Pull Him Up

✔Cả hai cầu thủ này sau đó đều phạt nhận thẻ vàng vì lỗi câu giờ đối với cầu thủ của El Gounah và lỗi ẵm đối thủ ra khỏi sân của Samir mà chưa có sự đồng ý từ trọng tài!.🖨️Tối qua, Manchester United tiếp đón Leicester City trên sân nhà trong khuôn khổ Vòng 5 Premier League.

Qua 4 vòng đấu đầu tiên, nếu như Quỷ Đỏ thi đấu thất vọng và ngụp lặn ở giữa BXH, thì The Foxes lại xếp thứ 3 với mạch trận bất bại.

Bất chấp phong độ không tốt, United sớm có được bàn mở tỷ số do công của Marcus Rashford ngay ở phút thứ 8.🚨

Vươn lên dẫn trước, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt chủ động nhường thế trận cho đối thủ.

Pull Him Up

Tuy chiếm quyền kiểm soát bóng cả trận vượt trội (58%) nhưng Leicester lại không thể một lần xuyên phá mành lưới do David De Gea trấn giữ.

Chung cuộc sau 90 phút, United bảo toàn thành công thắng lợi 1-0 và có được 3 điểm cần thiết.5 điểm nhấn Man United 1-0 Leicester City: Ole "hết bài", nỗi nhớ PogbaRashford nổ súng, Man United có 3 điểm "thót tim" trước Leicester Maguire chạm trán CLB cũ.

Cuộc chạm trán vừa quacòn mang ý nghĩa đặc biệt với cá nhân Harry Maguire.Cụ thể, theoDiario GOL, Real Madrid quyết định tiếp cận Marcus Rashford, tài năng trẻ của Manchester United.Sở dĩ, HLV Zidane và thượng tầng đội chủ sân Santiago Bernabeu quyết định như vậy là vì mức phí chuyển nhượng của Neymar và Mbappe quá cao, bên cạnh đó hai ngôi sao này cũng khó lòng rời Paris Saint-Germain trong bối cảnh nhà đương kim vô địch nước Pháp kiên quyết giữ người Real muốn mua Marcus Rashford.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Thời gian khiến gương mặt Lopez già đi, chỉ có trình độ chuyên môn chưa bị mài mòn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🖨️PullHimUpThayvìphântheochâulụcnhưtrướcđây,FIFAsẽxácđịnh3nhómhạtgiốngkếtiếpcăncứtrênbảngthứbậc.

Agile Việt Nam