x

Perfect Tiles - Classic Piano

💡[bảng tin đồn]🌑

Mức giá 30 triệu bảng dành cho một thủ môn liên tục rớt hạng trước đó khiến CĐV Arsenal nổi đóa.

Perfect Tiles - Classic Piano

Với chiến thắng 2-0 trước Malaga ở vòng đấu cuối, Real Madrid chính thức bước lên ngôi vương La Liga sau gần 5 năm dài chờ đợi.Chính vì thế, dù đã từng giúp Kền kền trắng vô địch Champions League nhưng La Liga mới là danh hiệu khiến HLV Zinedine Zidane cảm thấy vui nhất Zidane giúp Real vô địch.Chia sẻ trong ngày vô địch, Zidane cho hay: "Ở Real Madrid, bạn luôn biết rằng sự kỳ vọng dành cho HLV là cực lớn Thực tế thì tôi đã quen với điều này từ khi còn chơi bóng.

Tôi đã gặt hái vô số thành công tại đây nhưng đoạt La Liga với tư cách HLV là một điều hoàn toàn khác Cảm giác này quả thật quá hạnh phúc Hôm nay chắc chắn là ngày vui nhất sự nghiệp của tôi La Liga luôn là giải đấu quan trọng nhất.Vượt qua 38 vòng đấu để đứng ở vị trí số 1 là một hành trình dài và khó khăn Do đó, không còn từ nào để diễn tả cảm xúc của tôi lúc này Tôi hạnh phúc và vui sướng tột đỉnh.

"Ngày Real lên ngôi, Ronaldo 'núp bóng' NavasChùm ảnh: Barca tri ân Enrique, thót tim trước Eibar Như vậy, Real Madrid đã có chức vô địch La Liga lần thứ 33 trong lịch sử khi giành vị trí nhất bảng, hơn Barcelona 3 điểm.

Sắp tới Real Madrid đứng trướccơ hội khép lại một mùa giải thành công khi có trận chung kết Champions League gặp Juventus Video lối chơi của Real dưới thời Zidane:.

Kể từ sau khi huyền thoại Sir Alex Ferguson giải nghệ, Man United lao đao trong việc tìm kiếm vinh quang Premier League.

Một trong những nguyên nhân chính là Quỷ đỏ đã đánh mất đi bản sắc tấn công rực lửa vốn làm nên thương hiệu Zidane sẽ giúp Man United thay đổi lối chơi.

Lúc này, Muller đã bỏ túi 11 đường kiến tạo sau 17 trận trong giai đoạn lượt đi tại Bundesliga Đây là thành tích kỷ lục của giải đấu.Bên cạnh đó, nhà vô địch World Cup 2014 còn đóng góp 2 pha lập công.Ở Champions League, nơi Bayern giành thành tích toàn thắng sau vòng bảng, Muller giúp một phần sức với 2 bàn thắng và 2 lần dọn cỗ sau 5 trận ra sân.

Yếu tố quan trọng hơn hết giúp Muller xứng đáng tham dự Olympic nằm ở việc anh là cái tên nòng cốt của bóng đá Đức.Tính đến hiện tại, ngôi sao của Bayern đã ra sân 100 lần cho ĐTQG và có 38 bàn thắng.

Anh còn vô địch World Cup 2014 và bỏ túi tổng cộng 10 bàn thắng sau 3 lần tham dự đại hội lớn nhất hành tinh.Ở cấp câu lạc bộ, Muller từng chạm tay đến Bundesliga, Siêu cúp châu Âu, Champions League, FIFA Club World Cup.

Ở độ tuổi 30, rất hiếm cầu thủ giành được ngần ấy thành tựu giống chân sút trưởng thành từ Allianz Arena.Muller là ngôi sao dày dặn kinh nghiệm ở môi trường chơi bóng chuyên nghiệp.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League