Jurassic Hill Climber Truck

777 lượt xem

Jurassic Hill Climber Truck

💡[bảng tin đồn]🥅

Liverpool chắc không lạ với hậu vệ Havard Nordtveit và tiền vệSerge Gnabry, những người từng có một thời gian dài khoác áo Arsenal.

Jurassic Hill Climber Truck

Nói chẳng đâu xa, ngay lúc thầy trò của HLV Conte chính thức bị chặn đứng chuỗi 13 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh với thất bại 0-2 trước Tottenham tại vòng 20, thì những đội bóng ở gần The Blues nhất vào thời điểm đó cũng đồng loạt không thắng.Cụ thể Liverpool hòa Sunderland, Aresnal hòa Bournemouth, trong những trận đấu mà đáng lẽ các đội bóng này phải dễ dàng giành chiến thắng.Dẫu biết đây chỉ là một sự trùng hợp khó lý giải, nhưng điều đó đã khiến cho người hâm mộ có cảm giác như chẳng còn bất cứ đội bóng nào tại Xứ sở sương mù còn quá quyết tâm trong việc bám đuổi Chelsea trong cuộc đua vô địch năm nay.

Đúng như Pep Guardiola (HLV của Man City) đã từng nói: "9 điểm mà không vô địch thì Chelsea là quá dở', có lẽ như ngôi vương tại Ngoại hạng Anh năm nay đã thật sự có chủ.Ở Premier League thời điểm này, Manchester City và Liverpool khá im ắng trên TTCN vì về cơ bản, đội hình của họ vốn đã tối ưu sẵn, Chelsea chưa biết mua ai vì ghế HLV trưởng vẫn đang trống, Tottenham Hotspur thì vừa xây sân xong, tiền vẫn đang là vấn đề lớn.

Duy chỉ còn Arsenal và Manchester United là có nhiều động lực hơn cả để băm bổ vào TTCN mùa hè.

Tuy nhiên, nếu "Quỷ đỏ" đã kịp đem về hai tân binh là Daniel James vàAaron Wan-Bissaka, những vị trí trọng yếu của họ, thì ở Emirates lại cho thấy một sự chậm chạp đáng sợ.

Động thái đầu tiên của Unai Emery là tiếp cận hậu vệ phảiKieran Tierney của Celtic.

Khúc mắc ở chỗ đại diện của Scotland đòi 25 triệu euro, số tiền sẽ ngốn hơn một nửa ngân sách chuyển nhượng của Arsenal Thế là thương vụ này dặm chân tại chỗ.

Họ cần bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp, một trung vệ hay hậu vệ cánh chất lượng, đồng thời là mẫu tiền vệ sáng tạo ở vòng tròn giữa sân.HLV Klopp biết điều đó nhưng The Kop đã không chiêu mộ thêm bất kì ngôi sao nào ở phiên chợ Đông vừa qua.Thay vào đó, đội bóng nước Anh bán đi tài năng trẻDominic Solanke đẩy điNathaniel Clyne, tất cả đều đến AFC Bournemouth Klopp và Pep.

Đó là một hình ảnh tương phản rõ rệt nếu chúng ta so sánh với đội chủ sân Etihad.HLV Pep Guardiola luôn sở hữu những quân bài chất lượng khác nhau ở từng vị trí Sergio Aguero, Gabriel Jesus trong vai trò số 9.

Leroy Sane, Raheem Sterling, Riyad Mahrez ở vị trí cầu thủ chạy cánh.Ngoài ra nơi hàng tiền vệ, các nhà ĐKVĐ nước Anh cũng dồi dào không kém: Kevin De Bruyne, Bernardo Silva, David Silva,İlkay Gündoğan, Fernandinho.

Ở trung tâm hàng phòng ngự, Nicolas Otamendi cùng Vincent Kompany luôn sẵn sàng thay thế bộ đôi John Stones,Aymeric Laporte khi cần.Với giai đoạn khốc liệt sắp tới của mùa giải, sự thua kém về chiều sâu đội hình nhiều khả năng khiến Liverpool "đuối dần" trong cuộc đua vô địch với Man City.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Diễn đàn Hcmuaf hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
Nhưng chắc chắn, Bailly sẽ vắng mặt sau chiếc thẻ đỏ tai hại này Smalling và Phil Jones sẽ là những
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-28 11:04
Sau khi bị Bradsley chơi xấu, anh đã không giữ được bình tĩnh và có pha húc đầu đối thủ.
Trần Văn Trường - 2024-05-28 09:25
Thương vụ này được chốt hồi tháng 1, và hè này họ sẽ mất 75 triệu euro phí chuyển nhượng cùng 11 tri
T
Tun - 2024-05-28 10:21
Nhưng cuối cùng, anh vẫn chọn ở lại Liverpool và bắt đầu kỷ nguyên mới cùng Rafael Benitez, HLV “đối
Khanh Nguyen - 2024-05-28 09:39
Liverpool tiếp tục thất bại nhưng cá nhân Gerrard lại trải qua một năm thành công nếu chưa muốn nói
T
Tuấn Tasty - 2024-05-28 10:09
Tuy nhiên cũng giống như Coutinho, rất khó để Barca có được Sadio Mane bởi sự cương quyết từ Liverpo
M
Minh vt - 2024-05-28 08:48
Song, rốt cuộc thì sau thất bại trong thương vụ Dusan Vlahovic, Pháo thủ đã không tiến hành chiêu mộ
Thong ke