Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Towtruck Simulator

Tác giả: Hồng Yến

🏈Rất thảm hại, thậm chí ngay cả đối với một CLB có “truyền thống” gục ngã trong những trận cầu lớn như Arsenal.Sau 17 trận đấu, cựu trung vệ Valencia cũng mới chỉ nhận 3 thẻ vàng mà thôi.

Phong độ ấn tượng của Mustafi góp công không ít cho ngôi đầu bảng Champions League lẫn Ngoại hạng Anh của Arsenal hiện tại.Shkodran Mustafi - Khi tôi 10 tuổiMustafi xin lỗi vì hành động nhạy cảm Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Shkodran Mustafi: (BongDa com.

vn) – Một tin không vui giành cho các CĐV của đội bóng thành London, khi tình hình chấn thương của tiền vệ trụ cột Santi Cazorla đang diễn biến xấu, và anh có thể nghỉ hơn thời gian dự kiến Chấn thương của Cazorla nghiêm trọng hơn dự kiến Ảnh: Internet.Tiền vệ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương sau trận gặp Norwich ở Premier League, anh được HLV Wenger mô tả là “chỉ còn có thể sử dụng 1 chân” sau trận đấu.

Ngay sau đó, các thông tin từ phòng y tế cho thấy chấn thương đầu gối mà Cazorla gặp sẽ khiến anh có nguy cơ nghỉ đến 3 tháng.Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới nhất với đài truyền thanh Cadena Cope, tiền vệ này đã thông báo thông tin xấu hơn.⚠️“Arsenal đã nói với tôi rằng chấn thương của tôi có thể mất tới 3 hay 4 tháng để hồi phục Tôi nghĩ rằng có thể là tận 4 tháng,” Cazorla nói “Tôi không muốn ấn định thời gian cụ thể.Nhưng tôi đã hy vọng mình có thể chơi trong 3 tháng nếu được.

Ngay cả khi không kiếm được điểm nào trong tất cả những trận đấu kể trên, Arsenal vẫn có cơ hội lớn vô địch nếu giải quyết tốt các đối thủ yếu hơn.Với Man City, họ sẽ có 6 trận đấu chạm trán các đại diện thuộc top 6 Ngoại hạng Anh trong phần còn lại của mùa giải.

Towtruck Simulator

Đội chủ sân Etihad còn gặp Tottenham (hai lần), Arsenal (hai lần), Chelsea và Liverpool.Đây là bất lợi lớn với Man City trong cuộc đua vô địch, bởi họ vẫn kém Arsenal tới 8 điểm.

Arsene Wenger từng phân tích rằng tại Ngoại hạng Anh, cục diện của cuộc đua vô địch thường rõ ràng hơn sau kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới.Ở mùa giải năm nay, mọi thứ có chút thay đổi khi World Cup 2022 diễn ra vào giữa mùa khiến nhiều đội ở Premier League chưa chơi hết 19 trận lượt đi sau giai đoạn năm mới.

Chính vì vậy, một vài vòng đấu tới sẽ khiến người ta nhìn rõ hơn khả năng vô địch của Arsenal.Bước ngoặt tại Emirates Lần chạm trán MU tại vòng 21 cuối tuần này, chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal.Đội bóng của HLV Erik ten Hag tiến bộ trông thấy thời gian qua, và nổi lên như một đối thủ khó chịu với các đội bóng lớn khác.Dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Ajax, "Quỷ đỏ" đánh bại Liverpool, Arsenal, Man City và Tottenham trong 6 tháng qua.

Bình luận