Hi Winner

✔Ở trận thua 0-1 trước Newcastle, làn sóng chỉ trích và phản đối HLV Erik Ten Hag bắt đầu diễn ra mạnh mẽ hơn.🌊Bên cạnh đó, những thông tin về sự phản đối cách huấn luyện cũng như sự hà khắc từ các cầu thủ cũng bắt đầu nhen nhóm trong phòng thay đồ M U.

3 trận đấu tiếp theo sẽ quyết định tương lai của chiến lược gia người Hà Lan.

Ông cần phải có kết quả tốt ở những trận đấu sắp tới nếu muốn giữ vững chiếc ghế của mình Ten Hag còn 3 trận đấu để chứng minh bản thân.🚨

Huyền thoại của Arsenal - Paul Merson cũng đưa ra nhận định: "Nếu họ thua cả Chelsea, Bournemouth và Bayern, tôi không nghĩ Ten Hag vẫn còn tại vị.

Hi Winner

Tôi nghĩ họ có thể chiến thắng Bournemouth, tuy nhiên, họ vẫn có thể có kết quả khả quan trước Bayern Munich - đội đã vào được vòng 16 đội.

Chelsea không quá giỏi mặt phòng ngự, và Man Utd cũng chẳng khá hơn là mấy.Họ để Galatasaray ghi 3 bàn vào lưới và thậm chí có thể để Newcastle ghi tới 10 bàn".

Quả thực, nhìn vào lịch thi đấu của tháng 12, nhiều người đã nghĩ triều đại của Ten Hag đã đến hồi kết.Lewandowski không thể tái hiện phong độ săn bàn đỉnh cao từng thể hiện ở Bayern Munich.Nhiều CĐV Barcelona chỉ trích Lewandowski khi anh đóng góp hạn chế vào lối chơi chung của toàn đội.

kịch Brunei
bài báo trước:Grand Gang Auto
bài viết tiếp theo:Cat Salon