Midnight Calling: Arabella Collector's Edition

Hcmuaf

2024-05-28 18:16:35

⚓U hạ Man City? Luôn là một trong những thủ thành hay nhất Premier League nhưng trước Man United,Ederson có một ngày thi đấu quá tệ.

Nhưng đội chủ nhà cũng ôm hận bởi hàng phòng ngự, vốn là niềm tự hào của họ.Sven Botman chơi tốt hầu như cả trận, đãmắc lỗikiểm soát bóng, tạo cơ hội cho Nunez ghi bàn san hòa ở thời gian cuối trận Cơn điên của Van Dijk Van Dijk tranh cãi với trọng tài Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn với Liverpool sau bàn thua.

Midnight Calling: Arabella Collector's Edition

Lối chơi tinh tế của chủ nhà đã giúp Alexander Isak vượt qua hàng phòng ngự Lữ đoàn đỏ mà không bị cản trở.Trong nỗ lực ngăn cản cầu thủ này, Van Dijk đã đốn ngã anh trước vòng cấm Thẻ đỏlập tức được rút ra.Cho rằng mình chạm vào bóng trước,trung vệ người Hà Lanđã bộc lộ sự tức giận của mình với trọng tài chính, không chịu rời sân và sau đó hét vào mặt trọng tài thứ 4 khi vào đường hầm Hình ảnh quay chậm cho thấy tổ trọng tài đã đúng.Van Dijk tác động vào chân phải của Isak trước khi chạm bóng.Jota không nói điêu Sau trận gặp Bournemouth với Allister bị đuổi, Jota trả lời trong buổi phỏng vấn: "Chúng tôi đã nói vui trên băng ghế dự bị rằng gần như chúng tôi chơi tốt hơn với 10 thay vì 11 người.

Tôi nghĩ rằng mọi người thực sự cảm thấy đó là thời điểm để có thể giúp đỡ lẫn nhau, để ở gần nhau hơn Và tôi nghĩ đó là những gì chúng tôi đã làm.Chúng tôi đã giành được 3 điểm và tôi nghĩ điều đó là xứng đáng " Anh đã tự mình chứng minh phát biểu này.Man Utd có cơ hội lớn mua Sanchez, OzilMan Utd một lúc 'trói chân' 4 cầu thủ Suốt 80 phút ở trên sân, tiền đạo người Anh đã phung phí rất nhiều cơ hội.

Anh bỏ lỡ một cơ hội đối mặt với thủ thành Scott Carson, kèm theo đó là hai pha dứt điểm trúng cột, chia đều ở hai hiệp Rõ ràng, anh còn phải cố gắng rất nhiều để cải thiện mình 2."Lingardinho" lại lên tiếng Trong thế trận bế tắc, Jesse Lingard bất ngờ có một pha nã đại bác tầm xa tung lưới Derby County Đồng hồ lúc này đã điểm sang phút 84.Có vẻ, biệt danh Lingardinho (ghép giữa Lingard và Ronaldinho) mà CĐV Quỷ đỏ tặng cho cầu thủ này phần nào đó đã nói lên những phẩm chất của Lingard.Nhìn tổng thể, cầu thủ số 14 này đã ghi đến 5 bàn trong 6 trận gần nhất, bất cứ trung phong nào ở sân Old Trafford hiện tại cũng "chào thua" hiệu suất ghi bàn này 3.

Thủ thành Carson xứng đáng được vinh danh Thủ thành 32 tuổi này vốn nổi tiếng sau sai lầm tai hại khiến tuyển Anh không thể tham dự EURO 2008.Từ đó đến nay, anh không còn xuất hiện quá nhiều ở những trận đấu đỉnh cao.

Midnight Calling: Arabella Collector's Edition

Song, đêm qua, Carson đã có màn trình diễn có thể nói là xuất sắc nhất trong sự nghiệp.Tính ra, nếu không có 8 pha cứu thua xuất thần của Carson, Derby đã phải lấy "rổ đựng bóng" 4.Mkhitaryan đang bị "dìm"? Công bằng mà nói, tiền vệ này chơi không tệ trong hiệp một trước khi bị thay ra bởi Lukaku.Anh suýt có một kiến tạo nếu Rashford không đánh đầu trúng cột.

Sau trận đấu, Jose Mourinho chia sẻ: "Micki là người mà tôi hy sinh nhưng thật không bình thường khi tôi thay cậu ấy ra ngay sau hiệp 1.Và tôi đã phải xin lỗi Micki trước mặt những người khác bởi vì cậu ấy không xứng phải chịu như vậy." Theo diễn biến trên sân, đáng lí Rashford mới là cầu thủ nên được rút ra sau những cơ hội bị phung phí Song, Mkhitaryan lại là nhân vật bị "thế thân" 5.Mourinho không bỏ FA Cup Lukaku không được nghỉ ngơi trước Derby.

Trong bối cảnh vô vọng ở Premier League, Champions League là sân chơi quá sức, FA Cup trở thành cứu cánh của Man Utd và Người đặc biệt không muốn bỏ qua nó.Trước đối thủ ở hạng dưới như Derby, ông vẫn tung một đội hình cực mạnh gồm Pogba, Mata, Herrera, Lingard.

