai ngôi sao có thể đánh bại một cầu thủ đối phương, vì điều đó sẽ thay đổi cục diện trong các trận đấu Tôi thích mọi thứ về Saka.Tôi nghĩ, cậu ấy có thể chơi bóng cho bất kỳ câu lạc bộ lớn nào ở châu Âu, và trong đó có cả Real Madrid " "Tôi nghĩ Saka rất giỏi, cậu ấy thật tuyệt vời Một tài năng xuất sắc Tôi thích xem cậu ấy chơi bóng ".

Draw and Paint Pad

Trao đổi với Sky Sports, khi được hỏi liệu cuộc đối đầu giữa Arsenal và Manchester United đêm nay có tác động lớn đến danh hiệu Premier League mùa này hay không, cựu tiền vệ Roy Keane chia sẻ (dẫn lời bởi Manchester Evening News): “Chắc chắn là như vậy.

" "Rõ ràng, Man United đã có một sự thất vọng lớn vào đêm hôm trước khi họ đánh rơi điểm số trong phút cuối, và kèm theo đó là án treo giò Một tổn thất lớn đối với Man United.

📌"4 cú giáng mạnh vào Man Utd trước đại chiến ArsenalCasemiro bị treo giò, HLV Arteta nói thẳng sức mạnh của Man Utd Roy Keane lo ngại cho Man Utd.

Draw and Paint Pad

"Nhưng, với việc Man United đã có một khởi đầu mùa giải khó khăn như vậy, thật tuyệt khi chứng kiến sự phục hồi của họ.

Họ kémArsenal một chút về phong độ, và tất nhiên là cả về điểm số, nhưng đây là một cơ hội tuyệt vời để Man United rút ngắn khoảng cách trong ngày hôm nay." "Chúng ta đang nói về việc liệu họ có thể nằm trong nhóm cạnh tranh danh hiệu hay không.

Sau 2 năm, một ngã rẽ xuất hiện khi Sporting CP - CLB lớn của thủ đô Lisbon và bóng đá Bồ Đào Nha, tìm đến đưa ra đề nghị chuyển nhượng với Nacional Nacional có khoản nợ rất lớn với Sporting, khoảng 450 000 euro Sporting muốn có Cristiano, và chấp nhận giảm 25 000 euro trong khoản nợ với Nacional.Vụ việc hoàn tất rất nhanh, và Cristiano trở thành cầu thủ trẻ đắt giá nhất Bồ Đào Nha Ronaldo khi tập luyện ở Nacional.12 tuổi, Cristiano rời nhà lên sống một mình ở thủ đô Lisbon Trung tâm bóng đá trẻ Sporting chưa có khu nhà ở riêng.

📍

Vì thế, các cầu thủ trẻ phải chia sẻ những căn phòng tồi tàn mà CLB thuê lại với trang thiết bị là một chiếc ti vi cũ, một cái chậu cũ và một bồn rửa tay Một lần nữa, những giọt nước mắt lại rơi.Ban đầu là những lời chế giễu nhắm vào Cristiano bởi giọng nói vùng đảo Những lời mỉa mai đến từ sân tập đến khu ký túc xá cũ kỹ.

Ngay cả một số giáo viên dạy văn hóa mà Sporting thuê cũng lấy chất giọng đảo của Cristiano ra làm trò đùa (Cristiano chỉ tự xin không học văn hóa khi 14 tuổi, để dành nhiều thời gian hơn cho bóng đá).Điều đó càng khiến cậu bé không nhận được sự tôn trọng từ các đồng đội cùng trang lứa.Chính vì thế, trong những cuộc điện thoại đường dài của người mẹ, Cristiano luôn khóc.

kịch Brunei
bài báo trước:Word Search Wear
bài viết tiếp theo:Invention City