thông tin ứng dụng

GTFO

kiểu:huyn thoi · kích cỡ:39.27Mtải về ngay
GTFO💘GTFOCầuthủcònlạihẳnnhiênphảilàFernandinho,dùanhchưahồiphụcthểlựckểtừsauthấtbạicủaBraziltrướcBỉ,nhưnghiệntạiManCitychẳngcònaicóthểđảmnhậnvịtrímỏneoĐộihìnhtiềmnăngnhấtcủaManCitytrongtrậnđấutốinay.

Giới thiệu ứng dụng

GTFO Giới thiệu trò chơi

💲Cầu thủ còn lại hẳn nhiên phải là Fernandinho, dù anh chưa hồi phục thể lực kể từ sau thất bại của Brazil trước Bỉ, nhưng hiện tại Man City chẳng còn ai có thể đảm nhận vị trí mỏ neo Đội hình tiềm năng nhất của Man City trong trận đấu tối nay.

GTFO

Họ không thống trị các trận đấu nhiều nhưmong muốn, nhưng đã tìm ra cách để giành chiến thắng và đó là điều quan trọng nhất." Scholes cũng dành lời khen ngợi cho Ten Hag: "Tôi nghĩ, trong quá khứ, các cầu thủ ở câu lạc bộ này có lẽ đã chơi theo cách họ muốn hơn là cách HLV muốn Và Erik đã hoàn toàn xoay chuyển tình thế ".Chỉ vỏn vẹn 18 tháng kể từ sau khi kế nhiệm HLV huyền thoại Arsene Wenger, triều đại ngắn ngủi của Unai Emery đã khép lại.

Thất bại 1-2 trước Frankfurt là giọt nước tràn ly, dẫn đến quyết định sa thải nhà cầm quân Tây Ban Nha của BLĐ Arsenal.Freddie Ljungberg được chọn thay thế tạm quyền, nhưng Pháo Thủ chưa thể ngay lập tức khởi sắc.

Tối qua, mạch trận toàn hòa và thua của đội chủ sân Emirates bị nối dài lên con số 8, sau khi chia điểm với Norwich.

Phân tích quaPremier League Productions, danh thủ Paul Scholes nghi ngờ khả năng thành công củaLjungberg: "Tôi không nghĩLjungberg là người đúng đắn [ở vị trí HLV Arsenal].

"Lộ điều khoản nóng giúp Arsenal có thể chiêu mộ được RodgersHòa nhạt nhòa, CĐV Arsenal nổi khùng: "Tại sao Ljungberg lại dùng gã ngu ngốc ấy?" Scholes chỉ trích cặp trung vệ Arsenal.

📝

Cựu tiền vệ người Anh còn chỉ trích kịch liệtShkodran Mustafi trong cả 2 bàn thua Arsenal phải hứng chịu: "Không ngạc nhiên, tôi nghĩ Mustafi có lẽ mắc lỗi trong cả 2 bàn thắng của Norwich " "Cậu ta không tắc bóng.

Trận đấu đó, Chelsea thắng 3-2 sau chuỗi trận nhạt nhòa, bế tắc và khiến nhiều người yêu mến Chelsea khấp khởi hy vọng về một cuộc hồi sinh ngoạn mục dựa vào làn gió mới của Pedro mang đến.Nhưng tiếc rằng đó cũng chính là màn tỏa sáng duy nhất và cuối cùng mà ngôi sao 28 tuổi này có được cho Chelsea trước khi chìm ngỉm.Khi còn ở Barcelona, dù chỉ sắm vai dự bị nhưng chưa bao giờ phong độ của ngôi sao sinh năm 1987 này lại bi đát đến thế.

Sáu trận đấu tiếp theo được ra sân tại Premier League, Pedro không có lấy nổi một kiến tạo hay bàn thắng nào.Càng lúc, Pedro càng mất dần sự tin tưởng của Mourinho khi không được đá chính trong trận đấu với Liverpool và bị thay ra sớm trong trận thua Stoke City mới đây.

Thống kê chỉ ra rằng, chỉ có ba trận đấu Pedro được thi đấu trọn vẹn 90 và có tới 4 lần bị thay ra giữa chừng.Xem ra tình hình sắp tới của Pedro chẳng khác gì thời còn ở Barca bởi anh đang tự tay ném từng cơ hội thể hiện của mình qua cửa sổ.

Từ chỗ bị hắt hủi, Willian đang bay cao rực rỡ và khiến chỗ đứng của Pedro thêm lung lay Vai trò của Pedro ngày càng mờ nhạt tại Stamford Bridge Ảnh: Internet.Số lượng keypass mà Pedro tạo ra được khá thấp trung bình chỉ vào khoảng 1,8 lần/ trận đấu.

GTFO

Mở rộng
thời gian:2024-05-28 05:50:41

Phổ biến

  • Woodoku Puzzle Game
    tải về
    Woodoku Puzzle Game
    huyn thoi
    963.29M

    Tuy nhiên mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại cho rằng đội quân của ông chưa hoàn toàn sẵn sàng cho đấu trường Châu Âu: “ Tính đến giờ ở Ngoại hạng Anh mọi chuyện có vẻ ổn, nhưng để đối đầu những đội bóng hàng đầu Châu Âu, có lẽ chúng tôi chưa sẵn sàng.

  • Eggbot vs Zombies
    tải về
    Eggbot vs Zombies
    huyn thoi
    899.92M

    Được ngợi ca là một trong những tài năng sáng giá bậc nhất học viện đào tạo của Man City, nhưng Sancho không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình toàn sao của Pep Cầu thủ 18 tuổi này đành rời bỏ Man City chạy sang Dortmund.

  • Doodle | Magic Joy
    tải về
    Doodle | Magic Joy
    huyn thoi
    349.48M

    Man Utd đã kết thúc chuyến du đấu tại Mỹ với trận thua 2-3 trước Dortmund.

  • Add Number
    tải về
    Add Number
    huyn thoi
    438.42M

    Tại vòng 14 Premier League, trong một trận cầu 6 điểm vì ngôi đầu bảng xếp hạng, Pep đã thua tâm phục khẩu phục trước một “tân binh” khác ở xứ sở sương mù Antonio Conte.

  • DN2+
    tải về
    DN2+
    huyn thoi
    631.91M

    Như thường lệ, Man City đã kiểm soát bóng vượt trội trướcRB Leipzig.

  • Game Phá cầu - Beaver Bomber
    tải về
    Game Phá cầu - Beaver Bomber
    huyn thoi
    586.21M

    Thua Brighton, Man Utd của Ten Hag gặp vấn đề nhức nhốiQuá thất vọng, Luke Shaw nói thẳng vấn đề của Man Utd Hiện tại,De Jong đang đóng một vài trò quan trọng ở Barca.

khuyên bạn