KKR Cricket 2018 🌟Quy tắc và chiến lược♋-Hcmuaf

KKR Cricket 2018

2.1/10 - (54 bình chọn) 2024-05-28 07:09:45

🌟Ngay phút thứ 11 của trận đấu, Ibrahimovic đã đưa bóng chạm xà ngang khung thành đội chủ nhà sau đường chuyền của tiền vệ Paul Pogba.Nhưng vấn đề giữa Tuchel và Sven Mislintat - người hiện đang đảm nhận công tác tuyển trạch ở Arsenal đã bùng nổ hồi còn ở Dortmund.

Mislintat chọn Oliver Torres hòng mang về thế chỗ Gundogan chuyển sang chơi cho Man City.Lúc đầu thì Tuchel đồng ý, nhưng khi giấy tờ gần xong thì Tuchel trở mặt làm Mislintat như nhận quả đấm vào mồm.

Họ cãi nhau rõ to và Mislintat bị BLĐ Dortmund cấm đến sân vài tuần Mislintat là ngăn cách giữa Arsenal và Tuchel.Bất đồng đó khiến Mislintat chuyển sang Arsenal làm việc, và chính ông là người mang Mkhitaryan cũng như Aubameyang về Emirates.

Sẽ không dễ để BLĐ Arsenal áp sát Tuchel khi ánh mắt hận thù của Mislintat vẫn nằm đó 3.Brendan Rodgers Arsenal đủ sức có được những HLV tài năng hơn.⚠️Dù Arsenal không còn nằm trong tốp những đội bóng hàng đầu châu Âu như ngày trước trước nhưng họ cũng không tới nước phải đi cầu cứu Brendan Rodgers.Tầm vóc của Arsenal vẫn đủ để mời được những cái tên đình đám hơn.

Elneny không thể hiện được những phẩm chất của mình trong màu áo Arsenal.Napoli ra quyết định quan trọng, quyết lấy bằng được sao ArsenalArsenal chú ý! PSG dự chi 43 triệu bảng, quyết cướp ngôi sao ghi 21 bàn, 12 kiến tạo Và mới đây,L’Equipe đã mang đến tin vui cho các cổ động viên Pháo thủ khi khẳng định huấn luyện viênPaulo Sousa của CLBBordeaux muốn mang Elneny vềMatmut Atlantique.

KKR Cricket 2018

Sousa từng có thời gian làm việc cùng Elneny ở Basel, vì thế ông được cho là muốn tái hợp cậu học trò cũ.Trongmột diễn biến khác, mới đây tờ Football London đã mang đến cho các cổ động viên Arsenal một tin không vui khi khẳng định Paris Saint Germain đã nhảy vào cuộc đua tranh giành một trong những mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ - Nicolas Pepe.

Cụ thể, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đãcó những động thái đàm phán cùng Lille cũng như sẵn sàng chi ra số tiền rơi vào khoảng 43 triệu bảng để hoàn thành thương vụ này.Steven N'Zonzi năm nay 29 tuổi, đã từng có quãng thời gian chơi bóng ở Anh trong màu áo Stoke City nhưng không thể chứng tỏ được mình.

Chỉ khi chuyển đến Tây Ban Nha, ngôi sao người Pháp mới phát triển để trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu tại La Liga Steven N’Zonzi được Roma, Barca, Arsenal theo đuổi.N'Zonzi có thể hình cao lớn, sải chân dài nhưng có lối chơi vừa dũng mãnh vừa khéo léo.Ở World Cup 2018 vừa qua, anh cũng đã được HLV Didier Deschamps của nhà vô địch Pháp tin dùng rất hiệu quả.Khá dễ hiểu khi mùa Hè này, N'Zonzi đã thu hút sự quan tâm từ Arsenal, Barcelona hay AS Roma Trong đó, Roma được cho là đội đang giành 'pole'.

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!