Midnight Calling: Arabella Collector's Edition

Dĩ nhiên, nhìn vào thế trận trên sân, sự cẩn trọng của Mourinho là hoàn toàn có lí Xem lại diễn biến chính trận đấu:.Man Utd có thắng lợi nhẹ nhàng trước Everton ở vòng 30 Premier League để tạm thời vươn lên vị trí thứ 3.

Bàn thắng của Scott McTominay và Anthony Martial là đủ để giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý xoay quanh trận đấu 1.Vết gợn quá lớnMcTominay nổ súng, Man Utd trở lại top 3 Premier LeagueCHÍNH THỨC! M.U đưa ra quyết định không mong muốn với Old Trafford Quỷ đỏ thường xuyên bỏ lỡ cơ hội Man Utd thắng nhưng khâu ghi bàn chưa thực sự tốt Man Utd hoàn toàn làm chủ thế trận.Họ kiểm soát bóng lên tới 60%, tung ra 21 cú sút và 6 lần đưa bóng đi trúng đích.Tuy nhiên, hàng công Man Utd trải qua hiệp một phung phí nhiều cơ hội.Lần lượt Marcus Rashford, Marcel Sabitzer và Antony có cơ hội ngon ăn nhưng không thể ghi bàn.

Thậm chí, Aaron Wan-Bissaka đứng trước khung thành bỏ trống từ pha cứa lòng của Antony, nhưng vẫn đưa bóng đi ra ngoài.Phải nhờ tới cú ra chân của Scott McTominay ở phút 36, Quỷ đỏ mới có bàn khai thông thế bế tắc.

Nếu gặp một đối thủ cứng hơn, đội chủ sân Old Trafford có thể phải trả giá đắt Với hàng tá cơ hội, Man Utd lẽ ra phải ghi 3 đến 4 bàn 2 Cú hích Eriksen Eriksen trở lại.Phút 77, HLV Erik ten Hag tung Christian Eriksen vào sân thay Jadon Sancho.

Động thái đánh dấu sự trở lại của tiền vệ người Đan Mạch lần đầu tiên sauhơn 2 tháng ngồi ngoài Đây là giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải.Do đó màn tái xuất của tiền vệ sinh năm 1992 thực sự có ý nghĩa.

Trong những phút có mặt, Eriksen chuyền chính xác 91%, có 7/8 pha chuyền thành công vào 1/3 phần sân đối phương và thực hiện 2/3 đường chuyền dàichuẩn xác.Đây là cú hích lớn cho Man Utd trong phần còn lại của mùa giải 3 Cú sốc ập đến Rashford mang tới nỗi lo Điều Man Utd lo lắng nhất đã xảy ra Cụ thể,Rashford bị đau và phải rời sân ở phút 81 Đây là tổn thất lớn cho Man Utd.Phóng viên Jack Wilkinson của Sky Sports nhận định: "Không phải là cảnh tượng mà ManUtdmuốn thấy, Rashford tập tễnh rời sân rồi đi xuống đường hầm.Từ cách anh ấy di chuyển và cử chỉ, có vẻ như anh ấy dính chấn thương háng " Từ đầu mùa, Rashford phải cày ải liên tục.

Anh là chân sút số một của Quỷ đỏ với 28 pha lập công trên mọi đấu trường.Trận này, Rashford cũng ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Martial ghi bàn Man Utd có lẽ đang cầu nguyện cho tiền đạo này Nếu Rashford phải nghỉ thi đấu, đó là cú sốc rất lớn 4 Pháo đài Old Trafford Man Utd chơi tốt trên sân nhà.

Có thể thấy "Nhà hát của những giấc mơ" là điểm tựa của Man Utd mùa này.Kể từ sau thất bại trướcBrighton ở trận mở màn, Quỷ đỏ chưa nếm mùi thất bại trên sân nhà ở Premier League.

Hay nói cách khác, Man Utd chỉ mới thua duy nhất một trận ở Old Trafford từ đầu mùa.Tính trên mọi đấu trường, Man Utd đã có 24 trận không thua tại Old Trafford.

HLV Ten Hag một lần nữa biếnOld Trafford trở thành pháo đài bất khả xâm phạm.Có lẽ CĐV Man Utd cũng ước rằng trận nào họ cũng được chơi trên sân nhà 5 Trở lại top 3 Man Utd xây chắc vị trí trong top 4.Giành thắng lợi trước Everton, Quỷ đỏ chính thức trở lại top 3 Premier League.Sau những kết quả không tốt, việc thắng 2 trận liên tiếp giúp Man Utd xây chắc một vị trí trong nhóm dự Champions League.

Hiện tại,Man Utd hơn Newcastle United 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford gây sức ép kịp thời lên Chích chòe.

Newcastle hoàn toàn có nguy cơ mất điểm khi phải đối đầu với Brentford ở vòng đấu này 1.Paul Pogba vào "phom" Paul Pogba đá chính ở trận tái đấu Granada với tấm băng đội trưởng trên tay.

Và anh đã không phụ lòng tin của HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng như NHMManchester United.Tiền vệ người Pháp tạo ra vô vàn khó khăn cho hàng thủ áo đen bằng những tình huống xử lý điệu nghệ.

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-28 18:16:35

Giới thiệu:⚓MidnightCalling:ArabellaCollector'sEditionUhạManCity?LuônlàmộttrongnhữngthủthànhhaynhấtPremierLeaguenhưngtrướcManUnited,Edersoncómộtngàythiđấuquátệ.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web